Quần Áo Bé Gái Thời Trang Sành Điệu

Quần áo bé gái đẹp mua ở đâu? Cửa hàng nào có đồ xinh xắn, dễ thương, hợp thời trang, sành điệu rất khó. Mẹ đến Nhiên Kids tham khảo những thiết kế mới nhé.

Váy đầm bé gái

Đồ bộ bé gái

Pijama bé gái

Áo dài cải cách

Áo bé gái

Quần bé gái

Đồ ấm bé gái

Giày dép bé gái

Quần áo bé gái thời trang xinh đẹp

Quần áo bé gái luôn được nhiều bà mẹ chăm sóc tìm kiểm. Vì cha mẹ nào cũng muốn nàng công chúa mặc những bộ đồ xinh đẹp, sành điệu nhất .
Quần áo bé gái xinh đẹp

Nhiên Kids Thời Trang Bé Gái Cao Cấp

Chính vì thế, thời trang trẻ nhỏ ngày càng tăng trưởng đặc biệc là quần áo bé gái. Để cung ứng được nhu yếu của những mẹ Nhiên kids có nhiều loại :

  • Nhiều mẫu thiết kế khác nhau
  • Kiểu dáng đa dạng
  • Nhiều màu sắc
  • Độ tuổi: Đồ cho bé 1 tuổi, 2 tuổi, 3 tuổi, tuổi 4, tuổi 5 và đến 6 tuổi

Giúp những mẹ thuận tiện lựa chọn cho con gái yêu của mình. Có thể nói quần áo bé gái thời nay có sự nhiều mẫu mã đa đạng. Không khác gì so với phục trang của người lớn. Từ những bộ đồ măc hằng ngày đến những bộ đồ thể dục thể thao hay váy đầm, vest sang trọng và quý phái, sang trọng và quý phái .

Khi mua quần áo bé gái các mẹ lưu ý

  • Chon những trang phục xinh xắn, điệu đà, đáng yêu
  • Mua size rông hơi 1 tí vì bé lớn rất nhanh
  • Màu màu sắc: tươi sáng, nhẹ nhàng,
  • Họa tiết: tinh tế, hình ảnh ngộ nghĩnh
  • Chật liệu: nên chọn vải có chất liệu từ tự nhiên, thoáng mát, mềm mại như: denim, cotton, linen cao cấp…

Váy – Đầm công chúa cho bé

Những chiếc váy, đầm công chúa điệu đà nhiều sắc tố tỏa nắng rực rỡ luôn được mẹ và bé yêu quý. Vì vậy váy cũng là phục trang chiếm hầu hết trong tủ quần áo bé gái .
Váy đầm đẹp cho bé gái
Khi diện một chiếc váy, những bé gái không chỉ trở nên êm ả dịu dàng, đáng yêu hơn. Các bé gái hoàn toàn có thể mặc váy trong nhiều thực trạng. Từ những hoạt động giải trí đi dạo thường ngày đến những dịp lễ tết, tiệc tùng .

Váy đầm khoảng 35 loại kiểu dáng:

  • Váy suông, Váy chữ A, Váy ôm, Váy xòe, Váy công chúa…. Giúp các mẹ có sự đa dạng về lựa chọn.

Áo thun quần áo bé gái không thể thiếu

Với sự tiện lợi, dễ phối đồ da dạng sắc tố, mẫu mã và thích hợp với mọi dáng người. Vì vậy áo phông thun là một trong những món đồ không hề thiếu trong tủ quần áo bé gái. Với vật liệu cotton, áo phông thun đem lại sự tự do cho những bé gái. Thích hợp cho những hoạt động giải trí ở trường, đi dã ngoại hoặc đi du lịch .
Quần áo bé gái áo thun
Áo thun rất dễ phối đồ và phối hợp với những phụ kiện khác nhau :

  • Kết hợp áo thun và quần bò, quần yếm hoặc quần legging sẽ tạo nên vẻ khỏe khoắn cho các bé gái.
  • Nếu các mẹ cho bé mặc áo thun và chân váy xòe sẽ khiến bé trông năng động và đáng yêu…

Áo sơ mi bé gái

Áo sơ mi nữa thường không được ưu chuộng chắc vì khó mặc và gò bó …. Tuy nhiên vào những dịp lễ, sự kiện …. Áo sơ mi lại là phục trang thiết yếu cho những dịp cần mặc nhã nhặn trang nhả .
Ngoài ra áo sơ mi tạo nên đậm cá tính văn minh và sành điệu hơn. Áo sơ mi cho bé gái không chỉ có những mẫu mã truyền thống lịch sử. Mà lúc bấy giờ còn có rất nhiều kiểu áo được cách điệu ở phần tay hoặc cổ áo .
Áo sơ mi đẹp
Bên cạnh đó có nhiều phong cách thiết kế với họa tiết đẹp, dễ thương và đáng yêu …. Giúp bé không bị già hơn tuổi mà vẫn giữ được vẻ lịch sự và trang nhã, đáng yêu. Vì vậy trong tủ quần áo bé gái không hề thiếu áo sơ mi .

Quần legging bé gái

Quần legging mới phổ biên gần đây giúp giữ ấm cho bé cho bé những ngày đông giá rét .

  • Vừa dễ kết hợp với các loại trang phục khác như: Áo len, chân váy xòe, áo khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác da, giày thể thao, boo…

Quần áo bé gái váy quần legging
Ngoài quần Legging truyền thống lịch sử, chúng tôi còn có Quần Váy Legging. Với sự phối hợp giữa chân váy và quần Legging tạo ra váy Legging tuyệt đẹp. Quần Legging nên có trong tủ quần áo bé gái .

Quần jean cho bé gái

Quần Jean luôn tạo điểm nhấn cho bé, kiến bế trong năng động hơn, đậm cá tính và nhìn rất Ngầu lòi. Quần jean cũng có nhiều mẫu mã như :

  • Quần sooc jean,
  • Quần jean lửng
  • Quần jean dài
  • Váy jean.

Với những phong cách thiết kế tạo điểm nhấn như tạo điểm rách nát, họa tiết in hay họa tiết thêu …
Quần áo bé gái quân jean Nhiên kids
Việc phối đồ với quần jean cũng không hề khó hoàn toàn có thể tích hợp với :

  • Áo phông tạo sự năng động cho bé
  • Hoặc phối với những chiếc áo sơ mi điệu đà để làm tăng sự nữ tính đáng yêu.

Quần jean chính là quần áo cho bé gái đáng mua nhất. Vì bé gái mặc quần Jean không chỉ sành điệu mà còn lịch sự và trang nhã đậm cá tính .

Đồ bộ cho bé gái

Đồ bộ hoàn toàn có thể nói là loại phục trang không hề thiếu của trong tủ quần áo bé gái. Bố mẹ thường chọn chúng là chính do năng lực co dãn, thấm hút mồ hơi tốt .
Đem lại sự tự do và năng động cho bé khi bé đi dạo, nô đùa. Hoặc tham gia những hoạt động giải trí thể thao ngoài trời cùng gia đinh hay bạn hữu. Ngoài ra đồ bộ cũng rất nhiều loại nhiều mẫu mã và đang dạng. Nhưng thông dụng nhất :

  • Bộ pijama cho bé

Đồ Pijama bắt nguồn từ tiếng Pháp, theo nghĩa tiếng Việt là đồ ngủ. Tại Nhiên Kids những bộ Pijama cho bé được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Quần áo bé gái pijiama
Với vật liệu vải lụa hạng sang có đặc tính quyến rũ, thoáng mát và óng ánh đặc trưng. Pijama có phong cách thiết kế dài, nhẹ và rộng tạo cảm xúc tự do cho bé khi đi ngủ .

  • Pijama không chỉ là đồ ngủ cho bé
  • Có thể mặc tham gia các hoạt động thường ngày.

Bé mặc Pijama rất dễ thương và đáng yêu, đáng yêu .

  • Bộ đồ thun & đồ thể thao

Đồ thun là phục trang có trong tủ đồ bé nhiều nhất. Vì áo phông thun có mẫu mã phong phú, không cần mất phối đồ cầu kỳ. Thích hợp để mặc hầu hết những hoạt động giải trí thường ngày, mẫu mã vừa phong phú vừa rẻ. Đây là một trong những hạng mục mẫu sản phẩm quần áo bé gái cháy khách nhất .

Vest – Gile quần áo bé gái

Bộ Vest – Gile giúp bé gái chạc nhưng không kém phần sành điệu, dễ thương và đáng yêu. Bộ vest – Gile cho bé không còn là những phong cách thiết kế tiếp thị quảng cáo .
Quần áo bé gái bô vest
Nay đã rất khác xưa, phong cách thiết kế với nhiều sắc tố như : Đỏ, xanh, hồng, trắng, đen …. Và cũng có nhiều vật liệu khác như thun cotton, thun da cá, vải dạ … Đây là bộ quần áo bé gái nên có tối thiểu 1 bộ .

Bộ Yếm – Quần áo bé gái phong cách

Quần áo bé gái bộ yếm
Bộ yếm bé gái mang sự năng động, đáng yêu và tươi tắn cho bé. Với nhiều vật liệu Jean, Kaki với nhiều phong cách thiết kế và sắc tố và họa tít. Yếm phối hợp với áo phông thun hay áo sơ mi và giày thể thao bao ngầu luôn mẹ nhé .

Váy cách tân

Váy cải cách mặc ngày tết không chỉ dành cho người lớn, mà còn cho những bé gái. Quần áo bé gái ngày tết giờ đây hoàn toàn có thể thiếu nhiều thứ nhưng cải cách thì không .
Áo dài cách tân hoa nhí CT312
Váy cải cách cho bé gái là loại sản phẩm quần áo bé gái cực HOT nhà Nhiên Kids. Với những phong cách thiết kế trộn lẫn giữa áo dài truyền thống cuội nguồn và tích hợp mẫu mã hiệu đại. Cùng với những họa tiết tinh tết thích mắt như :

  • Chim én, Hoa Đào, Hoa Mai, Chim phượng hoàng…
  • Váy cách tân tết luôn là món đồ tết mẹ ưu tiên mua sắm cho con.

Mẹ có thể tham khảo các mẫu váy cách tân đẹp cho ngày tết: Tại đây

Áo len cho bé gái

Áo len cho bé gái là quần áo bé gái không hề thiếu trong những ngày mùa đông. Với thời tiết rét buốt, nhiệt độ thấp, giúp giữ ấm cho khung hình của những bé. Tránh bị nhiễm lạnh, dẫn đến những bệnh như viêm phế quản, viêm phổi … Áo len cho bé gái cũng có nhiều họa tiết và sắc tố phong phú, đẹp mắt .
Áo len bé gái cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú như :

  • Áo len cổ lọ
  • Cổ tim,
  • Cổ truyền cổ tròn
  • Áo Gilê len
  • Áo khoác len cardigan…

Áo len luôn là mốt của mùa đông, luôn là ưu tiên số 1 của mẹ khi shopping quần áo bé gái. Vì nó rất dễ phối hợp, nó hoàn toàn có thể phối mọi loại quần áo. Áo len luôn giúp bé điển hình nổi bật và toát lên phong thái .

Áo khoác

  • Áo chóng nắng

Áo chống nắng cho bé gái hạng sang Nhiên Kids được làm từ vật liệu thun lạnh. Có năng lực chống tia UV ( tia cực tím ) bảo vệ làn da của bé. Với phong cách thiết kế lịch sự, nhẹ nhàng cùng đường may tinh xảo. Vì được may từ vật liệu hạng sang : Mềm mại, co dãn và thấm hút mồ hôi tốt .
Mang tới sự tự do cho người mặc. Đặc biệt, vật liệu mẫu sản phẩm đạt tiêu chuẩn UPF 50 +. Có năng lực cản tia UV ô nhiễm đến 97,6 %. Giúp giảm rủi ro tiềm ẩn lão hóa và ung thư da. Với phong cách thiết kế mới, áo khoác chống nắng cho bé, luôn được những mẹ yêu quý. Đây là phục trang quần áo bé gái luôn nhìn nhận cao .

  • Áo khoác ấo

Quần áo bé gái áo khoác

Quần áo bé gái không thể thiếu khi trời đông trở lạnh. Áo khoác không chỉ giúp bé vừa giữ ấm hiệu quả mà lại thời trang hợp phong cách. Nhiên Kids với đa dạng loại áo khoác cho bé gái:

  • Áo khoác dạ
  • Áo khoác lót lông
  • Áo khoác da
  • Áo phao…

Tại sao mua quần áo bé gái ở Nhiên Kids

Ở thị trường hiện tại có quá nhiều cửa hàng Quần áo bé gái. Những không phải cửa hàng nào cũng có những bộ quần áo xinh xắn, dễ thương, chất lượng và giá cả phù hợp. Hãy tham khảo những lý do để mua hàng ở Nhiên Kids:

  1. Chế độ bảo hành trên từng sản phẩm bán ra
  2. Chính sách đổi trả hàng linh hoạt
  3. Đa dạng mẫu mã, thiết kế hiện đại, sành điệu
  4. Chất lượng & uy tín
  5. Thanh toán tiện lợi
  6. Đễ dành mua hàng: Ngoài hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Chúng tôi còn bán online, nhận gửi hàng Toàn Quốc. Các mẹ yên tâm, được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán.

NHIÊN KIDS QUẦN ÁO BÉ GÁI

Liên hệ để được tư vấn cụ thể quần áo bé gái và những loại sản phẩm khác :

Hotline:

0782636464

Website:

http://thoitrangviet247.com

Email:

thoitrangviet247@gmail.com

Địa chỉ cửa hàng Nhiên Kids:

CS1: Toà CT2 Hateco Apollo, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

CS2 : Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng
CS3 : Lê Duẫn, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
CS4 : Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP TP HCM

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận