Bộ 24 kẹp quần áo nhựa cao cấp Giao màu ngẫu nhiên

  • Chất liệu : nhựa hạng sang
  • Quy cách : Set 24 cái
  • Công dụng : kẹp quần áo khi phơi
  • Một trong những tình trạng khó khăn khi phơi quần áo ngoài trời mà các bà nội trợ thường xuyên gặp phải là trang phục bị gió thổi bay hoặc dồn lại với nhau. Điều đó không những làm quần áo lâu khô hơn mà còn dễ bị rơi rớt. Kẹp quần áo Nhật Bản là giải pháp giúp bạn giữ chặt quần áo trên giá phơi hiệu quả.

  •  
  • Kẹp Quần Áo Nhựa 24 Cái được làm từ chất liệu nhựa PP chắc chắn, giúp cố định quần áo khi phơi, tránh rơi rớt quần áo khi gió lớn, Kẹp chịu được những thời tiết khắc nghiệt như nắng gắt, mưa lớn mà không gây giòn gãy qua một quá trình sử dụng lâu dài như các loại móc khác.
  • Thiết kế thông minh, tiện dụng Thiết kế của kẹp treo quần áo được bo nhựa PP ở các đầu, không gây trầy xước cho người sử dụng trong quá trình phơi, treo quần áo lẫn ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.
  • Kẹp siêu chắc, giúp cố định quần áo vững vàng, chịu được trọng lượng lớn của quần áo. Giúp công việc phơi quần áo thuận tiện dễ dàng hơn Sản phẩm dùng để kẹp, phơi các loại quần áo trẻ con, khăn, tất, đồ lót và các phụ kiện khác, giúp công việc phơi phóng được thuận tiện và giữ trang phục ở trạng thái tốt.

Chất liệu : nhựa hạng sang Công dụng : kẹp quần áo khi phơi Một trong những thực trạng khó khăn vất vả khi phơi quần áo ngoài trời mà những bà nội trợ liên tục gặp phải là phục trang bị gió thổi bay hoặc dồn lại với nhau. Điều đó không những làm quần áo lâu khô hơn mà còn dễ bị rơi rớt. Kẹp quần áo là giải pháp giúp bạn giữ chặt quần áo trên giá phơi hiệu suất cao .Giá mẫu sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại mẫu sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác như phí luân chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu ( so với đơn hàng giao từ quốc tế có giá trị trên 1 triệu đồng ) …..

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận