Công Ty May Đồng Phục Đầu Bếp Đẹp Tiêu Chuẩn 5 Sao

Đồng Phục Bếp

Đồng phục bếp là bộ trang phục đặc trưng riêng nhưng lại rất quan trọng và cần thiết để tạo nên sự chuyên nghiệp và nét riêng cho nhà hàng – khách sạn. Ẩn sau bộ đồng phục bếp là những ý nghĩa mà ít ai biết được.

Nội Dung Bài Viết

 

Hiển Thị

/

Ẩn


Đồng Phục Bếp | Công Ty May Đồng Phục Đầu Bếp Đẹp Tiêu Chuẩn 5 Sao
Đồng Phục Bếp | Công Ty May Đồng Phục Đầu Bếp Đẹp Tiêu Chuẩn 5 Sao

Ngày trước, đồng phục bếp chỉ có 1 màu đặc trưng là màu trắng và đây cũng được gọi là màu đặc trưng của đồng phục bếp. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của ngành dệt may, các bộ đồng phục bếp ngày nay càng ngày càng trở nên đa dạng, nhiều màu sắc và nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng phong cách kinh doanh của các nhà hàng – khách sạn.

Đồng Phục Đầu Bếp Bao Gồm Những Gì?

Để việc làm làm bếp được thuận tiện cũng như tạo sự chuyên nghiệp, thật sạch trong khoảng trống bếp, bộ đồng phục đầu bếp phải gồm có không thiếu những đồ sau :

  • Áo dài tay
  • Mũ/nón đầu bếp
  • Khăn đầu bếp
  • Tạp dề
  • Quần dài
  • Giày, dép

Tất cả trang phục bộ phận phải có sự thống nhất, gắn kết hài hòa với nhau và tùy theo mỗi công ty, mỗi bộ phận lại có những quy định riêng về bộ đồng phục bếp.
 

Đồng Phục Đầu Bếp Bao Gồm Những Gì?
Đồng Phục Đầu Bếp Bao Gồm Những Gì?

Nhưng dù ở bộ phận nào thì đồng phục bếp cũng phải tạo được cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ vận động, thấm hút mồ hôi và đặc biệt là bảo vệ da của người làm bếp tránh khỏi tác động của môi trường xung quanh như nhiệt độ, dầu mỡ và cả những chấn thương trong quá trình làm việc.

Ý Nghĩa Của Bộ Đồng Phục Quần Áo Đầu Bếp

Một bộ đồng phục quần áo đầu bếp hoàn hảo gồm có nhiều thành phần, mỗi phần lại có những tính năng và trách nhiệm khác nhau .

Áo Đầu Bếp

Khi nhắc đến áo đầu bếp, người ta sẽ nghĩ ngay tới chiếc áo dài tay, màu trắng, đây là màu truyền thống của áo dành cho đầu bếp bởi màu trắng thể hiện sự chuyên nghiệp và sạch sẽ. Áo được may 2 lớp, với chất liệu cotton tạo sự thoáng mát và giúp bảo vệ làn da của người đầu bếp khỏi nhiệt độ của khói lửa, dầu ăn và tránh những vết thương, bỏng trong quá trình chế biến. Áo màu trắng cũng dễ dàng giặt sạch, tẩy trắng mà không lo bị bay màu tạo ra những vết loang nổ như những màu khác. Tuy nhiên, ngày nay có nhiều nhà hàng may áo đầu bếp có đa dạng màu để phù hợp với phong cách hay hình ảnh thương hiệu nhưng dù thế nào thì màu trắng vẫn là màu truyền thống nhất của áo đầu bếp.
 

Ý Nghĩa Của Bộ Đồng Phục Quần Áo Đầu Bếp
Ý Nghĩa Của Bộ Đồng Phục Quần Áo Đầu Bếp

Áo được phong cách thiết kế có 2 hàng cúc bằng vải ở phía trước để người đầu bếp thuận tiện đổi khác phục trang khi chiếc áo bị bẩn, để luôn bảo vệ đồng phục đầu bếp luôn trắng sáng, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chiếc áo được may thường hơi thoáng đãng, tự do để người đầu bếp thuận tiện hoạt động giải trí, thao tác .

Nếu như ngày trước các đầu bếp đều mặc chiếc áo màu trắng tinh giống nhau thì ngày nay lại khác, mỗi nhà hàng – khách sạn khi may áo đầu bếp đều in logo, tên thương hiệu, hình ảnh công ty lên chiếc áo để nhận diện thương hiệu và đồng bộ đồng phục trong toàn nhà hàng.

Mũ Đầu Bếp

Mũ đầu bếp có nhiều loại khác nhau, có loại cao, loại thấp, loại nhiều nếp gấp, loại lại phẳng, vậy bạn có bao giờ thắc mắc tại sao các đầu bếp lại đội các loại mũ khác nhau? Câu trả lời là: Chiều cao và số lượng nếp gấp trên mũ thể hiện trình độ, cấp bậc, năng lực cũng như kinh nghiệm của người đầu bếp đó. Những người đội mũ cao, nhiều nếp gấp là những người có năng lực cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Có 5 loại mũ đầu bếp thông dụng lúc bấy giờ
Mũ Đầu Bếp
Mũ Đầu Bếp

Những chiếc mũ là vật dụng không thể thiếu của người đầu bếp, nó không chỉ giúp giữ cho tóc của họ được gọn gàng, sạch sẽ thể hiện sự chuyển nghiệp mà còn được coi là có tính thẩm mỹ cao, thể hiện sự đặc trưng riêng của từng nhà hàng.Khăn Đầu Bếp

Khăn đầu bếp là chiếc khăn mềm được đầu bếp quấn trên cổ để giúp họ thấm mồ hôi khi làm việc trong môi trường nóng hay giữ nhiệt khi bước vào phòng thực phẩm đông lạnh. Bên cạnh đó, chiếc khăn còn có tác dụng để cầm máu khi có tai nạn hay để bịt mặt. Ngoài ra, khăn đầu bếp cũng thể hiện sự sạch sẽ, chuyên nghiệp và phân biệt cấp bậc của từng người đầu bếp.

Tạp Dề

Hình ảnh người đầu bếp cùng chiếc tạp dề đẹp đã là hình ảnh quá quen thuộc với mọi người bởi tạp dề là vật dụng không thể thiếu trong công việc nấu ăn. Chiếc tạp dề tuy mỏng manh nhưng lại có tác dụng rất lớn giúp người đầu bếp tránh khói lửa, tránh bụi và dầu ăn bám lên trang phục. Nhờ có chiếc tạp dề mà trang phục đầu bếp được giữ sạch sẽ hơn và nhìn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, thiết kế của tạp dề với chiếc túi nhỏ phía trước giúp các đầu bếp để đồ vật nhỏ, tiện dụng trong khi chế biến.

Bên cạnh những trang phục cơ bản trên, đồng phục nhà bếp còn gồm cả quần dài trắng, giày dép.

Đặc Điểm Của Đồng Phục Đầu Bếp

Đầu bếp là người không thể trong các nhà hàng – khách sạn, chính vì vậy mà bộ đồng phục đầu bếp cũng rất quan trọng. Nghề đầu bếp cũng là một nghề có đặc trưng riêng, vì vậy mà đồng phục đầu bếp cũng có nhiều điểm khác biệt so với các trang phục khác.

Về Màu Sắc

Màu sắc truyền thống của trang phục đầu bếp là màu trắng, đây là màu khi nhìn sẽ thấy sạch sẽ và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, ngày nay để phục vụ theo tùy từng phong cách, cách trang trí nhà hàng mà đồng phục đầu bếp được may đa dạng màu sắc cho phù hợp.

Về Thiết Kế Áo Đồng Phục Đầu Bếp

Một mẫu thiết kế đồng phục đầu bếp đẹp phải thể hiện được sự chuyên nghiệp, tạo được sự thoải mái cho người mặc và có màu sắc đặc trưng của nhà hàng – khách sạn. Khi mặc trên người trang phục làm bếp đẹp sẽ giúp người đầu bếp cảm thấy tự tin, thoải mái khi làm việc và làm việc có tinh thần hơn.

Áo đồng phục đầu bếp thường được thiết kế có 2 tay dài, cổ trụ, có túi trước và 2 hàng cúc vải. Tuy nhiên, ngày nay áo đầu bếp cũng được phát triển thành nhiều mẫu khác nhau, không chỉ còn là trang phục mẫu truyền thống như vậy nữa.

Chất Liệu Vải

Công việc của người đầu bếp phải liên tục thao tác trong môi trường tự nhiên nhiệt độ cao, hoạt động giải trí nhiều chính vì thế chất vải may đồng phục bếp thường là cotton hoặc vải kate, kaki có chứa nhiều cotton để tạo được sự tự do, năng lực thấm hút mồ hôi tốt cũng như co và giãn tốt và độ bền cao .

Không chỉ đặc trưng về màu sắc, thiết kế, chất liệu vải mà những bộ đồng phục bếp còn đặc trưng bởi hình ảnh, thương hiệu của mỗi nhà hàng – khách sạn được in lên đó. Đầu bếp là linh hồn của nhà hàng, vì vậy trang phục bếp phải thể hiện được tính chuyên nghiệp để tạo hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Những Lưu Ý Khi May Đồng Phục Bếp

Mặc dù người đầu bếp không liên tục hiện hữu trước mắt người mua nhưng hình ảnh của họ phải biểu lộ được sự chuyên nghiệp, thật sạch và sang chảnh. Ngoài ra, phục trang của đầu bếp phải tương thích với đặc thù việc làm của họ. Chính thế cho nên, đồng phục đầu bếp cần phải chú ý quan tâm những điều sau khi may :

Điều thứ nhất là lưu ý về thiết kế của đồng phục. Người đầu bếp phải làm việc với khói lửa nóng nực nên trang phục của họ phải rộng rãi, thoải mái và có độ co giãn tốt. Các mẫu thiết kế của đồng phục phải may đơn giản, không rườm rà và phù hợp với phong cách của nhà hàng.

Điều lưu ý thứ 2 là sự khác biệt giữa các bộ đồng phục của từng cấp bậc. Trong một nhà bếp sẽ có nhiều vị trí: bếp trưởng, bếp phó, nhân viên bếp,… chính vì vậy mà bộ trang phục của các vị trí phải có điểm nhấn, đánh dấu sự khác nhau để dễ phân biệt. Đặc biệt là trang phục của bếp trưởng phải được nổi bật hơn bởi họ là hình ảnh, bộ mặt của cả phòng bếp nói riêng và nhà hàng nói chung.

Hi vọng với 2 điều lưu ý trên sẽ giúp bạn đặt may được những bộ trang phục đầu bếp đẹp, phù hợp với phong cách của nhà hàng – khách sạn mình.

Địa Chỉ May Đồng Phục Bếp Đẹp Tại TP.HCM

Để may được những bộ đồng phục bếp đẹp, chất lượng các bạn nên đặt may tại các công ty may đồng phục. Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung có rất nhiều công ty may đồng phục, nhưng không phải công ty nào cũng làm việc uy tín, tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Đến với Công ty may đồng phục Kim Vàng, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như chất lượng sản phẩm may bởi chúng tôi là một công ty may đồng phục đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp và được nhiều đơn vị, đối tác tin tưởng.

Hiện nay, Kim Vàng có rất nhiều mẫu đồng phục bếp đã được thiết kế sẵn, đa dạng màu sắc, kiểu dáng cũng như chất vải. Ngoài ra, khi may đồng phục cho bạn, chúng tôi còn thiết kế free theo yêu cầu để bạn có được những mẫu đồng phục ưng ý nhất. Bên cạnh đó, công nhân may của chúng tôi cũng sẽ may cho bạn chiếc áo, chiếc mũ, chiếc tạp dề cẩn thận đến từng đường kim, mũi chỉ để bộ đồng phục không chỉ đẹp với vẻ bên ngoài mà còn đẹp và bền chắc từ bên trong.

Hãy nhanh tay gọi đến cho chúng tôi để được tư vấn, tương hỗ :

Hotline: 0937 166 346 – 0937 035 348 – 028 3948 2599

Xem thêm loại đồng phục khác:
➢ Đồng Phục Áo Thun
➢ Đồng Phục Công Sở
➢ Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động 

Kim Vàng đồng phục bếp dong phuc bep Đồng Phục Bếp

Chuyên may đồng phục bếp đẹp, hạng sang. Đồng phục bếp những loại như đồng phục đầu bếp, đồng phục áo bếp, đồng phục tạp dề, nón bếp chuyên nghiệp chuẩn 5 sao tại TP.Hồ Chí Minh .

Đánh giá trung bình: 4.8, dựa trên 332 đánh giá

từ ₫50000 to ₫1000000

Giá: 50000
Điều kiện: Đặt May
2020 – 01-16
PreOrder
http://thoitrangviet247.com/dong-phuc-bep.html

4.6

4.8

Võ Minh Tuấn Anh

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận