Tủ Sắt Đựng Quần Áo Nhiều Ngăn

Tủ sắt đựng quần áo giúp bạn xử lý yếu tố không đủ chỗ đựng quần áo của cả nhà khi mưa. Bên cạnh đó, tủ có năng lực chống ẩm mốc, giúp quần áo luôn được dữ gìn và bảo vệ một cách tốt nhất. Tủ sắt dày sơn tĩnh điện 2 lớp. không ô nhiễm với môi trường tự nhiên. sắt dày 5 jem nên hành khách yên tâm về chất lượng. Thời gian sử dụng lễn đến 25 năm hoặc hoàn toàn có thể lâu hơn. Tủ có 3 cánh cao 1 m8 ngang 1 mét vuông sâu 50 cm. có 2 hộc kéo tiện nghi. Vận chuyển thuận tiện. Ko trầy xước và móp méo vì tủ rất dày. Màu sơn sáng bóng. Ko mùi. Ko ô nhiễm với thiên nhiên và môi trường. Tủ có những ngăn và khóa rieng biệt giúo bạn thuận tiện Tủ có 2 hộc nhỏ ở ngoài có nhiều ngăn treo thích hợp với những mái ấm gia đình treo nhiều đồ, ngoài những những ngăn xếp rất tiện nghi dùng để xếp quần áo nhỏ mặc nhà, quần áo trẻ nhỏ, hay tài liêu, đồ vật, sách vở, sách vở cá thể .

Tủ sắt đựng quần áo giúp bạn giải quyết vấn đề không đủ chỗ đựng quần áo của cả nhà khi mưa. Bên cạnh đó, tủ có khả năng chống ẩm mốc, giúp quần áo luôn được bảo quản một cách tốt nhất.
Tủ sắt dày sơn tĩnh điện 2 lớp. không độc hại với môi trường. sắt dày 5jem nên quý khách yên tâm về chất lượng. Thời gian sử dụng lễn đến 25 năm hoặc có thể lâu hơn.
Tủ có 3 cánh cao 1m8 ngang 1m2 sâu 50cm. có 2 hộc kéo tiện lợi. Vận chuyển dễ dàng. Ko trầy xước và móp méo vì tủ rất dày. Màu sơn sáng bóng. Ko mùi.

Ko độc hại với môi trường.

Tủ có các ngăn và khóa rieng biệt giúo bạn dễ dàng
Tủ có 2 hộc nhỏ ở ngoài có nhiều ngăn treo thích hợp với những gia đình treo nhiều đồ, ngoài ra các ngăn xếp rất tiện lợi dùng để xếp quần áo nhỏ mặc nhà, quần áo trẻ em, hay tài liêu, vật dụng, sách vở, giấy tờ cá nhân.

Giá loại sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận