Hades – local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng

Hades - local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng - Ảnh 1.High School Best Dance Crew ( HBDC ) là giải đấu nhảy đối kháng Battle Team thường niên dành riêng cho những bạn học viên trung học phổ thông khu vực phía Bắc. Khai mạc lần tiên phong cách đây 3 năm, HBDC đã đem tới cho những bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật và thẩm mỹ đường phố một sân chơi mới đầy mới lạ sự phát minh sáng tạo. Trải qua 2 năm, nhiều giải đấu lớn nhỏ của HBDC được tổ chức triển khai đã tạo nên sức lan tỏa can đảm và mạnh mẽ trong hội đồng với những thông điệp xã hội ý nghĩa, nhân văn. Hades - local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng - Ảnh 2.

Chủ đề được Ban tổ chức HBDC năm nay lựa chọn chính là IKONIC với hai tiêu chí hàng đầu là cá tính và khác biệt. HBDC 2021 đem tới các bạn trẻ những góc nhìn đa chiều về văn hóa hiphop ở các trường THPT. Thông qua cách chọn nhạc, cách phối trang phục và lối kể chuyện, mỗi trường sẽ khẳng định được chất riêng của mình.

Link chương trình : https://www.facebook.com/HighschoolBestDanceCrew. Góp phần vào sự thành công xuất sắc của mỗi mùa giải HBDC chắc như đinh không hề không kể đến sự góp mặt của những đơn vị chức năng sát cánh. Ban tổ chức triển khai cho biết, nhà hỗ trợ vốn Bạc cho HBDC 2021 chính là Hades – Một cái tên ” nổi như cồn ” trong làng streetwear Việt. Hades - local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng - Ảnh 3.Hades là một trong những tên thương hiệu thời trang streetwear local brand tiên phong tại Nước Ta. Ra mắt vào năm năm nay, tên thương hiệu này đã trở thành cái tên được những bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố liên tục ” xuýt xoa ” bởi những phong cách thiết kế không chê vào đâu được. Đến với Hades, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn những món đồ từ áo phông thun, áo hoodie, mũ, túi balo, quần shorts … để tạo nên một outfit cực hợp mốt cho riêng mình. Hades - local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng - Ảnh 4.

Điểm chung của tất cả các bộ sưu tập tại Hades chính là sự thoải mái, tính ứng dụng cao và sự nổi bật trong thiết kế và phối hợp màu sắc. Làm sao để bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, làm sao để chiều theo ý muốn của khách hàng mà vẫn không đánh mất đi cái bản sắc riêng của thương hiệu thực sự là một “ca khó”.

Hades - local brand hàng đầu về streetwear và các hoạt động cộng đồng - Ảnh 5.Hơn cả một tên thương hiệu thời trang, Hades luôn tích cực sát cánh cùng giới trẻ Việt trong những hoạt động giải trí hội đồng, giúp truyền tải lối sống tích cực, tự tin, thỏa sức phát minh sáng tạo tới thế hệ trẻ. Với vai trò là Nhà hỗ trợ vốn Bạc năm nay tại HBDC 2021, Hades hứa hẹn sẽ đem lại cho những đội thi những bộ outfit ” đỉnh của đỉnh ” cùng những phần thưởng vô cùng mê hoặc.

Hades Studio

Website : https://hades.vn. Facebook : https://www.facebook.com/hadesvietnam.

Instagram: Hades.studio.

Số điện thoại thông minh : 0903945112. E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com Hades Flagship Store : 121 Nguyễn Trãi Q. 1, TP.HCM.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận