Điểm danh những mẫu áo khoác Local brand đáng mua nhất 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo khoác Local brand tương thích với dáng vóc bản thân top những dáng áo khoác Local brand hot hit nhất mùa hè năm nay, hãy cùng Coolmate khám phá qua bài san sẻ dưới đây nhé !

Áo khoác Local brand là gì?

Local brand – tên thương hiệu thời trang trong nước của một khu vực nhất định, điển hình như ở Nước Ta có những tên tuổi điển hình nổi bật như : Blue Exchange, Ninomaxx, Bamboo, Couple TX, PT2000, … nổi bật những mô hình này sẽ tự phong cách thiết kế tự sản xuất những mẫu sản phẩm của chính mình chứ không như những shop bán hàng thường thì sẽ nhập từ một nguồn hàng trung gian .

Áo khoác Local brand là gì?

Thời trang Local brand nói chung và những mẫu áo khoác Local brand nói riêng đều có giá thành hợp lý, rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam.

Một ưu điểm nữa là mẫu sản phẩm có phong cách thiết kế và size đạt chuẩn người Việt. nên mang lại hài lòng cho người sử dụng .
Phong cách thời trang của áo khoác Local brand tương thích với những chàng trai và cô gái tươi tắn và năng động, mức giá vừa phải tương thích với sinh viên
 Xem thêm: Top 21 áo Local Brand Việt Nam hot nhất hiện nay  >> >

Top 5 áo khoác  Local brand mẫu mới đáng mua nhất 2021

Áo khoác local brand Jacket Basic MD

Khi nhắc đến bộ sưu tập áo khoác streetwear người ta sẽ nhớ ngay đến một mẫu áo basic vô cùng dễ mặc, luôn là những giải pháp lựa chọn số 1 cho những bạn trẻ tươi tắn, mang lại sự lựa chọn phong phú .
Áo khoác local brand Jacket Basic MD có phong cách thiết kế form thoáng rộng, chất vải chắc như đinh sẽ là item tuyệt vời để bảo vệ khung hình bạn, đặc biệt quan trọng là bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng chói chang của mùa hè, và không làm mất đi hình dáng tự tin và phong thái của bạn .

Áo khoác local brand Jacket Basic MD

Mặt trước của áo có điểm nhấn cực kỳ phong thái ONTOP ” Chìa khoá Ankh ” – hình tượng ONTOP hướng đến trong xuyên suốt những phong cách thiết kế của mình, phối hợp cùng tên tên thương hiệu ” ONTOP GLOBAL “, ở mắt sau chính là điểm nhấn của cả chiếc áo, chúng tạo nên toàn diện và tổng thể một phong cách thiết kế tưởng chừng đơn thuần nhưng lại vô cùng điển hình nổi bật .

Áo khoác local brand Jacket Basic MD

Sản phẩm có ưu điểm là nhiều sắc tố, thích hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng người tiêu dùng và nhiều đậm cá tính khác nhau .

Áo khoác local brand Jacket Apep And Ankh

Thời trang là sự phát minh sáng tạo không ngừng nghỉ của xã hội, với đội ngũ phong cách thiết kế từ những chuyên viên thời trang số 1, không những dừng lại ở phong cách thiết kế basic nhiều hàng thời trang đã liên tục cho ra đời nhiều items với những mẫu mã độc lạ hơn .

Áo khoác local brand Jacket Apep And Ankh

Áo khoác local brand Jacket Apep And Ankhrắn thần Apep chính là sự mới lạ trong phong cách thiết kế áo khoác này tích hợp cùng chiếc chìa khoá Ankh Open tần suất cao trong những bộ sưu tập, loại sản phẩm mang vẻ đẹp đặc trưng chắc rằng mang lại thương mến cho mọi Fan Hâm mộ thời trang .

Áo khoác local brand Jacket Thunder

Thiết kế mới lạ nhất BST áo khoác streetwear, mẫu sản phẩm sinh ra phiên bản áo khoác cực kỳ ấn tượng, dựa trên nguồn cảm hứng về viên đá ngoài hành tinh Hypatia – một viên đá có nguồn gốc bên ngoài ngoài hành tinh nhưng cấu trúc độc lạ với tổng thể thiên thạch và tiểu hành tinh .

Áo khoác local brand Jacket Thunder

Áo khoác- DSW BADGE BOMBER với mức giá rẻ cực “Sốc” 

Áo khoác – Badge Bomber là một trong những item luôn giữ vững được vị trí lòng tin trong những Fan Hâm mộ yêu dấu thời trang áo khoác Local brand. Với sắc đen basic đậm cá tính, huyền bí mang đến cảm xúc COOL ngầu cho bạn mặc. Gam màu trắng – đen dễ phối, dễ mặc tương thích với mọi dáng vóc, phong thái .

Áo khoác local brand Jacket Thunder

Áo khoác Under nhà local brand Davies

Áo khoác dù cổ bẻ Under theo phong thái basic được cho phép bạn hoàn toàn có thể phối hợp với nhiều mẫu sản phẩm khác nhau như skinny jean pant hay short kèm áo phông thun cũng mang hình ảnh riêng không liên quan gì đến nhau rồi .

Áo khoác local brand Jacket Thunder

Giá cả vừa phải nên kể từ khi ra mắt sản phẩm liên tục được các bạn trẻ “chốt đơn” sẵn sàng diện xuống phố cùng bạn bè vào cuối tuần. Item vừa chất lượng vừa được mua với mức giá ưu đãi thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào. 

Lời kết

Trên đây là top 5 mẫu áo khoác Local brand đáng mua nhất 2021, kỳ vọng bài san sẻ đã phân phối đến bạn những thông tin mới mẻ và lạ mắt và hữu dụng. Chúc bạn sớm tìm được mẫu sản phẩm tương thích .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận