Bralette là gì? A – Z tất cả những gì bạn cần biết

Xuất hiện với trào lưu “Be Yourself”, tức là khuyến khích các cô gái hãy tự tin với những gì mình có, hãy sống là chính mình. Chiếc Bralette ra đời đã tạo một làn sóng mới mẻ cho thời trang nội y nữ lúc bấy giờ. Làn sóng đó đến nay vẫn chưa hề được dập tắt. Vậy Bralette là gì? Thiết kế này có những điểm đặc biệt gì lại khiến cho nhiều cô nàng mê mẩn, điên đảo đến thế?

Trong bài viết này, Beauty Chipi sẽ giúp những nàng đi giải thuật hàng loạt từ A – Z về những huyền bí về đồ lót phong cách thiết kế Bralette. Vì lẽ đó, để hiểu hơn về siêu phẩm này bạn đừng vội bỏ lỡ những gợi mở dưới đây nhé !

Đồ lót thiết kế Bralette là gì?

Đối với chị em phụ nữ tiêu chuẩn đẹp của body toàn thân là dáng người hình chữ S với vòng eo thon gọn, mông cong cùng vòng 1 săn chắc, căng tròn. Vậy nên, những chiếc áo ngực có mút nâng được dùng khá thông dụng. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, loại áo ngực này đã dần không được thay thế sửa chữa bởi chiếc Bralette không đệm mút, không gọng đem lại cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, tự do .

Thực chất Bralette là item đồ lót nữ với thiết kế khá đơn giản, nó được lược bỏ mút nâng ngực, đệm ngực cùng với nút cài. Khác với áo lót truyền thống có kích cỡ cụ thể như 34, 36, 38, dòng sản phẩm đồ lót Bralette này được thiết kế theo với form dáng đa dạng, phù hợp với mọi khuôn ngực. Bởi lẽ việc sản xuất ra chúng không đòi hỏi nhiều về kỹ thuật như áo lót có gọng.

braletet sexy

Thời trang Bralette sexy

Với phong cách thiết kế này Bralette không hề gây cảm xúc không dễ chịu so với người mặc như những chiếc áo lót thường thì. trái lại, với vật liệu mềm mại và mượt mà và phong cách thiết kế không gọng, đồ lót Bralette không còn o ép vòng một mà nâng niu thân hình người mặc, đem lại cảm xúc tự do giải phóng, mặc như không mặc. Nhờ có vật liệu ren, toàn diện và tổng thể phục trang trở nên lãng mạn hơn và đậm tính nữ .Cũng như toàn bộ những loại phục trang khác, áo ngực Bralette có hiệu quả chính là làm đẹp và tôn dáng khung hình. Tuy là loại phục trang nội y, thế nhưng theo trào lưu thông dụng cùng với phong cách thiết kế phong phú thì Bralette đang ngày càng được dùng như loại phục trang thông thường, mặc ngoài như những loại quần áo khác. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể tích hợp nó với nhiều loại áo để khoe khoang dáng người … .

do lot braletet sexy

Bralette sexy – món đồ đặc biệt mê hoặc chị em phụ nữ trong suốt thời gian vừa qua

Lịch sử ra đời của Bralette

Áo ngực không gọng nghe thì có vẻ khá lạ lẫm với nhiều bạn, nhưng loại trang phục này có lịch sử khá lâu đời. Những chiếc áo lót không gọng đầu tiên xuất hiện vào những năm 20 của thể kỷ trước. Các mẫu thiết kế sơ khai này sở hữu đầy đủ tính chất của mẫu Bralette hiện đại.

Sản phẩm này được bước ra từ tiệc tùng nổi tiếng Coachella, ngay sau đó nó đã nhanh gọn tạo thành một làn sóng can đảm và mạnh mẽ lôi cuốn những Fan Hâm mộ thời trang khắp nơi .

lich su ra doi cua Bralette

Bralette – được bước ra từ lễ hội nổi tiếng Coachella

Dù được xem là chiếc áo lý tưởng cho những cô nàng ngực nhỏ, thế nhưng trên trong thực tiễn Bralette lại tương thích cho mọi dáng ngực. Nếu trước đây, lộ nội y là điều gây xấu hổ, thì thời nay lại khác. Việc lộ nội y đã trở thành cách để biểu lộ ra nét điệu đàng, khôn khéo của chị em phụ nữ qua Bralette lấp ló sau chiếc áo hở bảo, mỏng dính .

Những đặc điểm nổi bật của áo lót Bralette

Đồ lót thiết kế Bralette nổi bật ở đặc điểm phối ren cầu kỳ trong từng chi tiết, đem lại cho người mặc hiệu quả thời trang đặc biệt. Thiết kế đồ lót thiết kế Bralette khá đa dạng và phong phú, từ những cách điệu trong việc phối ren đến những nét mới ở chi tiết dây đan, dây chéo, hình dáng cup ngực cho đến chất liệu đều thể hiện sự sáng tạo đầy mới mẻ của nhà thiết kế. Cụ thể:

Dây áo

Phần dây áo của Bralette được chú trọng hơn. Không đơn thuần chỉ là hai dây như áo lót truyền thống lịch sử, dây áo đồ lót phong cách thiết kế Bralette nhiều lúc chỉ cần Giao hàng đặc thù thẩm mỹ và nghệ thuật, được cách điệu với mẫu mã phức tạp, từ đan chéo, số lượng dây nhiều hơn, cho đến dây nối từ thân áo cho đến phần trang trí ở cổ như chiếc vòng choker bằng ren .

Day ao Bralette

Dây áo Bralette được cách điệu với nhiều kiểu kiểu dáng phức tạp hơn

Chất liệu

Hầu hết những kiểu đồ lót phong cách thiết kế Bralette đều được phong cách thiết kế từ vật liệu ren mỏng dính linh động hoàn toàn có thể tháo ra mà không có phần mút độn, đúng mục tiêu với mục tiêu : ” Hãy là chính mình – Be Yourself ” được chị em ưu thích nhất khi sử dụng .

Chat lieu cua Bralette

Bralette đều được thiết kế từ chất liệu ren mỏng manh, quyến rũ

Cúp ngực

Cúp ngực của Bralette có mút độn hoặc không. Phần chân ngực được phong cách thiết kế không gọng đỡ, cho nên vì thế tạo được sự tự do và thoáng mát cho người mặc .Ngoài ra Bralette còn được phối cúp ngực với hình dáng phong phú, riêng không liên quan gì đến nhau. Tam giác là hình dạng phổ cập nhất, tức là phía dưới lớn hơn và sẽ thon dần về phía trên bầu ngực. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng có size ngực cỡ nhỏ hơn. Với bộ ngực lớn hơn, bạn hãy thử chọn mẫu có hình dạng tròn hơn, hoặc có cổ cao. Dù những cúp áo có form tròn hoặc cao cổ ít điệu đàng, sexy hơn, nhưng bù lại nó sẽ giúp bao trùm tốt hơn so với dạng áo tam giác .

Cup nguc cua Bralette

Bralette được phối cúp ngực với hình dáng đa dạng, riêng biệt như tam giác hay hình tròn, cổ cao…

Thiết kế phần lưng áo

Cũng như phần trước ngực có nhiều dạng, thì phong cách thiết kế sau sống lưng cũng khá phong phú. Trong đó hoàn toàn có thể kể tới như : Dạng dây đan chéo nhiều kiểu ( Strappy ), ren sống lưng tạo nhiều kiểu ( Lacey ), hoặc dây chéo qua cổ ( Halter ) …. Ngoài ra một số ít mẫu Bralette vẫn có dạng dây tiêu chuẩn. Vì thế bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo hở sống lưng yêu quý để mặc ngoài chiếc Bralette với phong cách thiết kế phần sống lưng áo cách điệu. Điều này sẽ giúp bạn biểu lộ được đậm chất ngầu của mình đấy !

thiet ke phan lung ao Bralette

Thiết kế phần lưng áo khá đa dạng như dây đan chéo, dây chéo qua cổ,….

Những ai nên mặc áo lót thiết kế Bralette?

Áo lót Bralette thích hợp mặc trong những hoàn cảnh nào?

– Mặc ở nhà : Do có phong cách thiết kế kín kẽ, tự do hơn so với chiếc áo ngực thường thì, cho nên vì thế bạn hoàn toàn có thể dùng Bralette để sửa chữa thay thế cho những chiếc áo ở nhà. Không những thế, việc nâng đỡ nhẹ nhàng của chiếc áo này cũng giúp cho ngực của bạn được bảo vệ tốt hơn thay việc thả rông .

Mac ao Bralette o nha

Bạn có thể mặc áo lót Bralette để thay thế cho những chiếc áo ở nhà

– Mặc khi dạo phố : Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể mặc Bralette để đi dạo phố. Chiếc áo thích hợp sẽ giúp cho bạn trở nên đậm cá tính, năng động hơn đấy. Bạn chỉ cần phối hợp với chiếc áo khoác ngoài là đã hoàn toàn có thể tung tăng dạo phố cùng bè bạn .

Mac ao Bralette di dao pho

Ngoài ra bạn cũng có thể mặc Bralette để đi dạo phố

– Mặc khi du lịch : Áo ngực Bralette thướt tha ngoài những ứng dụng trên bạn còn hoàn toàn có thể mặc khi đi du lịch. Đặc biệt là những chuyến đi biển thì áo Bralette sẽ giúp bạn trở nên sexy, điệu đàng hơn .

Mac ao Bralette di du lich

Áo Bralette sẽ giúp bạn trở nên sexy, quyến rũ hơn khi đi biển hoặc tại bể bơi

Đối tượng nào nên mặc áo ngực Bralette?

– Nữ sinh: Áo ngực Bralette ren màu trắng tinh khiết và có thiết kế đơn giản giúp che kín ngực là sản phẩm được nhiều bạn nữ sinh chọn lựa thay cho các mẫu áo lót học sinh đơn điệu. Sản phẩm này thích hợp để mix cùng áo sơ mi trắng hoặc áo dài tinh khôi bền ngoài. Nó sẽ giúp cho nàng trở nên duyên dáng hơn trong học đường.

Mac ao Bralette trong ao dai

Mặc áo Bralette bên trong áo dài trắng tinh khôi sẽ giúp nàng duyên dáng hơn trong học đường

– Những người chiếm hữu vòng một nhỏ, nhã nhặn : Như đã nói, chị em ngực to thường tự tin với vòng một hấp dẫn, thế nhưng sẽ không hề tự do để diện áo Bralette như người có ngực nhỏ. Bởi phong cách thiết kế không mút, không gọng nên áo Bralette khó lòng nâng đỡ được bầu ngực to. Với vòng một nhỏ, nhã nhặn, bạn sẽ được thỏa thích biểu lộ sự năng động, đậm chất ngầu của bản thân mình .

ao Bralette cho nguoi co vong 1 nho

Áo Bralette tương thích với những người chiếm hữu vòng một nhỏ, nhã nhặn

Cách phối đồ lót thiết kế Bralette “chất” như Fashionista

Nếu đã nhanh tay chiếm hữu cho mình những chiếc áo đồ lót phong cách thiết kế bralette điệu đàng nhưng chưa biết cách mặc chúng như thế nào thì hãy theo dõi tiếp bài viết này vì BEAUTY CHIPI sẽ gợi ý cho bạn những cách phối hợp vô cùng thời trang .

Phối Bralette với Tank-top cá tính

Đã xa rồi thời mặc áo quây bên trong áo không tay Bralette. Mùa hè này ghi lại xu thế tích hợp đầy đẹp mắt giữa đồ lót phong cách thiết kế Bralette ren và phong cách thiết kế có phần tinh nghịch của áo Tank-top. Lúc này cô nàng sẽ vừa đậm cá tính, vừa điệu đàng với chi tiết cụ thể ren của áo lót lấp ló hai bên .

Phoi Bralette voi Tanktop ca tinh

Nàng sẽ trở nên cá tính, vừa quyến rũ khi kết hợp Bralette với Tank-top

Với sét đồ này nàng trọn vẹn hoàn toàn có thể đi dạo phố, đi chơi hay đi du lịch với bạn hữu, người thân trong gia đình hoặc cùng người ấy vô cùng tự do, nhẹ nhàng .

Kết hợp Bralette với áo xuyên thấu thời trang và hiện đại

Việc mặc đồ lót nữ tối màu bên trong áo sơ mi trắng có thể là một trong những điều cấm kị bạn thường được nhắc nhở khi còn là học sinh. Tuy nhiên trong hoàn cảnh khác thì lại hoàn toàn ngược lại. Bước ra môi khỏi trường có phần kiểu mẫu, nghiêm túc như học đường, việc ăn mặc không còn bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Lúc này việc mặc đồ lót thiết kế Bralette tối màu bên trong áo chất liệu mỏng manh lại được các cô nàng phá cách lăng xê nhiệt tình.

Bralette voi ao xuyen thau

Kết hợp Bralette với áo xuyên thấu thời trang và hiện đại

Đây là combo lý tưởng cho những cô nàng tân tiến yêu dấu phong thái phóng khoáng, tự do của phương Tây. Vì lẽ đó đừng ngại ngần thử nghiệm phong thái điệu đàng này, bạn chắc như đinh dẽ trở thành điểm trung tâm trong tiệc tùng âm nhạc ngoài trời đấy !

Mix Bralette với áo cổ chữ V

Áo Bralette với phong cách thiết kế phần cổ kiểu chữ V, đặc biệt quan trọng được phong cách thiết kế khoét sâu sẽ là phụ kiện hoàn hảo nhất để cô nàng phô diễn được vẻ đẹp của chiếc áo đồ lót phong cách thiết kế Bralette bên trong. Bạn hãy nhớ lựa chọn những chiếc Bralette có phần dây áo được phong cách thiết kế cầu kỳ để chúng trở thành điểm nhấn cho bộ phục trang của mình nhé !

Bralette voi ao co chu v

Mix Bralette với áo cổ chữ V

Áo lót Bralette phối cùng với áo len trễ vai

Để tăng thêm nét điệu đàng vốn có của phục trang áo len trễ vai, hãy mạnh dạn tích hợp đồ lót Bralette. Gần đây trào lưu phối phục trang với áo lót Bralette đang nở rộ, cực kỳ tương thích với set đồ có sự góp mặt của áo len trễ vai quyến rũ .

Bralette phoi voi ao len tre vai

Áo lót Bralette phối cùng với áo len trễ vai giúp tăng thêm nét quyến rũ cho phái đẹp

Đồ lót thiết kế Bralette đính đá kết hợp với áo lông

Bạn vẫn còn do dự về việc lên đồ cho buổi tối quẩy banh đồ lót Bralette cùng bè bạn trong quán bar sang chảnh cuối tuần này, gợi ý này là lời giải đáp dành cho bạn. Áo lông vốn dĩ đã cực kỳ thời thượng, khi tích hợp cùng áo Bralette càng tăng thêm độ chất chơi và điệu đàng của cô nàng kiểu mới .

Bralette dinh da voi ao long

Bralette đính đá kết hợp kết hợp áo lông giúp tăng thêm độ chất chơi và quyến rũ của cô nàng kiểu mới 

Áo ngực Bralette mix cùng Vest/ Blazer sang trọng và lịch sự

Nếu như bạn đã chán với chiếc áo phông thun, sơ mi khi tích hợp với Vest / Blazer. Bạn hoàn toàn có thể đổi gió với phong thái mới, không kém phần nhã nhặn, sang chảnh. Chỉ với chiếc áo lót Bralette cùng với Blazer màu đen, bạn đã có được bộ phục trang dự tiệc vô cùng thích mắt. Nhưng, để hòa giải và không quá lộ liễu bạn nên chọn loại áo lót có độ bao trùm tốt .

Bralette mix cung Vest hoac Blazer

Đổi gió với set đồ áo ngực Bralette mix cùng Vest/ Blazer sang trọng và lịch sự

Mặc áo Bralette cùng với áo liền quần đầy năng động

Nhắc tới áo liền quần, hẳn bạn sẽ ngay lập tức nghĩ tới phong thái năng động, cá tính bụi bặm bụi bờ. Nhưng, chiếc áo liền quần này khi phối hợp với áo lót Bralette sẽ giúp nàng trở nên tinh nghịch, đẹp hơn. Cách mix đồ này tương thích với những mẫu áo Bralette ren hoặc thể thao năng động .

Bralette cung cao lien quan

Mặc áo Bralette cùng với áo liền quần đầy năng động

Khoe dây áo Bralette cùng áo hở lưng quyến rũ

Ngoài ra nếu bạn muốn khoe áo Bralette chéo hoặc Bralette hai mảnh nhưng muốn sành điệu và kín kẽ hơn. Thì bạn hoàn toàn có thể mix chúng cùng với kiểu áo hở sống lưng. Với áo hở sống lưng bạn sẽ để lộ ra phong cách thiết kế sống lưng cách điệu của Bralette. Nó giúp cho bạn trông quyến rũ và điệu đàng hơn đấy. Tuy nhiên để trông sành điệu hơn bạn nên mix cùng với quần short cạp cao nhé .

Bralette mix cung ao ho lung

Khoe dây áo Bralette cùng áo hở lưng quyến rũ

Áo Bralette mix cùng với áo khoác Kimono cá tính, hiện đại

Sự tích hợp giữa áo lót Bralette cùng với áo khoác Kimono đậm chất ngầu, văn minh là vô cùng chuẩn cho ngày hè này. Để trông hợp mốt, thời trang và điệu đàng hơn nàng hãy chọn cho mình kiểu áo Bralette ren hoặc 3 dây khi mix cùng Kimono .

Bralette mix cung ao kimono

Áo Bralette mix cùng với áo khoác Kimono cá tính, hiện đại

Những gợi ý về sự tích hợp phục trang với đồ lót phong cách thiết kế Bralette trên đây đã đủ để làm cho bạn điển hình nổi bật hơn trong bữa tiệc cuối tuần chưa ? Tuy nhiên để có được những set đồ chuẩn như trên, bạn cần tìm mua được những mẫu áo lót Bralette đẹp, chính hãng. Vậy nên mua đồ lót phong cách thiết kế Bralette tại đâu để có giá tốt, bảo vệ chất lượng ? Cùng khám phá trong nội dung tiếp theo bạn nhé .

Mua áo lót Bralette đẹp, thời trang với giá cực tốt tại Beauty Chipi

Với mong muốn đem đến sự chọn lựa nội y đa dạng cho chị em phụ nữ Việt trong tầm giá phù hợp nhưng chất lượng đạt chuẩn, Beauty Chipi đã thiết kế ra nhiều mẫu Bralette hợp trend, đem tới vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ. 

Những sản phẩm của chúng tôi đều được may trên chất liệu vải cao cấp, đạt chuẩn, an toàn với làn da của phái đẹp. Hơn nữa với tỉ mỉ trong từng đường may, chi tiết nhờ việc áp dụng hệ thống máy may mới công nghệ cao cùng với đội ngũ nhân viên ra mẫu, may mẫu đều là người có kinh nghiệm làm việc cho những thương hiệu lớn như Chicland, Elise, Ivy, Nem, Mayboutique, EvadeEva…. Chính vì vậy những mẫu áo lót Bralette tại Chipi.vn lựa chọn lựa hàng đầu của chị em.

Bralette goi cam dan day duyen dang

Bralette gợi cảm dây đan duyên dáng

Bralette thiet ke tinh te

Bralette thiết kế tinh tế giúp bạn khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm

Bralette sexy phoi re goi cam

Bralette sexy gợi cảm phối ren tinh tế

Bralette ren long mi sieu mong

Bralette ren lông mi siêu mỏng

ao quay ren sexy

Áo quây ren sexy

ao quay dan day xinh

Áo quây đan dây xinh

Bra dang dai dan day

Bra dáng dài đan dây sau lưng cực yêu

Bralette goi cam va phong khoang

Bralette gợi cảm và phóng khoáng

Bralette sexy nhe nhang thoai mai

Bralette sexy nhẹ nhàng thoải mái

Bralette sexy quyen ru

Áo lót cho chị em gợi cảm và quyến rũ hơn

Hãy nhanh đến với 662 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Thành Phố Hà Nội để sớm chiếm hữu mẫu Bralette phong cách thiết kế hay đồ lót nữ quyến rũ, váy ngủ sexy, …. ngay thời điểm ngày hôm nay. Hoặc hãy liên kết cho chúng tôi qua số điện thoại thông minh 0914.269.143 – 0961.000.906 để được tư vấn cụ thể hơn bạn nhé !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận