[REVIEW] Áo chống nắng UNIQLO & CANIFA: Có nên mua?

Vậy là một mùa hè nữa đã lại đến và nhiệt độ ngoài trời của cả 3 miền Bắc, Trung, Nam cao điểm hoàn toàn có thể lên tới xấp sỉ 40 độ C. Với những người chuyển dời bằng xe hơi hoặc phương tiện đi lại công cộng thì hoàn toàn có thể bỏ lỡ bài viết này. Tuy nhiên, với hầu hết dân cư Nước Ta cả nam, nữ và trẻ nhỏ đều chuyển dời bằng xe gắn máy, vì thế chiếm hữu cho mình và mái ấm gia đình một chiếc áo chống nắng tốt, hiệu suất cao luôn là một điều cần làm .

Nhưng làm thế nào để chọn mua được áo chống nắng thật tốt và phải chăng? Giữa hàng trăm, nghìn sản phẩm quảng cáo ngoài kia?

Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những so sánh chi tiết về công năng, giá cả hay địa điểm mua hợp lý cho sản phẩm áo chống nắng của 2 hãng thời trang đang phổ biến nhất trên thị trường là CANIFAUNIQLO.

Nào hãy cùng Hnossfashion.vn đi vào chi tiết dưới đây nhé!

Review áo chống nắng CANIFA

CANIFA là một hãng thời trang Nước Ta được xây dựng từ 1997. Với hơn 20 năm trong thị trường kinh doanh nhỏ may mặc, CANIFA đã và đang trở thành một đơn vị chức năng thời trang số 1 tại Nước Ta. Sản phẩm của hãng này rất phong phú phủ hầu hết đối tượng người tiêu dùng từ trẻ sơ sinh cho đến người trung niên, cận cao tuổi .
Trong đó, áo chống nắng – anti UV là một mẫu sản phẩm chủ yếu được phong cách thiết kế tương thích cho thị trường Nước Ta .

Về vật liệu :

Áo chống nắng CANIFA được cấu trúc từ sợi tự tạo như polyester + lycra ( vải co và giãn ) hoặc 100 % polyester. Bên cạnh đó, những loại vải cấu thành nên loại sản phẩm của CANIFA được ghi nhận có chỉ UPF 50 + cao nhất có năng lực kháng từ 96 % tia cực tím ( UV ) gây mối đe dọa cho da .

Chỉ số UPF là gì ?

UPF (viết tắt của Ultraviolet Protective Factor) là 1 chỉ số dùng trong ngành may mặc để đo độ che chắn tia tử ngoại của chất liệu.

Chỉ số UPF của vật liệu vải càng cao nghĩa là lượng bức xạ tia UV hoàn toàn có thể xuyên qua vải càng thấp .
Tương tự như SPF trong kem chống nắng body toàn thân, những loại vải có chỉ số UPF càng cao thì có năng lực chặn càng nhiều tia UVA / UVB .

Xem thêm về chỉ số UPF được áp dụng ra sao tại CANIFA TẠI ĐÂY

Về mẫu mã :

Là một thời trang nội địa nên CANIFA khá thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Bộ sưu tập sản phẩm chống nắng của hãng đáp ứng tất cả lứa tuổi từ trẻ em cho tới người lớn ( nam, nữ ). Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn có những items đặc thù cho chị em phụ nữ như chân váy chống nắng, váy chống nắng toàn thân, hay ống/gang tay dài chống nắng rất phù hợp cho việc đi lại bằng xe gắn máy.

áo chống nắng canifa

Đây chính là một lợi thế rất lớn nếu so sánh với những loại sản phẩm cùng loại của quốc tế vì những hãng ngoại bang không có những kiểm soát và điều chỉnh riêng không liên quan gì đến nhau như vậy cho thị trường Nước Ta. Hầu hết mẫu sản phẩm ngoại nhập là áo khoác chống nắng thường thì và không có áo chống nắng cho trẻ nhỏ .
Với áo khoác chống nắng thường thì, mẫu sản phẩm của CANIFA cho nam, nữ, trẻ nhỏ đều được phong cách thiết kế với phong thái đơn thuần, phong cách thiết kế tay áo xỏ ngón để bảo vệ mu bàn tay, có mũ trùm hàng loạt đầu, khóa nhựa cơ bản .

áo chống nắng canifa

Về sắc tố

Các loại sản phẩm chống nắng của CANIFA không chỉ phong phú về mẫu mã mà sắc tố cũng vậy, đa phần sẽ là những gam màu trơn cơ bản, trung tính như : xám nhạt, hồng nhạt, xanh da trời, xanh đen, … đủ để cung ứng về mặt thời trang cho những giới .

Về giá thành

Với công nghệ tiên tiến chống tia UV kèm theo thì mức giá cho một chiếc áo chống nắng của CANIFA khá hài hòa và hợp lý xê dịch từ 300.000 – 600.000 / loại sản phẩm. Vì vậy, hầu hết người tiêu dùng Nước Ta đều hoàn toàn có thể tiếp cận được .

Mua áo chống nắng CANIFA ở đâu ?

Rất thuận tiện với gần 100 shop trên toàn nước bạn hoàn toàn có thể ghé qua bất kể đâu gần nơi sinh sống của mình và tậu một mẫu sản phẩm chống nắng tương thích như : áo khoác chống nắng, váy / chân váy chống nắng hay găng tay chống nắng .

Hoặc đơn giản CANIFA đã cho phép khách hàng mua hàng online tại địa chỉ canifa.com.

Review áo chống nắng UNIQLO

Là một hãng kinh doanh nhỏ quần áo nổi tiếng của Nhật Bản và toàn thế giới, nên loại sản phẩm chống nắng của Uni được nhìn nhận khá cao .

Về vật liệu :

Áo chống nắng của Uniqlo được cấu trúc từ vải dù hay sợi cotton UV cut thêm tính năng Airsim làm mát độc quyền từ hãng cạnh bên đó là chỉ số UPF là 50 – tức là có khả nắng chống tia cực tím ( UV ) ở mức độ RẤT TỐT .

Về mẫu mã :

áo chống nắng uniqlo

Với đặc trưng sử dụng mẫu sản phẩm chống nắng ở Nhật và toàn thế giới hơi khác tại Nước Ta nên dòng loại sản phẩm chống nắng của Uniqlo khá phong phú từ : Áo khoác mỏng mảnh, áo sơ mi, áo phông thun tay dài cho đến áo cardigan cũng được phong cách thiết kế thêm tính năng chống lại tia UV .
Tuy nhiên, ở Nước Ta đại đa số hay sử dụng áo chống nắng như một dáng áo khoác ngoài nên trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập tới áo khoác chống nắng mỏng mảnh của Uni .
Về cơ bản, áo khoác chống nắng của Uniqlo đều mang phong thái đơn thuần tựa như như CANIFA. Với cách phong cách thiết kế như : tay áo xẻ để xỏ được ngón, áo liền mũ để ôm được trọn đầu, khóa kéo bền và chất lượng .

áo chống nắng uniqlo

Nhưng đây cũng là một điểm yếu kém của mẫu sản phẩm Uniqlo với thị trường Nước Ta. Vì hầu hết đối tượng người dùng sử dụng đều đi xe gắn máy nên những phong cách thiết kế như váy chống nắng body toàn thân hay chân váy chống nắng cho phái đẹp, Uniqlo đều không có. Điều này lại là một lợi thế so với CANIFA có những loại sản phẩm chống nắng phong phú và rất tương thích với nhu yếu trong thực tiễn của phần đông người Việt nói chung và phái đẹp nói riêng .

Về sắc tố :

Dòng mẫu sản phẩm chống nắng của Uni cực kỳ phong phú về sắc tố, và hầu hết xoay quanh những màu trơn trung tính. Chính vì thế, dù bạn thích phong thái năng động hay thời trang thì đều có sự lựa chọn cho mình .

Về Ngân sách chi tiêu

Do hiện Uni vẫn chưa chính thức có store ở Nước Ta nên việc mua mẫu sản phẩm áo khoác chống nắng của hãng 100 % phải qua dịch vụ order, đường xách tay du lịch hoặc mua trực tuyến tại website của hãng. Vì vậy, nếu muốn sử dụng đúng thời gian bạn nên đặt mua ( order ) sớm ngay từ tháng 3 để hoàn toàn có thể mặc chúng vào dịp cao điểm nắng nóng tháng 4,5,6 .
Giá trung bình một chiếc áo chống nắng Uni khi bán tại những shop đồ xách tay sẽ rơi vào khoảng chừng 550.000 đến hơn 1 triệu đồng – một mức giá khá cao so với hầu hết người tiêu dùng Nước Ta. Nếu order bạn sẽ phải chịu thêm phí luân chuyển và thuế trên giá niêm yết tại website của hãng ( tầm hơn 20 USD / mẫu sản phẩm )
Hiện tại, đây cũng là 2 trở ngại chính nếu bạn thực sự muốn chiếm hữu một chiếc áo chống nắng của hãng thời trang Nhật Bản này .

Mua áo chống nắng Uniqlo ở đâu ?

Với đặc thù như đã kể trên. Bạn có thể tìm đến các địa chỉ order hàng Nhật, Mỹ để đặt hàng online trên website: https://www.uniqlo.com/jp/store/feature/uq/uvcutspecial/ hoặc đến trực tiếp các shop bán hàng xách tay để lựa chọn nhé!

Kết luận,

Trên đây là so sánh của chúng tôi về 2 loại mẫu sản phẩm áo chống nắng hot nhất thị trường lúc bấy giờ. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý fan hâm mộ tìm được cho mình một loại sản phẩm chống nắng hài hòa và hợp lý nhất để bảo vệ sức khỏe thể chất bản thân và mái ấm gia đình trong mùa nắng nóng tới đây nhé !

Chúc các bạn thành công!

MinziNguyen
Xin chào ! Tôi là Minzi 25 tuổi – Editor của Blog Hnossfashion. Với sở trường thích nghi và niềm đam mê ” vô tận ” với thời trang, tôi san sẻ những kỹ năng và kiến thức thiết thực về cách phối đồ, tips hay và thông tin khuyến mại mê hoặc giúp fan hâm mộ ” tút ” lại phong thái của mình !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận