Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C – 4G – 5K độc đáo

( Dân sinh ) – Các dòng loại sản phẩm áo gió mới nhất thuộc bộ sưu tập YODY Thu Đông đã chính thức được trình làng ngày 14/09/2021 trải qua hình thức livestream “ bắt sóng ” xu thế kinh doanh thương mại mùa dịch. Sức khỏe là tiêu chuẩn số 1 YODY lựa chọn khi ra đời một dòng loại sản phẩm mới .Sản phẩm sẽ xuất hiện tại hơn 140 shop YODY trên toàn nước, website YODY cùng mạng lưới hệ thống hơn 500 fanpage, trang thương mại điện tử thường trực tên thương hiệu YODY như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo .Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 1.Ngay ngày đầu khai trương mở bán nhiều người mua đã hào hứng thưởng thức mẫu loại sản phẩm mới của áo gió YODY

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng của chuỗi bán lẻ thời trang YODY. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và kéo dài, YODY vẫn mạnh mẽ vươn lên đứng vững trên thị trường thời trang với hơn 150 showroom, có mặt tại 37 tỉnh thành trên cả nước.

Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 2.

Sản phẩm áo khoác gió 3C mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày cho cả gia đình

Đánh dấu sự Open trở lại trong mùa thu đông năm, YODY cho mắt dòng mẫu sản phẩm áo khoác gió 3C với những tính năng đặc biệt quan trọng .Tiếp nối thành công xuất sắc của màn ra đời YODY Kids đầu tháng 7 vừa mới qua, YODY liên tục tung ra ” hot item ” mùa cuối năm – loại sản phẩm áo gió mới với nhiều nâng cấp cải tiến chất lượng .

Tính năng 3C – 4G – 5K độc đáo

Mong muốn mang tới một mẫu sản phẩm tương thích với nhu yếu sử dụng của người mua Nước Ta, bộ phận phong cách thiết kế ra áo khoác gió đã cung ứng vừa đủ những tiêu chuẩn về sự thuận tiện, giữ ấm, phong phú về độ tuổi hoàn toàn có thể sử dụng loại sản phẩm .Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 3.Áo gió YODY 2021 sở hữu bộ tính năng độc lạ 4G : giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy .Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C điển hình nổi bật : cản gió, cản bụi và chống ngấm nước vào mặt trong. Trước đây, áo gió của YODY có hai tính năng chính là cản gió và giữ ấm. Năm nay sau quy trình điều tra và nghiên cứu kỹ lưỡng nhu yếu người mua, đội ngũ R&D của YODY đã bổ trợ tính năng cản bụi, chống ngấm nước vào mặt trong loại sản phẩm .Với những mẫu thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường, loại sản phẩm mới này đã tiếp đón nhiều lời khen về những nâng cấp cải tiến chất lượng và sắc tố, lịch sự và trang nhã, thời thượng và nhẹ nhàng, ấm cúng, rất thích hợp để mặc vào trời thu se lạnh .Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 4.Dòng áo gió 3S nằm trong bộ sưu tập thu – đông 2021 với sắc tố phong phú .Bên cạnh đó, dòng mẫu sản phẩm mới cũng sở hữu bộ tính năng độc lạ 4G : giữ phom, giữ nhiệt, giữ màu, giặt máy .Nếu bộ y tế có ” quy tắc 5K ” để toàn dân phòng chống dịch bệnh hiệu suất cao thì áo gió YODY cũng có ” bộ quy tắc ” 5K của riêng mình như một lời cam kết về chất lượng mẫu sản phẩm với người mua .Bộ quy tắc 5K áo gió YODY gồm có : không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không số lượng giới hạn về mẫu mã, độ tuổi hay mục tiêu sử dụng .Trình làng trong đợt ra đời tiên phong của Bộ sưu tập thu đông 2021 là loại sản phẩm áo khoác gió thể thao phối sống lưng và áo phao cứu trợ 3S ( Siêu nhẹ – Siêu gọn – Siêu ấm ) .Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 5.

Bộ quy tắc 5K của áo gió YODY bao gồm: không xù, không co, không nhăn, không tĩnh điện, không giới hạn về kiểu dáng, độ tuổi hay mục đích sử dụng.

Sản phẩm áo khoác gió được phong cách thiết kế dựa theo form dáng và nhu yếu sử dụng của người Nước Ta. Được tạo nên từ vật liệu 95 % polyester và 5 % cotton, vải Polyester ít nhăn, tráng nhựa mặt trong nên hoàn toàn có thể tối ưu tốt nhất cho việc cản gió .Chất liệu chống bám bụi và giúp bạn vẫn tự do vận động và di chuyển trong thời tiết mưa nhẹ của thời tiết thu đông. Sợi vải ngoài năng lực thấm hút mồ hôi giúp tạo ra sự tự do cùng lúc đó là giữ lại nhiệt lượng để làm ấm khung hình người mặc .Với sắc tố phong phú, form dáng tương thích với người mua Nước Ta, loại sản phẩm áo khoác gió 3C còn chú trọng đến tính đa năng khi người mua sử dụng mẫu sản phẩm .Mỗi thành viên trong mái ấm gia đình đều hoàn toàn có thể sử dụng hàng ngày, mang đến cảm xúc thuận tiện, tự do .Với loại sản phẩm áo gió YODY, người tiêu dùng không cần cầu kỳ trong cách phối đồ nhưng cũng hoàn toàn có thể tạo ra thời trang cho cả mái ấm gia đình. Chỉ cần phối một chiếc áo phông thun bên trong áo khoác gió cũng đã mang đến một phong thái thời trang đơn thuần, trẻ trung và tràn trề sức khỏe, năng động .Với dòng mẫu sản phẩm áo gió Every Wear, YODY chọn công nghệ tiên tiến sử dụng lớp TPU ( Thermoplastic Poly Urethane ) vào mặt trái của lớp vải chính bởi tính chất dẻo, đàn hồi cao và chống ngấm nước, giúp người sử dụng không ngại mặc dưới trời mưa. TPU là vật liệu thân thiện với môi trường tự nhiên, bảo đảm an toàn với người sử dụng ngay cả cho làn da trẻ nhỏ nhạy cảm .Bật mí về sự Open trở lại của mẫu sản phẩm áo khoác gió năm nay, anh Nguyễn Việt Hòa, CEO YODY cho biết thêm : ” Sản phẩm áo khoác gió 3C năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thưởng thức tốt nhất cho người mua. Bởi từ khâu lên sáng tạo độc đáo đến khâu sản xuất đều đặt rất nhiều tận tâm và tình cảm dành cho loại sản phẩm. Đây cũng được coi như một món quà mà YODY muốn gửi khuyến mãi ngay đến người mua trong ngày Tết đoàn viên sắp tới ” .” Sản phẩm áo gió 3C ra đời lần này được tăng trưởng từ dòng mẫu sản phẩm YODY Everyday Wear với xác định ” mặc mỗi ngày, tự do mỗi ngày ” .Từ phong cách thiết kế, vật liệu tới giá cả của mẫu sản phẩm đều được YODY giám sát tốt nhất để tương thích với mọi đối tượng người tiêu dùng người mua, tương thích với mọi phong thái .Ai cũng hoàn toàn có thể mặc mẫu sản phẩm YODY, và họ còn hoàn toàn có thể mặc đôi, mặc nhóm, mặc cùng cả mái ấm gia đình … Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp liên kết mọi người, kết nối yêu thương ” .YODY muốn trải qua dịp ra đời dòng mẫu sản phẩm YODY Everyday wear, đơn cử là áo gió, để gửi đến người mua thông điệp ” Gắn kết yêu thương “, tận dụng dịp này để khẳng định chắc chắn tình yêu thương với mọi thành viên trong mái ấm gia đình mình .

Nhiều ưu đãi trong sự kiện ra mắt áo gió YODY 2021

Nhân dịp ra mắt, YODY đưa ra mức giá đặc biệt giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn sản phẩm với mức chi phí tiết kiệm nhất. Khi mua sản phẩm dành cho cả gia đình bạn có thể tiết kiệm tới 1/3 so với giá gốc.

Áo gió YODY 2021 sở hữu tính năng 3C - 4G - 5K độc đáo - Ảnh 7.Sản phẩm áo đôi chiếm được phần đông tình cảm của người mua YODY .Cụ thể, mức giá dùng thử với áo gió nam – nữ là 399,000 đồng và áo gió trẻ nhỏ là 299,000 đồng. Đặc biệt, combo mái ấm gia đình : 2 áo người lớn và 1 áo trẻ nhỏ có tổng trị giá 999,000 đồng ( tiết kiệm ngân sách và chi phí 30 % so với khi mua từng loại sản phẩm riêng không liên quan gì đến nhau ) .Ngoài ra, người mua còn được không tính tiền giao hàng khi mua từ 2 mẫu sản phẩm áo gió trở lên và không lấy phí đổi trả trong vòng 15 ngày.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận