35+ Mẫu Áo thun trơn trẻ em Giá sỉ, Chất lượng, Đẹp Lung Linh

Thông tin chi tiết sản phẩm áo thun trơn trẻ em

Áo thun trơn trẻ em được xem là kiểu áo thời trang phổ cập nhất dành cho những bé trai và cả bé gái. Chắc hẳn đây là mẫu áo không hề thiếu trong tủ quần áo của mỗi bé .
Những chiếc áo thun không riêng gì tạo cảm xúc tự do cho trẻ nhỏ khi tham gia những hoạt động giải trí đi dạo, vui chơi mà còn dễ phối với những quần sọt hay quần dài. Ngoài ra, áo thun còn tiện nghi khi hoàn toàn có thể mặc khi đến trường đi học, đi chơi, …
Xưởng bỏ sỉ áo thun trơn Kabuto việt nam có rất đầy đủ những size màu khác nhau cho những ông bố, bà mẹ chọn mua với 8 màu cơ bản : trắng, đen, xám, đỏ, cam, vàng, hồng, xanh, tím. Size áo phong cách thiết kế dành riêng cho những bé có cân nặng từ 9 kg – 28 kg, so với những bé từ 29 kg trở lên sẽ được tính theo size người lớn .

Ngoài áo thun trơn trẻ em, chúng tôi còn sản xuất áo thun trơn cho người lớn nam hay nữ mặc lên đều rất đẹp, vừa đơn giản lại rất cá tính, phong cách.

Được làm từ vật liệu Poly Cotton nên chất vải mang đến 1 số ít điểm ưu việt như :

  • Sợi Cotton tựu nhiên giúp sợi vải trở nên mềm mịn, thoáng mát hơn không gây cảm giác cho bé khi mặc vào người.
  • Kết hợp với sợi Polyester tổng hợp giúp sợi vải bền đẹp theo thời gian, không bị phai màu, có khả năng chống nấm mốc gây hại tới sức khỏe của bé. Bề mặt vải trơn lì không bám bụi bẩn, vò sạch nhanh giúp tiết kiệm thời gian, các bà mẹ có thể giặt tay hay giặt máy đều không sợ bị bung xù sợi vải hay áo bị co giãn ra vải thun, vải cotton.

Chính vì sử dụng chất vải này mà đã giúp những đơn vị sản xuất hạ thấp giá tiền loại sản phẩm xuống mức thấp nhất cho người tiêu dùng. Nằm trong phân khúc giá rẻ vừa với túi tiền của đại đa số của dân cư Nước Ta, nên chỉ với từ 19.000 vnđ bạn đã chiếm hữu ngay những chiếc áo thun tuyệt vời trong tầm giá .
Xét về chất lượng mẫu sản phẩm thì bạn trọn vẹn yên tâm khi mua chọn mua áo thun của chúng tôi. Bởi kabuto.vn luôn bảo vệ mang đến những mẫu sản phẩm tốt nhất đến người mua. Mỗi chiếc áo được chú trọng góp vốn đầu tư trong từng khâu từ chọn loại vải đến đường may mũi chỉ được gia công tỉ mỉ, đóng gói cẩn trọng, size áo được điều tra và nghiên cứu và phong cách thiết kế thích hợp với form size trẻ em Châu Á Thái Bình Dương nói chung và của trẻ em Nước Ta nói riêng .
Đây là dòng mẫu sản phẩm đáng giá tiền nhất trên thị trường áo thun trơn lúc bấy giờ. Các bạn hãy click mua ngay và cảm nhận nhé !

Ngoài áo thun dành cho trẻ em, Kabuto còn cung cấp các sản phẩm dành cho người lớn áo phông trơn màu đỏ cổ tròn, áo thun trơn màu vàng cổ tròn tay ngắn, áo thun trơn xanh rêu, áo thun trơn màu tím nam, áo phông trơn màu hồng nhạt, áo thun xám trơn

Dưới đây là một số mẫu áo thun bé trai bé gái với các size màu khác nhau để cho các bạn tham khảo

Áo thun trơn dành cho trẻ em

áo thun trơn dành cho trẻ em kabuto

Áo thun trơn dành cho bé gái

Áo thun trơn đẹp cho bé gái Áo thun trơn cho bé gái

Áo thun trơn dành cho bé trai

Áo thun trơn cho bé trai Kabuto

Bảng size áo thun trẻ em :

bảng size áo thun trẻ em

Bảng giá sỉ áo thun trẻ em tại xưởng áo thun kabuto vn

Bảng giá sỉ áo thun trẻ em Kabuto VNXem thêm những loại sản phẩm khác tại Kabuto việt nam : áo thun trơn tay lỡ màu xám, áo phông thun trơn tay dài nam, áo thun trơn ôm body toàn thân màu xám, áo phông thun trơn form rộng unisex, áo thun trơn đen cổ tròn, áo phông thun nam trơn màu cam

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố – Tân Chánh Hiệp – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900633657- 0937.895.891

Email: thoitrangviet247@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aothunsikabuto/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận