Áo dài bưng quả màu xanh – nét đẹp hòa hợp của những nàng dâu phụ – Luxury Wedding – Chụp Ảnh Cưới Trọn Gói

Màu sắc và chất liệu luôn là những yếu tố có nhiều sự tương đồng để tạo nên 1 chiếc áo dài bưng quả hoàn hảo. Bên cạnh đó, áo dài bưng quả còn phải đảm bảo được sự hòa hợp với trang phục của cô dâu – chú rể về màu sắc, cũng như màu chủ đạo của cả buổi tiệc cưới đó. Và màu xanh được xem là màu sắc tạo sự hòa hợp 1 cách đơn giản nhất, do đó các bạn hãy thử nghĩ đến việc chọn 1 chiếc áo dài bưng quả màu xanh nhé.

Trong buổi lễ cưới không hề thiếu được sự hiện hữu của những chiếc áo dài truyền thống lịch sử, từ áo dài của cô dâu cho đến áo dài của đội phù dâu. Có nhiều khu vực cho thuê hoặc may áo dài bưng quả màu xanh trên địa phận thành phố lúc bấy giờ, cùng với đó là khá nhiều những mẫu mã phong phú để những bạn hoàn toàn có thể tự do lựa chọn .

Áo dài bưng quả màu xanh dễ phối hợp hơn so với những màu khác

Sẽ thật lố bịch khi nhìn vào bức ảnh cưới mà không có sự ăn nhập nào giữa cô dâu – chú rể và các dâu phụ – rể phụ. Những màu sắc thường không nên kết hợp với nhau nhưng lại cùng xuất hiện trong 1 khung ảnh nếu không có sự đầu tư và tìm hiểu kĩ. Và cách giải quyết vấn đề này đơn giản nhất, đó chính là lựa chọn 1 màu được cho là dễ dàng phối đồ nhất, có thể hợp với nhiều màu sắc chủ đạo của các buổi tiệc cưới – màu xanh.

Bất kì những mẫu áo dài bưng quả màu xanh nào cũng có thể dễ dàng hợp với áo dài cưới đỏ rực, hoặc cũng có thể là vàng của cô dâu. Đồng thời màu xanh cũng là màu có khả năng giúp làm những màu sắc khác được nổi bật hơn. Chính vì điều đó, mà cô dâu sẽ cành trở nên tỏa sáng hơn trong buổi tiệc của chính mình khi đứng cùng dàn dâu phụ.

Bí quyết chọn màu sắc thích hợp

Cách chọn màu thích hợp nhất chính là phối những sắc tố đứng cạnh nhau thành 1 cặp, phối hợp những màu đối lập, phối hợp theo hình chữ X hoặc phối hợp màu theo góc vuông 90 độ. Các bạn hoàn toàn có thể nhìn vào bảng màu cơ bản dưới đây để hoàn toàn có thể hiểu hơn về cách phối màu hài hòa và hợp lý nhất .

Sau khi tìm được sắc tố hợp tác ăn ý với nhau thì việc làm lựa chọn sắc tố cho áo dài cưới của chính mình và áo dài bưng quả cho dâu phụ sẽ trở nên đơn thuần hơn rất nhiều .

Xu hướng thông dụng nhất lúc bấy giờ đó là lễ cưới và lễ hỏi thường được phối hợp làm cùng 1 ngày. Vừa nhanh gọn và còn rất tiện nghi, nhưng lại không hề thiếu đi sự sang chảnh. Do đó mà những cặp đôi bạn trẻ nên nắm được số lượng đội bưng quả của mình gồm bao nhiêu người để tiện cho việc lấy đủ số lượng áo dài bưng quả được đúng mực nhất .

Sansan Luxury Wedding hy vọng rằng mẫu áo dài này sẽ phù hợp với đội hình bê quả nhà bạn nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận