Bật mí 4 mẫu áo ngực không dây khiến chị em phải siêu lòng

Có thể thấy rằng, xu hướng đồ lót hiện nay ngày càng đa dạng hơn với nhiều kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu. Đặc biệt trong phân khúc áo ngực luôn được chú trọng nhiều hơn, bởi những chiếc áo ngực luôn là một điều gì đó lôi cuốn của người phụ nữ. Nếu không chọn đúng sẽ là điểm nhấn “mất điểm” trong mắt người khác. Và một trong số những sản phẩm áo ngực hiện nay đang khiến chị em “siêu lòng” phải nói tới những mẫu áo ngực không dây. Được thiết kế giúp chị em dễ dàng mặc được những mẫu áo hở vai, váy cưới hoặc kết hợp áo sơ mi đảm bảo tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho mọi cô nàng.

Vậy nên, hãy cùng TripNOW khám phá ngay những mẫu áo ngực ko dây đang được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay, cũng như bật mí cách chọn áo ngực không dây phù hợp. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Áo ngực không dây theo kiểu bra cúp ngang

Nếu bạn đang muốn mua những mẫu áo ngực mặc áo hở sống lưng thì mẫu bra cúp ngang sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhất không hề bỏ lỡ. Được phong cách thiết kế với mẫu mã tinh xảo, không có phần dây áo ngực giúp mọi cô nàng tự tin diện xử lý được nỗi lo mang áo hở vai .

Áo bra cúp ngang không dây sành điệu

Hiện nay, mẫu áo bra cúp ngang không dây này được phong cách thiết kế với nhiều mẫu mã, mẫu mã và vật liệu hơn. Nên mọi người trọn vẹn thuận tiện tìm kiếm và lựa chọn được cho mình mẫu mã tương thích với sở trường thích nghi hoặc theo phục trang bên ngoài của mình lựa chọn .

Khi chọn áo bra cúp ngang nên chú ý chọn đúng size vòng 1, vì thuộc dạng áo ngực không dây nếu chọn rộng quá rất dễ bị tuột, còn chọn áo nhỏ hơn thì gây cảm giác khó chịu khi mặc.

>>>> Xem thêm: Ăn gì để ngực to mà không béo?

2. Áo ngực không dây đai ngang

Áo ngực đai ngang không dây hay còn được gọi là áo ống, đang là một trong những kiểu áo ngực phổ cập luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Kiểu áo ngực ống này được phong cách thiết kế khá đơn thuần, trông như một miếng vải quấn quanh vòng ngực .

áo ngực không dây

Tuy nhiên, điểm đặc biệt quan trọng của mẫu áo này so với những kiểu áo bra khác chính là không có gọng cố định và thắt chặt, nên người mặc sẽ cảm thấy tự do hơn mà không lo bị tuột .
Loại áo ngực ko dây này rất thích hợp để mặc những bộ váy suông hay những chiếc áo hai dây sexy. Giúp mọi cô nàng tự do tự tin mà không lo quá “ hở ” hay không kín kẽ, cũng như giúp bạn trông nhẹ nhàng và dịu dàng êm ả hơn .

Mặc dù ngày nay có rất nhiều kiểu áo ngực cho đầm hở lưng, nhưng với những chiếc áo ngực ống luôn có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Chắc chắn, đây sẽ là một thứ “vũ khí” lợi hại cho các cô nàng nhẹ nhàng.

3. Áo dán ngực

Áo dán ngực là một trong những “tân binh” mới trong làng áo ngực không dây, tuy xuất hiện mới đây không quá lâu nhưng mẫu áo dán ngực này luôn là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng diện những chiếc áo váy sexy, ưa thích sự hở bạo mà không lo bị lộ “nhũ hoa”.

Áo dán ngực hiện đại, chắc chắn

Những kiểu áo dán ngực này mang đến một tác dụng vô cùng tuyệt vời cho người mặc, đặc biệt quan trọng là diện những phục trang hở sống lưng táo bạo, áo khoét ngực, … giúp mọi cô nàng thỏa sức khoe đường cong điệu đàng của mình, cũng như tạo được sự hấp dẫn với mọi ánh nhìn .
Thoạt nhìn, chắc rằng nhiều người nghĩ rằng kiểu áo dán ngực này không quá chắc như đinh, cảm xúc rất dễ tuột khi mặc. Nhưng thực ra, kiểu áo ngực này rất chắc như đinh vì bên trong có lớp mút cố định và thắt chặt nên không hề bị trơn tuột ra thuận tiện. Chắc chắn, với những thuận tiện mà kiểu áo ngực ko dây này mang đến thì trọn vẹn làm siêu lòng mọi cô gái .

>>>>Xem thêm: Bật mí cách chọn size áo ngực không phải chị em nào cũng biết

4. Áo ngực dây trong suốt

Với những ai chưa quen mặc ác kiểu áo ngực ko dây thì hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu áo ngực dây trong mặc đầm hở sống lưng này. Được phong cách thiết kế với mẫu mã như một chiếc áo ngực thông thường, nhưng ở phần đai sau sống lưng và dây áo được làm từ vật liệu trong suốt, nên bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể thuận tiện khoe được những đường cong đẹp của mình, không kém phần kín kẽ để diện những bộ cánh hở sống lưng sexy, bộ đầm cúp ngực …

Áo ngực dây trong suốt, oanh tạc các trang phục sexy, hở bạo

Kiểu áo ngực dây trong này trọn vẹn làm tròn trách nhiệm vừa nâng đỡ vòng 1 chắc như đinh, vừa xử lý được yếu tố khi diện áo váy sexy một cách thuận tiện. Chắc chắn đây là mẫu áo ngực mà bất kể cô gái nào cũng nên chiếm hữu cho mình trong tủ quần áo nhé .

>>>> Xem thêm: Bật mí những mẫu áo ngực không gọng hot nhất hè 2019

Vậy trên là những mẫu áo ngực không dây phổ biến trên thị trường hiện nay, với những chia sẻ trên chắc chắn phần nào đó đã giúp các cô nàng của chúng ta thêm phần tự tin khi diện áo hở vai, hở lưng hay những trang phục sexy. Nếu còn thiếu item nào thì hãy sắm ngay cho mình nhé, vì thừa không bao giờ sai với moin cô nàng hiện đại.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận