Sản phẩm HOT-Những Mẫu Áo Khoác MLB Mùa Đông Hot Nhất Hiện Nay

Áo khoác MLB được những Fan Hâm mộ thời trang thương mến bởi phong cách thiết kế tươi tắn, năng động và độc lạ. Chất liệu vải quyến rũ, ấm cúng, mang đến sự tự do và tự tin trong những ngày se lạnh. Áo khoác MLB mỗi năm sẽ ra đời những mẫu mẫu sản phẩm mới, lôi cuốn sự chú ý quan tâm và chăm sóc của giới trẻ. Cùng tìm hiểu thêm những mẫu áo khoác MLB mới nhất năm nay cùng Ko-Box nhé !

Đôi nét về thương hiệu MLB

MLB là tên viết tắt của Major League Baseball – tổ chức triển khai thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Các mẫu sản phẩm của MLB lấy cảm hứng từ sự trộn lẫn giữa thể thao, thời trang đường phố và văn hóa truyền thống. Thương hiệu chuyên phong cách thiết kế và sản xuất phục trang, giày và phụ kiện cho nam, nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày khét tiếng đem đến những bộ sưu tập là sự tích hợp giữa tiện ích và thời trang .

Những nét độc đáo và “chất” của áo khoác MLB

Không phải ngẫu nhiên mà áo khoác MLB lại được thương mến và đảm nhiệm từ những Fan Hâm mộ thời trang, cùng tò mò những ưu điểm độc lạ và “ cực chất ” mà những mẫu áo khoác của tên thương hiệu MLB chiếm hữu nhé :

– Áo khoác MLB có phong cách thiết kế đơn thuần nhưng thời thượng, tươi tắn, năng động thuận tiện mix với nhiều phục trang, tương thích với những phong thái khác nhau. Áo khoác MLB thường là kiểu áo trơn và có logo được in trên ngực trái. Một số mẫu khác sẽ có họa tiết như kẻ caro hoặc phối tay với vật liệu da hoặc phần tay có màu khác với thân áo … nhưng vẫn hướng tới sự tinh giản và thời thượng .
– Bên cạnh phong cách thiết kế tươi tắn trẻ trung và tràn trề sức khỏe, áo khoác MLB được góp vốn đầu tư về chất lượng loại sản phẩm, chất vải hạng sang, dày dặn, mềm mịn, ấm cúng và tự do. Chất vải bảo đảm an toàn cho làn da, không gây ngứa, mẩn đỏ hay kích ứng tương thích cho cả làn da nhạy cảm nhất. Sử dụng áo trong thời hạn dài cũng không lo bị bai xù hay chảy vải, nếu biết cách giặt và dữ gìn và bảo vệ đúng cách áo khoác MLB sẽ luôn đẹp mới như những ngày đầu .
– Áo khoác thời trang MLB được tỉ mỉ và chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, nếu quan sát kỹ sẽ thấy những đường chỉ rất chắc như đinh và đồng đều, không có thực trạng chỉ thừa. Các hình thêu trên áo đều rõ nét, đẹp và tạo ấn tượng từ ngay cái nhìn tiên phong .
– Các mẫu áo khoác MLB khá phong phú mẫu mã, từ mẫu áo cổ trụ trùm kín phần cổ cho đến mẫu áo nỉ khoác bóng chày, thế cho nên tùy vào sở trường thích nghi và phong thái mà bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn được mẫu áo nỉ MLB vừa lòng .

Áo khoác MLB chính hãng giá bao nhiêu?

Thương hiệu MLB sản xuất những mẫu sản phẩm thời trang dành cho giới trẻ với phân khúc giá tầm trung, tương thích cho nhiều đối tượng người dùng người mua. Các mẫu áo khoác MLB chính hãng có giá bán còn tùy thuộc vào từng mẫu mẫu sản phẩm khác nhau. Thông thường hầu hết những mẫu áo khoác MLB chính hãng sẽ có giá bán từ 2.000.000 VNĐ. Đây là mức giá hài hòa và hợp lý cho mẫu áo chất lượng, thời trang và của một tên thương hiệu nổi tiếng .

Cùng xem qua vài mẫu áo khoác lông cừu được ra mắt năm nay nhé!

Nếu bạn muốn mua áo khoác MLB, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và đặt mua các sản phẩm MLB tại Ko-Box nha! 

1. Nhắn tin qua Facebook Ko-box hay gọi điện thoại để gửi thông tin, link sản phẩm hoặc hình ảnh để được tư vấn nhiệt tình nhất

2. Sử dụng công cụ mua hàng trên mobile-app của Ko-Box
3. Khách mua sỉ số lượng lớn liên hệ để được làm giá
—–

Liên hệ:

Công ty TNHH Ko-Box – Mua hộ hàng Hàn Quốc

Số điện thoại cảm ứng : 039.433.4046 | ( 028 ). 3636.7482
E-Mail : [ email protected ]
Địa chỉ : The Sun Avenue, tháp 8, 02F-04, 28 Đường Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Nước Ta

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận