12 Mẫu áo khoác Bomber nam nữ đẹp được ưa chuộng nhất

Bài viết tổng hợp kiểu áo khoác bomber nam nữ đẹp bán chạy nhất.

Áo khoác bomber là một trong những khoản góp vốn đầu tư tốt nhất mà một người đàn ông sành điệu hoàn toàn có thể làm trong tủ quần áo của mình. Áo có rất nhiều mẫu mã, vật liệu vải, sắc tố và chi tiết cụ thể độc lạ nên chắc như đinh sẽ có một chiếc áo khoác tương thích với mọi người .
Được làm từ vải không thấm nước, có đệm và lót. Ngoài ra, hãy chọn một chiếc áo có khối lượng nhẹ hơn sẽ đưa bạn qua những mùa chuyển tiếp. Dù thế nào thì áo khoác bomber cũng là kiểu áo cổ xưa, tương thích với hầu hết những dáng người và không khi nào lỗi mốt .

Hãy xem một số lựa chọn yêu thích của chúng tôi bên dưới. Kiểu dáng tối giản, trông đẹp ở văn phòng cũng như khi đi dạo phố.

1.Áo khoác bomber bóng chày

Nếu trách nhiệm của bạn cho một chiếc áo khoác bomber hoàn hảo nhất gồm có những đường nét ngăn nắp và phong cách thiết kế đơn thuần, chiếc áo khoác này là một lựa chọn lý tưởng. Nó có khóa kéo cũng như cổ tay áo có gân và cổ tròn. Bên ngoài bằng vải mero và lớp lót polyester giúp nó có khối lượng nhẹ và là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết chuyển mùa .

2.Áo khoác Bomber nam

Eighty nhiều năm kinh nghiệm tay nghề về hàng dệt may vượt ranh giới với chiếc áo khoác bomber này. Nó phối hợp với lót lông để tạo nên chiếc áo đặc trưng. Nó cũng bảo đảm an toàn và không thấm nước, làm cho nó bền và tuyệt vời cho mọi thời tiết. Phong cách này trọn vẹn tương thích với dòng loại sản phẩm phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội của Stone Island sử dụng những loại vải công nghệ cao. Ngoài vật liệu, khóa kéo YKK chắc như đinh và đường viền có gân tự do .

3.Áo khoác Bomber nam phối da

Lấy phong thái hàng thập kỷ của chiếc áo bomber và tạo cho nó một diện mạo mới văn minh và bóng bẩy. Đồng thời vẫn trung thành với chủ với vẻ đẹp quý phái và tiện ích toàn diện và tổng thể của chiếc áo khoác. Đây là một diện mạo mới tinh xảo, khi phối hợp với quần jean và giày bốt hoặc một đôi giày thể thao sang chảnh, sẽ tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho một khung cảnh thành thị .

4.Áo khoác bomber DeepEnd

Áo khoác bomber đã trở nên rất thể thao vào năm 2021. Nó có sẵn với nhiều sắc tố cùng nhiều kích cỡ. Chất liệu mềm mịn và mượt mà và thoáng khí tạo cảm xúc tự do khi mặc. Mặc với một chiếc quần jean rách nát, áo phông thun họa tiết, giày thể thao, và bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến đi chơi, đi bộ …

5.Áo Bomber Jacket sturdur Unisex

Kiểu áo khoác bomber nam nữ oversize có hơn 10.000 đánh giá năm sao. Được làm bằng vải polyester nhẹ và bền – thoáng khí chống gió – nó có kiểu dáng mỏng và vừa vặn. Có thể đây là một trong những chiếc áo khoác bomber mùa thu tốt nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nó có sẵn hai màu trắng – đen cùng mức giá khá rẻ bạn sẽ dễ dàng để có nó. 

6.Áo khoác bomber nỉ 

Bạn đang tìm một chiếc áo bomber gọn nhẹ tương thích cho ngày se lạnh ? Chiếc áo khoác bomber này là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó được phong cách thiết kế để mặc vào những buổi sáng thời tiết lạnh và những đêm nóng bức nhất. Với lớp vỏ nỉ tricot dày thướt tha, nó khá thông thoáng, bạn cũng hoàn toàn có thể mặc nó vào mùa thu .

7.Áo khoác Bomber nam da lộn

Thể hiện phong thái thời trang của bạn với chiếc áo bomber da lộn tuyệt đẹp này. Kết hợp với đôi giày thể thao yêu dấu của bạn, một chiếc áo sơ mi cúc cài và một chiếc quần tây. Dễ phối với áo phông thun, áo phông thun polo để tôn lên vẻ bên ngoài của bạn. Áo khoác bomber da lộn là lựa chọn tương thích để bạn lựa chọn những loại sản phẩm nòng cốt trong tủ quần áo với phong thái bạn muốn .

8.Áo khoác bomber nam basic

Áo khoác bomber đen mẫu mã thời trang và thoáng mát này rất tương thích để mặc thường ngày hoặc phục trang thể thao, tuyệt đối cho mùa thu, mùa xuân và đầu mùa đông. Thiết kế thời trang, khối lượng nhẹ, là bộ sưu tập thời trang dành cho phái mạnh trưởng thành hoặc nam người trẻ tuổi .

9.Áo khoác bomber nữ nỉ

Áo khoác Bomber cotton mịn mang lại sự ấm cúng trong những ngày thu / đầu đông. Cho dù đó là vào một buổi sáng nóng bức hay một đêm thoáng mát, một chiếc áo khoác tự do luôn có ích. Và chiếc áo khoác bomber này là một sự lựa chọn tuyệt vời trọn vẹn. Áo khoác Bomber dệt kim mẫu mã đẹp tiêu chuẩn chất lượng cao nhất 80 % cotton và 20 % Polyester .

10.Áo khoác Bomber Teelab From Hell

Chiếc áo khoác Bomber Teelab From Hell này được phong cách thiết kế theo mẫu mã ôm vừa khít, đặc biệt quan trọng phần tay áo hầu hết vừa khít với hầu hết những dáng người. Các nút trên áo khoác bomber này chất lượng cao, không dễ bị lỏng hoặc rơi. Vết cắt ở vùng cổ rất nhẹ nhàng tạo cảm xúc tự do cho bạn. Sự lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động giải trí trong nhà và ngoài trời như đi bộ, đi chơi …. Trang phục thường ngày, tuyệt vời cho mùa xuân và mùa thu .

11.Áo Khoác Bomber nam

Áo khoác bomber cổ xưa này có sự trộn lẫn tuyệt đối giữa cotton và polyester để mang lại sự ấm cúng và tự do nhẹ. Cổ áo dệt kim cắt trọn vẹn và có gân, cổ tay áo và dây thắt lưng để tạo cảm xúc tự do. Có nhiều lựa chọn sắc tố cho mọi dịp, hãy mặc chiếc áo khoác bomber này tích hợp với chiếc áo phông thun và quần jean cho buổi tối đi chơi, hẹn hò .

12.Áo bomber nam nữ cao cấp


Áo khoác bomber thời trang và thoáng mát này rất tương thích cho mùa xuân mùa thu và đầu mùa đông. Nó hoàn hảo nhất cho phục trang mặc thường ngày, ngoài trời, trường học, thao tác, cắm trại, thể thao … Vải từ Polyester vật liệu bền cho thời hạn mặc vĩnh viễn. Sử dụng công nghệ tiên tiến in kỹ thuật số tiên tiến và phát triển, không phai màu dù giặt máy, giặt tay hay giặt nhiệt độ cao. Vải có cảm xúc chạm tuyệt vời có độ bền cao và thoáng khí tốt .
Trên đây là 12 kiểu áo khoác bomber nam nữ giá rẻ được yêu thích nhất lúc bấy giờ. Những mẫu áo Bomber này được bán rất chạy và được mọi người nhìn nhận cao về chất lượng cùng phong cách thiết kế. áo khoác kaki bomber

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận