Áo nỉ nam chính hãng đẹp cao cấp, giá rẻ

Áo Nỉ Nam

Tại hệ thống cửa hàng Hoàng Phúc, bạn không chỉ dễ dàng tìm được những phụ kiện, giày dép, áo khoác theo sở thích của mình mà còn có thể chọn ra những chiếc áo hoodie nam năng động, trẻ trung. Áo nam hàng hiệu đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ khác nhau. Để biết được chi tiết các sản phẩm nổi bật, cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây!

Áo hoodie là gì? Lịch sử ra đời của áo nỉ nam

Áo hoodie nam là gì?

Áo hoodie có phong cách thiết kế đơn thuần với mẫu mã rộng, tự do, áo dài ngang hông và thường có mũ. Chất liệu áo đa phần được làm từ nỉ và tương thích cho nhiều phong thái thời trang khác nhau .

Từ năng động, cá tính đến phá cách đều không thể làm khó được áo hoodie. Item này rất thích hợp cho những ngày đi học, dạo phố, tham gia hoạt động ngoài trời. 

Lịch sử ra đời

Lấy cảm hứng từ những phục trang của người tu sĩ, áo hoodie được yêu thích bởi những tầng lớp nghèo phương Tây bởi vật liệu dày dặn và giúp họ giữ ấm qua mùa động lạnh ngắt .

Đến năm 1930, áo nguyên bản được cách điệu, biến tấu trở nên gần gũi hơn trong cuộc sống hằng ngày. Áo hoodie nam đẹp đầu tiên được ra đời bởi công ty Champion chuyên về may mặc.

Nhờ sự thay đổi này mà hoodie từ chiếc áo tầm thường đã đứng vị trí số 1 khuynh hướng thời trang mang tên streetstyle .
Những năm 1970, nhiều nghệ sĩ Graffiti, ngôi sao 5 cánh nổi tiếng hiphop hay dancer đều có cho mình tối thiểu 1 chiếc áo hoodie .
Năm 1980, áo hoodie có bước nâng tầm mới khi lần tiên phong Open trên sàn diễn thời trang quốc tế trong bộ sưu tập mở màn mang tên Swearserch Collection. Từ đó trở đi, áo hoodie đã trở thành hình tượng thời trang văn hóa truyền thống Mỹ .

Đến nay, nó đã trở thành trang phục phải có trong tủ đồ các tín đồ thời trang. Ngoài ra, vì tính ứng dụng cao, giữ ấm trong những ngày lạnh cũng là điểm cộng của áo nỉ nam.

Các kiểu áo hoodie nam chính hãng đẹp cao cấp

Trên thị trường có nhiều cửa hàng áo nỉ nam đẹp ở Hà Nội, áo hoodie nam đẹp TPHCM với các kiểu dáng khác nhau.

Áo hoodie nam dáng suông

Thiết kế áo nỉ hoodie nam rộng thoải mái, không có phần đai bo ở cuối áo. Nam hay nữ đều có thể mang được, đặc biệt phù hợp với người có dáng gầy, thanh mảnh. 

Hoodie không mũ

Áo hoodie nam ngầu vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng truyền thống nhưng phần mũ bị bỏ đi. Kiểu hoodie này có phong cách năng động, trẻ trung, gọn gàng hơn nhiều. Vào những ngày trời trở lạnh, bạn có thể kết hợp ngay với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.

Hoodie cổ điển

Áo cổ điển có thiết kế đơn giản với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái với chiều ngang hông có mũ, túi trước bụng phù hợp với các hoạt động thường ngày. Điểm cộng của áo khoác nỉ nam đẹp này là không kén người mặc, chỉ cần mix với một đôi giày sneaker cùng quần jeans, bạn hoàn toàn thể hiện được cá tính và gu thời trang năng động của mình.

Hoodie hiện đại

Các kiểu áo ngày càng được cách tân, đổi mới thiết kế rất nhiều để theo kịp xu hướng thời đại, áo Hoodie nam đẹp cũng không nằm ngoài guồng quay ấy. Áo có thể ngắn hơn so với trước, có thêm điểm nhấn nhá bất kỳ trên thân áo, cách điệu ở cánh tay, cổ áo. Những chàng trai theo đuổi thời trang mạnh mẽ, cá tính nên có ngay 1 chiếc áo này trong tủ đồ của mình.

Hoodie dáng dài

Đây là dạng cải cách của áo hoodie truyền thống cuội nguồn, form dáng rộng tự do, chiều dài áo đến phần đùi hoặc dài hơn. Áo kén người mặc nên chỉ tương thích với những bạn cao ráo, không quá gầy .

Các mẫu áo nỉ nam đẹp giá rẻ bán chạy tại Hoàng Phúc

Bạn có thể tham khảo trên website của hãng hoặc đến trực tiếp cửa hàng áo hoodie nam Hà Nội, áo hoodie nam TPHCM và các tỉnh thành khác để chọn mua những sản phẩm ưng ý nhất!

Áo hoodie nam hàng hiệu Staple 2102H6476 WHITE

Áo được làm từ cotton 100 %, chất lượng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có độ cao. Áo khoác kiểu thời trang tích hợp với nón trùm đầu có dây rút. Logo chim bồ câu đặc trưng của STAPLE Open xuyên suốt trên áo, trước bụng có thêm phần túi thông nhau, mang đậm nét văn minh và lịch sự .

Áo hoodie nam chính hãng Kappa K0A52MT22 012

Áo sweater với phong cách thiết kế đơn thuần, dễ phối, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những Fan Hâm mộ yêu quý sự tiện nghi, đậm chất ngầu và năng động. Chất liệu vải Pineapple icon cổ xưa độc lạ được làm từ cotton và polyester, mang đến cảm xúc mềm mại và mượt mà và tự do. Áo tương thích cho đi chơi, đi làm và tham gia thể thao nhẹ nhàng .

Áo nỉ nam đẹp Kappa K0B12WT04 8802

Kiểu dáng thời trang, những dải màu được sử dụng ấn tượng. Họa tiết chữ cỡ lớn in trên ngực áo tạo sự đẹp mắt. Áo được làm từ cotton 78 %, polyester 19 %, spandex 3 %. Vải dệt láng mịn, chống nhăn, co và giãn và thoáng khí .

Áo hoodie nam cao cấp Kappa K0A52WT22 8602

Phần họa tiết trên áo được in sắc nét và phối màu độc lạ trở thành điểm nhấn vô cùng đẹp mắt, điển hình nổi bật trên nền phom áo basic. Áo tương thích mang đi chơi, tham gia thể thao nhẹ, đi làm, …

Áo nỉ nam hàng hiệu Kappa K0A52WT22 990

Chất liệu vải Pineapple icon cổ xưa độc lạ, mang đến cảm xúc quyến rũ và tự do với cotton và polyester. Phần họa tiết trên áo được in sắc nét và phối màu độc lạ trở thành điểm nhấn vô cùng đẹp mắt, điển hình nổi bật trên nền phom áo basic .

Những thương hiệu áo hoodie nỉ nam hàng hiệu nổi tiếng hiện nay 

Nếu bạn có thể mạnh tay chi cho chiếc áo bền bỉ, chất lượng, thoải mái thì nên tránh mua áo hoodie giá rẻ, áo khoác nỉ nam giá rẻ trôi nổi trên thị trường hoặc chưa được biết đến. Cùng tìm hiểu rõ hơn các thương hiệu cao cấp sau đây!

Gucci

Áo hoodie nam xịn đến từ nhà mốt Gucci lấy cảm hứng từ kiểu dáng những năm thập niên 70 của thế kỷ 20. Kiểu dáng này thu hút được sự chú ý của các nghệ sĩ hip hop cho đến ngôi sao Hollywood. Xu hướng logomania cũng trỗi dậy nhờ đây. Nếu tài chính không phải là vấn đề, bạn nên sở hữu ngay sản phẩm số lượng giới hạn này nhé!

Ralph Lauren

Thương hiệu giúp đưa hoodie trở nên gần gũi hơn với những người ít quan tâm đến phong cách bụi bặm, cá tính, mang hơi thở đường phố này. Thiết kế áo kinh điển, tinh tế, tự nhiên của áo hoodie nam đẹp đã giúp chất “bụi bặm”, độc đáo trở nên phổ biến hơn.

Nike

Xét về góc độ bản chất, áo hoodie năng động, cá tính pha lẫn chút thể thao. Do đó, không khó để áo hoodie nam cao cấp được Nike đưa vào danh sách item cao cấp hiện nay của hãng. Từng đường nét tinh xảo, tỉ mỉ đều tạo nên vẻ đẹp tinh tế với mức giá linh động.

Degrey

Là thương hiệu nội địa Việt Nam, Degrey được biết đến với sự kết hợp giữa phong cách thời trang “chất lừ” và chất liệu truyền thống như tơ tằm, gấm,… Điểm đặc biệt đến từ áo nỉ nam có mũ loang màu sáng tạo, tinh tế vô cùng bắt mắt và trẻ trung, mang đậm phong cách streetwear.

Reminder

Áo hoodie nam chính hãng Reminder được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng và theo đuổi bởi thiết kế toát lên vẻ đẹp tự tin, chất ngầu, năng động. Áo hoodie mang họa tiết Artwork ấn tượng cùng gam màu trung tính cơ bản. Kiểu dáng áo cực chuẩn với chất vải dày dặn, hỗ trợ giữ ấm cơ thể trong những ngày trở lạnh. Nếu muốn tạo sự chú ý và thu hút người xung quanh, áo Reminder sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Hướng chọn size áo nỉ hoodie nam chuẩn nhất

Các cửa hàng áo hoodie nam đẹp ở Hà Nội, Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung đa số sẽ làm theo size chuẩn. Tuy nhiên cơ thể mỗi người là khác nhau, vì vậy nên tham khảo cách đo chi tiết sau.

Có hai cách chọn áo hoodie theo kích cỡ : Chọn áo thường thì và áo theo phong thái street style, không tính tiền style, hiphop .

Chọn áo hoodie thông thường

Những chàng trai theo đuổi phong thái slim fit, không bó sát, không quá thoáng rộng nên tìm hiểu thêm bảng sau :
Size
Độ dài áo ( cm )
Chiều ngang vai ( cm )
Chiều ngang ngực ( cm )
Tay áo ( cm )
Cân nặng ( cm )
Chiều cao ( cm )
M
61
42
51
58
40-55
1 m60 trở xuống
L
64
44
53
60
50-65
Từ 1 m60 – 1 m7
XL
67
46

55

62
60-75
Từ 1 m6 – 1 m75
XXL
70
48
57
64
70-90
Từ 1 m7 – 1 m8

Cách chọn áo hoodie phong cách street style, hiphop, freestyle

Size
Dài ( cm )
Ngang vai ( cm )
Ngang ngực
( cm )
Tay áo
( cm )
Cân nặng
( kg )
Chiều cao
L
61
42
51
58
Từ 40 – 55
Dưới 1 m60
XL
64
44
53
60
Từ 50 – 65
Từ 1 m6 – 1 m7
2XL
67
46
55
55
Từ 60 – 75
Từ 1 m6 – 1 m75
3XL
70
48
57
57
Từ 70 – 90
Từ 1 m7 – 1 m8

Các tiêu chí để lựa chọn áo hoodie nam chính hãng, cao cấp hàng hiệu phù hợp nhất

Kiểu dáng

Bạn cần nắm được những ưu nhược điểm của cơ thể để chọn ra chiếc áo nỉ nam đẹp nhất với tiêu chí của riêng mình. Các kiểu dáng hoodie phổ biến có thể kể đến là áo dáng suông, dáng dài, áo truyền thống, áo có khóa kéo,…

Kích thước

Mỗi người có dáng vóc, cân nặng và chỉ số khác nhau nên kích thước áo nỉ nam cao cấp cũng có sự thay đổi phù hợp. Bạn có thể tham khảo thêm bàng đo size trong phần trước để biết được chi tiết. Những anh chàng có thân hình mũm mĩm nên chọn áo oversize để che đi khuyết điểm; người có chiều cao hạn chế thì chiếc áo vừa vặn, không nên quá dài.

Chất liệu

Áo hoodie nam rẻ hay cao cấp được làm từ nhiều chất liệu các nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng và thời tiết khác nhau bạn nên chú ý. Phổ biến nhất là vải nỉ da cá, nỉ lông và cotton pha. Vào những ngày tiết trời se se lạnh, bạn nên dùng áo chất liệu nỉ lông với lớp vải dày kết hợp lớp lót bên trong để giữ ấm. Ngược lại, nếu bạn muốn mang trong thời tiết ngày hè thì chất liệu cotton pha là lựa chọn tối ưu nhất. Cotton pha có đặc điểm thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, dễ co giãn, mỏng nhẹ.

Thương hiệu

Một trong những yếu tố quan trọng không kém khi lựa chọn áo hoodie phù hợp là thương hiệu. Thương hiệu càng được nhiều người biết đến, được đánh giá cao thì càng an tâm về chất lượng. Một số tên tuổi áo hoodie nam chính hãng trong làng thời trang có thể tham khảo như Nike, Gucci, Ralph Lauren, Stussy, Carhartt, Stone island,… Giá thành của những sản phẩm trên không hề rẻ, nếu bạn muốn lựa chọn hoodie vừa tầm giá thì có thể đổi qua local brand chất lượng không hề kém cạnh.

Chọn mua áo nỉ nam chính hãng đẹp giá rẻ tại Hoàng Phúc

Bạn đang tìm mua áo hoodie nam cao cấp và áo thun nam cổ tròn tay ngắn quốc tế với phong cách cá tính, năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn còn phân vân giữa nhiều địa điểm khác nhau. Vậy tại sao không thử ghé thăm Hoàng Phúc và cảm nhận trực tiếp chất lượng dịch vụ tại đây.

Ngoài việc hỗ trợ đổi hàng trong vòng 90 ngày, giao hàng tận nơi toàn quốc và ưu đãi giảm giá sốc theo từng đợt, Hoàng Phúc còn màn đến nhiều sản phẩm với mẫu mã, màu sắc khác nhau. Nhanh chân đến ngay với hệ thống cửa hàng áo nỉ nam Hà Nội, áo hoodie nam HCM của chúng tôi nhé!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận