Vừa mở bán online được 2 ngày mà hai mẫu áo UT này đã “cháy hàng” bên Mỹ

BST áo phông thun UT Billie Eilish x Takashi Murakami vừa mới ra đời và chính thức nhận order trên website UNIQLO Mỹ từ ngày 25/05 mà đã “ cháy hàng ” ngay một số ít mẫu “ hot hòn họt ” !
tin tức về sự hợp tác giữa hai tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Billie Eilish và nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami trong dòng mẫu sản phẩm UT của UNIQLO đã thực sự gây bão. Bằng chứng là mới gần đây thôi, website UNIQLO Mỹ đã công bố 1 số ít mẫu áo đã “ cháy hàng ” chỉ sau 2 ngày mở bán. Tuy nhiên, đến ngày 29/05 mới là ngày chính thức ra đời BST này và những fan cuồng hoàn toàn có thể quay trở lại để kiểm tra những món hàng mình yêu quý rất hoàn toàn có thể sẽ có thêm hàng .



BST gồm có những phong cách thiết kế áo phông thun oversized dành cho nam, nữ và trẻ nhỏ với những họa tiết là sự phối hợp của hai phong thái vô cùng mê hoặc từ ca sĩ trẻ đoạt 4 giải Grammy 2020 Billie Eilish và nghệ sĩ Takashi Murakami trên nền tảng là những chiếc áo phông thun UT vốn rất được yêu thích của UNIQLO. Những họa tiết mang hình dáng kỳ thú cùng với sắc tố điển hình nổi bật đã ngay lập tức “ hớp hồn ” những fan hâm mộ từ cái nhìn tiên phong. Dấu ấn của Billie Eilish được biểu lộ qua hình ảnh Blohsh ( cũng là tên dòng loại sản phẩm merchandise của cô ) tích hợp cùng hình ảnh bông hoa “ mặt cười ” ( KaiKai KiKi ) đầy sắc tố đặc trưng của nghệ sĩ Murakami .

Phát biểu về màn kết hợp giữa hai nghệ sỹ tài năng, ông John C Jay, Giám đốc sáng tạo toàn cầu của UNIQLO chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Billie Eilish và Takashi Murakami, hai trong số các nghệ sỹ sáng tạo với tầm ảnh hưởng toàn cầu hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả chúng ta những thể nghiệm nghệ thuật mới mẻ, độc đáo” 


Tại Nước Ta, BST đặc biệt quan trọng này cũng sẽ được bán ra cùng ngày ra đời tại những shop UNIQLO khác trên quốc tế – thứ Sáu ngày 29/05. Khi đến với những shop của UNIQLO, với mỗi mẫu phong cách thiết kế, mỗi người mua chỉ được mua tối đa 2 loại sản phẩm trong mỗi lần mua hàng. Riêng những loại sản phẩm phụ kiện sẽ chỉ xuất hiện tại shop UNIQLO Đồng Khởi ( Tp. HCM ) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch ( Thủ đô TP.HN ) .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận