Phong cách được ca ngợi “biểu tượng thời trang mới” của ông Kim Jong Un

Từ lâu, nhà chỉ huy Triều Tiên Kim Jong Un đã kiến thiết xây dựng cho mình một hình ảnh cùng phong thái thời trang rất đặc trưng .
Trong nhiều sự kiện mang tầm vương quốc và cả quốc tế, ông Kim Jong Un thường Open với bộ phục trang truyền thống cuội nguồn của những chỉ huy Triều Tiên, gồm áo đại cán bốn túi màu đen hoặc xám, dáng dài với hàng cúc lớn, cổ áo ngắn và trưởng thành, tích hợp với quần đồng điệu .

Được biết, mẫu áo đại cán không còn thịnh hành tại Triều Tiên nhưng vì nhiều lý do vẫn được nhà lãnh đạo 35 tuổi tin dùng.

Cũng với những bộ đại cán quen thuộc, ông Kim được nhiều trang tin quốc tế như Guardian hay Telegraph đánh giá và nhận định như một “ hình tượng thời trang mới trong giới chỉ huy ”, khi mà trong thời hạn dài, ông kiên cường với phong thái cá thể .

Ông Kim Jong Un mặc phục trang áo đại cán 4 túi trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều lần 1 được tổ chức triển khai tại Nước Hàn
Suốt một thời hạn dài, hình ảnh của ông Kim Jong Un gắn với chiếc đại cán, hoặc phục trang tối giản như áo dạ, áo trenchcoat màu trung tính hay áo phông thun đơn sắc .
Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, ông Kim Jong Un khởi đầu biến hóa phong thái đôi chút. Ngoài áo đại cán, nhà chỉ huy Triều Tiên đã có những lần mặc suit
Trong dịp phát biểu mừng năm mới trên sóng truyền hình hồi 2018, ông Kim Jong Un chọn mặc một bộ suit màu xám, cà vạt tiệp màu cùng sơ mi trắng. Theo những chuyên viên nghiên cứu và phân tích, đây là một cách biểu lộ thông điệp cải tổ quan hệ với Nước Hàn, công bố trách nhiệm hạt nhân của Bình Nhưỡng đã hoàn tất và nhấn mạnh vấn đề tiềm năng tăng trưởng kinh tế tài chính .

Bộ suit màu xám cho thấy sự biến hóa tích cực và văn minh của nhà chỉ huy Triều Tiên
Trong bài phát biểu đầu năm 2019, Âu phục cũng là lựa chọn của nhà chỉ huy Triều Tiên. Lần này, ông chọn cà vạt xanh xám, hòa giải và tân tiến .
Cùng điểm lại những biến hóa về phong thái của nhà chỉ huy Triều Tiên Kim Jong Un :

Những bộ đại cán tối màu – đặc trưng của những nhà chỉ huy Triều Tiên là lựa chọn liên tục của ông Kim Jong Un trong nhiều năm

Trang phục này cũng giúp ông Kim được coi như hình tượng thời trang mới trong giới chỉ huy

Những khi không mặc đại cán, lựa chọn phục trang của ông Kim thiên về những phong cách thiết kế cổ xưa, sắc tố trung tính

Những lần mặc suit hiếm hoi và luôn đặc biệt gây chú ý của nhà lãnh đạo 35 tuổi

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận