Giá Treo Quần Áo Chữ A 2 Tầng Màu Tự Nhiên – Kích thước: 86 x 149 x 38 cm – Hàng Chính Hãng – Nội Thất Hải Nam – Gỗ Thông Nhập Khẩu Newzealand

Thông Tin Cơ Bản Giá Treo Quần Áo Chữ A 2 Tầng

  • Kích thước: 86x149x38cm
  • Chất liệu: Gỗ thông tự nhiên nhập khẩu Newzealand
  • Màu sắc: Gỗ tự nhiên
  • Suất xứ: Việt Nam
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Quốc Tế
  • Sản phẩm đã bao gồm hộp đựng, đóng gói chắc chắn

Giá treo quần áo chữ A2 tầng có phong cách thiết kế tinh gọn, giản lượt, tận dụng diện ích. Mang nết đẹp đơn thuần và mộc mạc tương thích với mọi khoảng trống. Dễ dàng vệ sinh, vệ sinh kệ, dễ tháo lắp khi chuyển dời. Kích thước loại sản phẩm tương thích với những ngôi nhà nhỏ, căn hộ cao cấp mini, homestay. Giá treo quần áo chữ A2 tầng được đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu – Hàng Chính Hãng 100 %- Không gian phòng ngủ bừa bộn, mất trật tự là yếu tố rất nhiều mái ấm gia đình gặp phải. Cảm giác eo hẹp, áp bức trong chính ngôi nhà của mình, khiến tất cả chúng ta không còn tự do sau một ngày thao tác stress. Một khoảng trống thông thoáng, một đồ vật tối ưu khoảng trống giúp phòng ngủ tất cả chúng ta ngăn nắp, ngăn nắp là thứ được tìm kiếm. Nếu đó chính là những yếu tố bạn đang gặp phải, thì giá treo quần áo chữ A 2 tầng chính là giải pháp tốt nhất và hữu hiệu nhất .

– Giá treo quần áo chữ A 2 tầng – Nội Thất Hải Nam, là mẫu sản phẩm được thiết kế xây dựng và tăng trưởng nhiều năm liền, không riêng gì thỏa mãn nhu cầu nhu yếu thiết yếu của người mua như : treo áo, quần, túi sách, … Giá treo quần áo chữ A 2 tầng còn được góp vốn đầu tư về mặt tiết kế sao cho mộc mạc, tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Giá treo quần áo chữ A 2 tầng hoàn toàn có thể phụ hợp với nhiều phong thái nội thất bên trong khác nhau, hòa hợp mà không lạc lõng trong ngôi nhà .

– Từng đường nét, chi tiết của giá treo quần áo chữ A 2 tầng đều được gia công tỉ mỉ, không khuyết điểm. Thời gian dài đầu tư và thiết kế lầu dài, dây truyền sản xuất tiên tiến giúp chiếc giá treo quần áo chữ A 2 tầng đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, hàng nội thất chính hãng cao cấp, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp trong mua sắm.

– Từng đường nét, cụ thể của giá treo quần áo chữ A 2 tầng đều được gia công tỉ mỉ, không khuyết điểm. Thời gian dài góp vốn đầu tư và phong cách thiết kế lầu dài, dây truyền sản xuất tiên tiến và phát triển giúp chiếc giá treo quần áo chữ A 2 tầng đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, hàng nội thất bên trong chính hãng hạng sang, bộc lộ sự sang trọng và quý phái và đẳng cấp và sang trọng trong shopping .

– Giá treo quần áo chữ A 2 tầng do được làm từ nguyên liệu cao cấp, qua xử lý chọn lọc, tủ rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Không bị bám bẩn, không bị ẩm, không bị mốc, luôn đảm bảo được điều kiện sử dung như lần đầu tiền.
– Giá treo quần áo chữ A 2 tầng vừa tiện dụng vừa đa năng, là vật phẩm cần thiết trong mỗi gia đình, là quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè, là hạnh phúc khi được nhận, là niềm vui khi trao tay.

Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận