Bạn gái trẻ trung với áo khoác dạ kẻ caro diện thu đông

Bạn gái trẻ trung với áo khoác dạ kẻ caro diện thu đông

Những chiếc áo khoác dạ dáng dài luôn là lựa chọn tuyệt vời vào ngày đông lạnh, chị em công sở cảm thấy vẫn ấm áp mà nữ tính khi khoác lên mình những chiếc áo dạ dài như váy rất xinh đẹp. Nếu bạn muốn mình trở nên cá tính, sành điệu và phong cách hơn cho ngày đi làm hay dạo phố thì có thể tham khảo những dáng áo khoác dạ nữ đẹp họa tiết kẻ sọc thời thượng tinh tế này.

Thiết kế theo form áo dáng dài cổ vest truyền thống, đường cắt may tinh xảo mang đến thiết kế áo choàng dài cứng cáp, tôn vinh nét đẹp sang trọng và quý phái cho người mặc. Cổ áo được thiết kế theo cổ vest cổ điển làm tăng thêm nét kiêu sa, đài các của các quý cô. Màu sắc đặc trưng của hàng thời trang burberry mang lại cho người mạc nét trẻ trung, thanh lịch và không lo lỗi mốt. Áo sử dụng đai thắt judo giúp người mặc trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn

Thiết kế cổ vest lịch sự cổ xưa, kiểu áo măng tô dáng dài qua đầu gối tôn vinh nét đẹp sang chảnh, sang trọng và quý phái, túi dọc tiện lợi tạo nên sự tổng thể và toàn diện và hòa giải cho dáng áo thường khá đơn thuần về mẫu mã nhưng rất lịch sự để tiện nghi hơn khi đến nơi văn phòng .

Áo khoác nữ kẻ dáng dài không thể nào không nhắc tới kiểu áo khoác dạ oversize đậm cá tính ấm cúng, kiểu áo khoác họa tiết kẻ caro phổ cập đang được những nàng yêu quý lựa chọn cho những ngày đông gió lạnh, tương thích với xu thế thời trang trên quốc tế .

Áo khoác dạ được phong cách thiết kế duyên dáng, tươi tắn với những đường kẻ mạnh khỏe mà rất thời trang mang lại cho chị em phụ nữ sự năng động, lịch sự nơi thao tác và văn minh khi đi chơi .

Áo khoác form rộng với phong cách thiết kế tinh xảo, sang trọng và quý phái mang lại cho bạn gái nét tươi tắn, đậm chất ngầu, sắc tố tươi tắn bộc lộ gu thời trang điển hình nổi bật, sành điệu .

Thiết kế form áo trưởng thành, trẻ khỏe nhưng cũng không kém phần nhã nhặn, nhã nhặn, rất thích hợp để quý cô đi chơi, du lịch hoặc đến văn phòng. Khuy cài bản to hai hàng đầy đậm cá tính, túi hai bên thoáng rộng, tay áo trưởng thành với đường cắt dứt khoát, tạo nên phong thái vô cùng can đảm và mạnh mẽ, phóng khoáng .

Chiếc áo khoác mùa đông hoa văn sọc kẻ được rất nhiều chị em yêu dấu vì cái đẹp và dễ phối đồ của nó. Những sọc caro hay kẻ dọc sẽ khiến cho chiếc áo khoác không quá to mà giúp chị em trong thật ngăn nắp hơn. Form áo khoác dài sẽ tôn lên vẻ sang trọng và quý phái và cực kỳ sang chảnh của phái nữ .

THiết kế một cúc tươi tắn, áo dạ kẻ dáng dài phối túi lớn, đường kẻ to điển hình nổi bật, phong cách thiết kế tay dài lật gấu mang lại nét tươi tắn sành điệu và bộc lộ được gu thời trang điển hình nổi bật, đáng yêu cho nàng văn phòng .

Áo khoác dạ với mẫu mã tươi tắn, sang trọng và quý phái, họa tiết kẻ caro chưa khi nào lỗi mốt trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, thời trang. Chất liệu len dạ ấm cúng cùng với dáng áo dài giúp bạn không sợ gió lạnh của mùa thu đông .

Chỉ cần một chiếc áo khoác dạ kẻ trench coat bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể đẹp một cách chuẩn mực mà vẫn ấm cúng đến văn phòng vào những ngày mùa đông lạnh. Kết hợp áo khác dạ kẻ dáng dài với boot da cao cổ là hoàn toàn có thể tôn lên vẻ lịch sự và lịch sự và trang nhã cho toàn diện và tổng thể sét đồ của bạn .

Chiếc áo khoác dạ có phối cam neon mang đến cho bạn cảm xúc ấn tượng ngay từ cái nhìn tiên phong. Áo có phong cách thiết kế đơn thuần, cổ lông ấm cúng và độ dài vừa phải khá tương thích với dáng người. Với vật liệu dạ dày dặn phối với gam màu rất hòa giải, bạn sẽ trẻ ra được khá nhiều tuổi với kiểu kẻ này đấy

Với chi tiết cụ thể tua rua ở phần thân là điểm nhấn đáng quan tâm, thay cho chiếc áo dạ vốn đã quen thuộc cổ xưa chiếc áo này tạo nên vẻ đẹp mới lạ và ấn tượng từ ngay cái nhìn tiên phong. Đặc biệt, bằng cách tạo hiệu ứng sắc tố, phần thân trên của áo được mix tỉ mỉ giữa những màu trên phong cách thiết kế cổ vest ấn tượng, tạo sự lôi cuốn khó cưỡng .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận