Update 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020

Update 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020

Trong thời tiết thu đông se lạnh, những chiếc áo khoác được xem là item không hề thiếu với bất kể chàng trai nào. Không chỉ có vai trò giữ ấm mà chúng còn mang đến gu thời trang sành điệu và gây ấn tượng với phái nữ. Nào, hãy cùng Áo Xuân Hè điểm danh và update 5 mẫu áo khoác nam đứng vị trí số 1 khuynh hướng 2020 .

1. Áo khoác bomber sành điệu cá tính

Đến nay áo khoác Bomber vẫn “ làm mưa làm gió ” mỗi khi đến dịp thu đông. Với vẻ bên ngoài đậm chất ngầu, thời thượng, tạo nên hình mẫu chuẩn bad boy, những chiếc áo khoác bomber vẫn luôn tạo cho mình một sức mê hoặc tuyệt vời với mọi chàng trai .

Áo khoác bomber rất dễ mix đồ, bạn chỉ cần kết hợp với các item đơn giản như áo thun, quần jeans hay jogger cũng đủ để khiến các nàng mê mệt. Bảo sao năm 2020, mẫu áo này vẫn nằm trong top đầu các kiểu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng.

2. Áo khoác gió nam đơn giản, thời trang

Nhắc đến áo khoác gió chắc như đinh chàng trai nào cũng chiếm hữu cho mình tối thiểu một chiếc trong tủ đồ của mình. Được nhìn nhận là mẫu áo tiện nghi, nhỏ gọn, nhẹ nhàng, cản gió tốt, chống nước hiệu suất cao, áo gió rất tương thích trong tiết trời se lạnh hoặc có chút mưa. Các chàng hoàn toàn có thể mix đơn thuần với quần jean, áo phông thun, …

3. Áo khoác da cá tính, chuẩn phong cách

Một chàng trai diện áo khoác da sẽ toát lên được sự đậm cá tính, phong trần và chuẩn men lì. Bởi vậy, không khó hiểu khi những chiếc áo này lại lọt vào top đầu khuynh hướng 2020 dành cho thời trang nam .
Kiểu áo này cực kỳ thích hợp với những buổi hẹn hò, đi dạo hoặc đi làm đều được. Bên cạnh việc mang đến gu thời trang sành điệu thì những chiếc áo khoác da còn bảo vệ được độ ấm tốt cho khung hình. Vì vậy những chàng trai đừng bỏ lỡ mẫu áo này nhé .

4. Áo choàng dài

Bạn thích phong cách soái ca Hàn Quốc? Vậy thì đừng bỏ qua những mẫu áo choàng dài này nhé. Nhất định nam giới nên đầu tư kiểu áo này. Kiểu áo được xem là dễ dàng trong việc phối đồ, bạn có thể diện cùng với áo phông, áo thun, áo sơ mi cùng với giày da hoặc boot nam là đã có ngay một set đồ “chuẩn không cần chỉnh” rồi đấy.

5. Áo khoác lông cừu

Nghe cái tên là bạn đã cảm thấy ấm cúng rồi phải không nào ? Những chiếc áo khoác lông cừu dành cho nam nổi trội với năng lực giữ ấm cực kỳ tốt. Chúng thường không kén người mặc, mặt khác lại cực kỳ ‘ dễ tính ’ trong việc phối đồ. Đây cũng là một trong những mẫu áo khoác vinh dự được lọt vào trong top 5 mẫu áo khoác nam đứng vị trí số 1 khuynh hướng năm nay .

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn 5 mẫu áo khoác nam dẫn đầu xu hướng 2020. Việc của bạn là sở hữu ngay chúng cho tủ đồ của mình thôi. Đừng quên đến ngay Áo Thu Đông để mua sắm thả ga và không lo về giá nhé.

 

Chúng tôi cam kết:

Mọi vấn đề thắc mắc về chính sách của chúng tôi, bạn có thể gửi yêu cầu qua email thoitrangviet247@gmail.com hoặc gọi điện theo số hotline 085.419.2429.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận