Áo dài Tết cho bé

Tết là dịp các bé trai, bé gái xúng xính trong những bộ áo dài tết cho bé thật xinh xắn và dễ thương để đi chúc tết ông bà. Mẫu áo dài tết chất liệu gấm sang trọng và bền đẹp sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời của mẹ dành cho bé của mình.

=> Áo dài tết cho bé năm 2016

Điểm nổi bật

– Chất liệu gấm – bảo vệ độ bảo đảm an toàn sức khỏe thể chất, không gây sự kích ứng cho da, tạo cho bé yêu của bạn cảm xúc dễ chịu và thoải mái và tự do nhất khi mặc .

– Áo dài tết bé gái màu đỏ, xanh được in hình đồng tiền may mắn vào đầu năm mới và tạo sự nổi bật cho chiếc áo.

Bạn đang đọc: Áo dài Tết cho bé

– Sản phẩm nên giặt tay, không chà bàn chải nhằm mục đích bảo vệ độ bền cho mẫu sản phẩm .
– Sản phẩm thích hợp cho bé mặc đi dự tiệc, diện chơi tết

Thông tin sản phẩm

Tên Sản Phẩm: Áo dài gấm cho bé

Mã Sản Phẩm : 26602 .
Giá : 155,000 đ .
Màu sắc : 1 – Màu xanh, 2 – Màu đỏ .
Họa tiết : đồng xu tiền .
Chất Liệu : gấm, chất mịn .
Size Quần Áo : 1, 2, 3, 4, 5 .
Size Babi : 9-12 M, 01, 02, 03, 04 .
Tuổi : từ 1 tuổi đến 4 tuổi .

Cân nặng: từ 10 kg đến 19 kg.

Xuất Xứ : Nước Ta .
Nhãn Hiệu : BB .
Những chiếc áo dài truyền thống lịch sử với vật liệu vải gấm, mẫu mã cổ bâu cao tôn vinh sự kín kẽ và cổ xưa sẽ là món quà cực ý nghĩa cho những bé mặc trong những ngày lễ Tết cuối năm .

Ngoài những bao lì xì đỏ chót và những đồ chơi đẹp, các bé còn được ba mẹ diện cho chiếc áo dài truyền thống để đi chúc Tết ông bà hoặc chỉ đơn giản là chụp lại khoảnh khắc thiêng liêng trước thềm năm mới.Ngoài những bao lì xì đỏ chót và những đồ chơi đẹp, những bé còn được ba mẹ diện cho chiếc áo dài truyền thống cuội nguồn để đi chúc Tết ông bà hoặc chỉ đơn thuần là chụp lại khoảnh khắc thiêng liêng trước thềm năm mới .

Bé sẽ thật vô cùng đáng yêu trong bộ áo dài khăn xếp xanh đỏ nổi bật đi chúc Tết ông bà, du xuân, chụp ảnh.Bé sẽ thật vô cùng đáng yêu trong bộ áo dài khăn xếp xanh đỏ điển hình nổi bật đi chúc Tết ông bà, du xuân, chụp ảnh .

Bộ áo dài tết màu đỏ thật nổi bật và mang lại nhiều may mắn cho ngày đầu nămBộ áo dài tết màu đỏ thật điển hình nổi bật và mang lại nhiều như mong muốn cho ngày đầu năm

Cho bé tung tăng xuống phố xuân và tạo dáng thật dễ thương bên những bộ áo dài tết cực đẹp và nổi bậtCho bé tung tăng xuống phố xuân và tạo dáng thật dễ thương và đáng yêu bên những bộ áo dài tết cực đẹp và điển hình nổi bật

Các bé mặc áo dài, quấn khăn đống đi chúc Tết rất dễ thương.Các bé mặc áo dài, quấn khăn đống đi chúc Tết rất dễ thương và đáng yêu .
Khăn đóng đi kèm áo dài tết cho bé màu đỏKhăn đóng đi kèm áo dài tết cho bé màu đỏ

Khăn đóng áo dài màu xanh – Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, thêu họa tiết đồng tiền cho béKhăn đóng áo dài màu xanh – Với phong cách thiết kế tinh xảo và thích mắt, thêu họa tiết đồng xu tiền cho bé

Ý nghĩa phong bao lì xì tượng trưng cho điều may mắn và tài lộc, được gọi là tiền mừng tuổi.. Ở Việt Nam phong tục này có từ rất lâu vào dịp Tết Nguyên Đán và được gọi là tục lì xì.Ý nghĩa phong bao lì xì tượng trưng cho điều suôn sẻ và tài lộc, được gọi là tiền mừng tuổi. . Ở Nước Ta phong tục này có từ rất lâu vào dịp Tết Nguyên Đán và được gọi là tục lì xì .

Nhanh tay mua ngay áo dài tết cho bé để nhận Bao lì xì cực đẹp mừng năm mới.

Nhanh tay mua ngay áo dài tết cho bé để nhận Bao lì xì cực đẹp mừng năm mới.

Sản phẩm túi vải không dệt Babi (túi môi trường) sẽ được tặng kèm khi mẹ mua áo dài Tết cho bé. Túi đẹp, mềm mịn và chịu lực tốt thích hợp shopping, đựng đồ cá nhân rất tiện lợi.

MUA NGAY áo dài cho bé chúc Tết ông bà với giá cực rẻ, khi mua lại được tặng kèm:
Combo: 1 túi vải + Bao lì xì!

Sản phẩm túi vải không dệt Babi ( túi thiên nhiên và môi trường ) sẽ được khuyến mãi ngay kèm khi mẹ mua áo dài Tết cho bé. Túi đẹp, mềm mịn và chịu lực tốt thích hợp shopping, đựng đồ cá thể rất tiện nghi .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận