áo khoác 2 mặt honda mã số 02

Áo khoác 2 mặt Honda mã số 02 là mẫu áo khoác mới nhất của tên thương hiệu Honda cháy khách nhất 2018, dành cho những đồng đội thợ thay thế sửa chữa xe máy hay bất kể ai đam mê thể thao vận tốc, dân phượt chuyên nghiệp đều không hề bỏ lỡ chiếc áo này .

ÁO KHOÁC 2 MẶT HONDA

mã số 02

Do đặc thù công việc hay phải di chuyển ngoài đường trong tiết trời nhiều gió, lạnh, chiếc áo thun hoặc áo sơmi mỏng manh sẽ không thể che chắn được mưa gió và khí lạnh khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn hãy thử chiếc áo khoác 2 mặt Honda mã số 02 – sản phẩm do Máy Móc Minh Trí phân phối để có 1 trải nghiệm mới khác lạ hơn nhé.

ao_khoac_2_mat_ms_2

Áo khoác 2 mặt Honda mã số 02 có logo của thương hiệu Honda màu trắng được thêu trông rất bắt mắt. Chất liệu nỉ của áo gió rất đẹp, thoáng mát, giúp cho người mặc không hề bị gò bó, khó chịu. Đây là mẫu áo khoác 2 trong 1 với 2 màu chủ đạo đỏ và đen, bạn có thể lộn trái ra 2 mặt đều mặc được. Đặc biệt, khi bạn quay mặt lại, logo của Honda sẽ chuyển thành màu đỏ trên phông áo màu đen rất nổi bật.

Áo khoác 2 mặt Honda mã số 02 cực kỳ ôm khít, thời trang và tôn dáng với 2 lớp dày dặn, chất vải cực dày và mềm mại, rất tiện lợi cho những bạn hay phải đi xa bằng xe máy. Sự kết hợp giữa áo khoác 2 mặt Honda với các loại trang phục khác của Honda như: bộ quần áo đồng phục honda, áo phông Honda cộc tay màu đen hoặc áo quần đồng phục kĩ thuật trưởng phó honda và mũ Honda … tạo nét đẹp khỏe khoắn, gọn gàng và vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. Về kích cỡ của áo thì bạn cũng có tới 3 size S, M, L rất trẻ trung, năng động, có thể dùng để tránh rét vào mùa đông ở miền Bắc hay tránh mưa, nắng ở miền Trung, miền Nam, phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Sản phẩm tựa như

Hãy đến với Máy Móc Minh Trí sở hữu sản phẩm Áo khoác 2 mặt Honda mã số 02, vật tư sửa chữa, thay thế cũng như trang phục chuyên dùng cho thợ sửa chữa và nhiều bộ đồ nghề chuyên dụng để công việc của bạn trở nên đầy đủ và tiện lợi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé:

Webside     : 

Fan page    : https://www.facebook.com/maymoccongnongnghiep

Số điện thoại/ zalo:  0915.498.666 hoặc 0978.390.231.

Chú ý : Máy Móc Minh Trí nhận ship hàng tận nhà và được cho phép kiểm tra hàng trước khi thanh toán giao dịch tiền ( để tránh mọi việc phát sinh gây mất lòng tin nơi khách khi mua hàng trực tuyến ) .

Ngoài ra, bạn có nhu cầu mua sắm đồ nghề cũng như các loại phụ tùng cho chiếc xe máy, các siêu phẩm hỗ trợ chăm sóc bảo dưỡng xe máy chất lượng, trang phục chuyên dùng cho thợ sửa chữa hay tìm hiểu và chuẩn bị mở tiệm sửa chữa xe máy, hãy liên hệ ngay với Máy Móc Minh Trí để chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được mặt hàng ưng ý nhất bạn nhé.

Máy Móc Minh Trí cam kết chỉ cung ứng những loại sản phẩm chất lượng tốt đúng như quảng cáo với giá tiền khuyến mại .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận