Cô gái thích mặc áo dài tìm người thương

Em thích mặc áo dài vào những dịp đặc biệt quan trọng, khi đi ăn cưới, vào dịp Tết và đặc biệt quan trọng thương mến những bộ áo dài cải cách .Biết đến phân mục Hẹn hò chưa lâu, thú thực là em cũng vài lần gửi thư đến những tác giả nam nhưng chưa lần nào được trả lời. Nghĩ lại cũng hơi buồn cười vì những bài viết em gửi thư đều cách đây lâu lâu, có bài cách một năm, hai năm. Chắc những chàng giờ này con bồng cháu bế rồi .Hôm nay nhân một ngày thứ bảy rảnh rỗi, tiết trời hơi se lạnh của mùa đông miền Bắc, em góp vốn đầu tư viết một bài ra mắt về bản thân xem anh có muốn khám phá người như em không. Em có thâm niên FA nhiều lắm rồi, còn anh thì sao ? Nay em muốn có người để trao thân gửi phận thì phải tự đứng dậy mà tìm thôi, đúng không anh ?

Em thích mặc áo dài vào những dịp đặc biệt, khi đi ăn cưới, vào dịp Tết và đặc biệt yêu thích những bộ áo dài cách tân. Khi mặc chúng lên người vẫn có sự trẻ trung đồng thời vô cùng nữ tính. Vài năm nay, em thường mua một bộ áo dài vào dịp Tết. Với em, áo dài có vẻ đẹp rất riêng ngoài những bộ váy điệu đà em vẫn có trong tủ quần áo.

Thấy mọi người hay ra mắt chiều cao, cân nặng nên em cũng tự nhận xét về mình. Em cao ba mét chia đôi. Có vẻ những chàng thường thích những cô gái cao ráo. Em cũng vậy, nhìn những cô gái cao cũng mê lắm. Tuy nhiê, em thấy thân hình có da có thịt vẫn đẹp mà. Em đi đâu đó hay mặc váy cũng dễ thương và đáng yêu lắm, hay được khen trông baby, đáng yêu đó anh. Đồ của em khá phong phú style, nhí nhố cũng có mà già cũng có. Người ta bảo ” nhất dáng nhì da thứ ba những nét “. Em không được thứ nhất, chắc được thứ hai, thứ ba bù vào. Điều em hài lòng nhất trên khuôn mặt mình là cặp lông mi dài .Em ở độ tuổi giữa 30 và 40. Đôi khi cũng giật mình khi nghe đến tuổi nhưng em nghĩ mình vẫn tươi tắn cả ở hình thức và tâm hồn. Công việc của em không thay đổi, khá tốt, tuy nhiên hơi gò bó về thời hạn. Gia đình em cơ bản, cha mẹ anh chị em đều làm cơ quan nhà nước. Về tính cách, em ngoan hiền, không đanh đá, khá tự do và vui tươi khi tiếp xúc bắt đầu với mọi người .

Tuy không khéo léo lắm, nhưng mỗi khi Tết đến, em sẽ cho anh đủ các món truyền thống trong mâm cỗ Tết miền Bắc. Ngon hay không thì phải nghe nhận xét của anh, chứ nấu cho mình ăn thì thấy ngon lắm (cười). Mọi món ăn ngày Tết em đều nấu được, duy chỉ có bánh trưng là không biết gói thôi. Nếu có duyên làm dâu miền Nam, em sẽ nhờ anh chỉ em nhé. Công việc bận nên hàng ngày em nấu ăn đơn giản, nhưng vào ngày nghỉ, anh thích ăn gì cứ order em. Được nấu ăn cho người mình yêu là niềm vui của em mà.

Em trân trọng giá trị của mái ấm gia đình, thích những khoảng thời gian ngắn ở bên người thân trong gia đình. Không hứa trước điều gì nhưng em hoàn toàn có thể yêu quý cha mẹ anh như cha mẹ em. Cũng bởi em là người có tâm lý đơn thuần, không thích làm mọi thứ trở nên phức tạp. Em thực tiễn nhưng không kém phần lãng mạn, không mơ soái ca, cũng không thích mẫu người quá bóng bẩy và hình thức .Trong việc làm, em làm tốt việc làm trình độ của mình nhưng không giỏi kiếm tiền ở những nghành nghề dịch vụ khác. Quan điểm của em là thích làm người phự nữ độc lập, không nhờ vào kinh tế tài chính vào chồng nhưng mong người đàn ông của mình sẽ là người kiếm tiền. Em đi làm việc làm yêu quý và sẽ là hậu phương vững chãi của anh, đợi anh ở nhà sau mỗi ngày thao tác. Anh bận rộn cũng được, có đam mê và tiềm năng trong đời sống .

Em có vài sở thích nho nhỏ. Đôi khi chỉ là mua một bó hoa đẹp về cắm và tự ngắm. Em có niềm đam mê với gốm sứ thủ công Bát Tràng nên trong nhà hiện có một số đồ thủ công cao cấp mà em mua sắm. Nhìn ngắm các lọ hoa và các bộ chén đĩa đẹp cũng tăng thêm cảm hứng để vào bếp nấu nướng anh ạ. Em thích nhất mùa thu bởi đây là mùa thay lá, cảnh khắp nơi đều đẹp nao lòng. Ngoài ra, em còn thích xem các bộ phim Mỹ về mùa thu.

Mong gặp anh sớm để Tết này có người đi chợ hoa Tết cùng, chứ bao năm nay toàn đi chợ hoa một mình, nghĩ mà tủi thân ghê. Em tưởng tượng ngày ra đời mái ấm gia đình anh, em sẽ mặc một bộ áo dài. Hy vọng anh cũng đang tìm kiếm một cô gái nhẹ nhàng, hiểu biết .Em ở cách TP. Hà Nội 50 km, không nhận thấy yếu tố khoảng cách nếu tất cả chúng ta thực sự tương thích. Vì em nghĩ chuyện đi lại giờ không khó khăn vất vả quá. Biết đâu em lại tương thích với tính cách của một chàng trai miền Nam. Em cũng từng đặt chân đến cả ba miền Bắc, Trung, Nam nên thấy rằng dù có sống ở đâu cũng phải thích nghi để tương thích với đời sống, con người nơi đó .Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 ( giờ hành chính ) để được tương hỗ, giải đáp vướng mắc

  • Họ tên: Mai
  • Tuổi: 35 tuổi
  • Nghề nghiệp: Văn phòng
  • Nơi ở: Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giới tính: Nữ

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận