Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng

Sáng tạo – ấn tượng – đáng tự hào là những tính từ miêu tả phong cách thiết kế sơ mi trắng White Lotus mới nhất đến từ tên thương hiệu thời trang nam Aristino. Đây được xem là chiếc áo sơ mi ấn tượng nhất từ trước đến nay của Aristino, khi nó mang trong mình sự trộn lẫn gần như hoàn hảo nhất của âm hưởng Nước Ta với niềm tin quốc tế. Từ sắc tố, phom dáng, chi tiết cụ thể may cho tới họa tiết dệt đều thỏa mãn nhu cầu sự hoạt động của thời trang đương đại, đồng thời vẫn giữ được ý thức thanh nhã và không hòa lẫn của văn hóa truyền thống Việt – mà hoa sen là hình tượng.

Quốc hoa Việt Nam và áo sơ mi trắng White Lotus Aristino

Aristino Water’s Circle – Thu Đông 2019 là game show của họa tiết và sắc tố, khi những nét họa của sông nước, của biển hòn đảo Nước Ta được hòa trộn thật độc lạ với những sắc màu nhiệt đới gió mùa phóng khoáng Italy. Mỗi năm một điểm nhấn, 2020 là ” sân khấu ” mà Aristino dành cho loài hoa sen – ” quốc hoa ” của quốc gia.

Là biểu tượng của sự vươn lên và tỏa sáng, hoa sen không chỉ là loài hoa đẹp mà còn trở thành đại diện cho văn hóa trong tâm thức của người Việt. Mang trong mình ý nghĩa nhân sinh cao quý, vẻ đẹp và sự vươn dậy mạnh mẽ, ý chí mãnh liệt và những giá trị văn hóa không bị hòa tan. Dáng vóc và đường nét của hoa sen đã trở thành nguồn cảm hứng tạo nên chiếc áo sơ mi sen trắng dành cho quý ông Aristino.

Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng - Ảnh 1.Được truyền cảm hứng từ tên thương hiệu thời trang nam hạng sang Made in Viet Nam, giám đốc phát minh sáng tạo, NTK Michele Gaudiomonte ( Ý ) đã cùng với Aristino đặt trọn tận tâm trong hơn một năm để hiện thực hóa phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng này. Không một số lượng giới hạn phát minh sáng tạo nào hoàn toàn có thể gây khó dễ Michele và Aristino, khi chiếc sơ mi đặc biệt quan trọng mang tên ” White Lotus – Hoa sen trắng ” này chính thức ra đời trong tháng 9 này. Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng - Ảnh 2.

Tất cả sự quyến rũ của thời trang đều bắt nguồn từ văn hóa và lịch sử. Khi hai yếu tố đó kết hợp cùng với sự chuyên nghiệp và tay nghề thủ công tuyệt vời của đất nước Việt Nam, ở đây, chúng ta có thể tạo ra một phong cách và trải nghiệm mới về trang phục cho nam giới, giống như Aristino đang làm” – Michele tự hào chia sẻ.

Chiếc sơ mi trắng nhất định phải có trong tủ đồ của quý ông!

Nếu nói đây là phong cách thiết kế sơ mi trắng không hề thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu thì cũng không quá khi mà Aristino một lần nữa chứng tỏ chất lượng chưa khi nào suy chuyển. Hãy quên những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình theo kiểu ” áo của bố “, Aristino mang đến phom dáng Regular Fit và Slim Fit cung ứng lựa chọn vừa khít cho mọi dáng người, giúp quý ông tự tin trong từng hoạt động khung hình. Cảm giác thoáng mát tối đa từ sợi Modal, tích hợp với công nghệ tiên tiến dệt may tiên tiến và phát triển để tạo ra mặt vải mịn mượt, quyến rũ mà vẫn bảo vệ những khoảng chừng ” thở ” giữa những sợi vải li ti, vừa tăng độ đàn hồi, bền chắc cho chiếc áo. Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng - Ảnh 3.

Vẫn là phong cách thiết kế sơ mi trắng chuẩn mực dành cho phái mạnh nhưng Aristino không hề đứng ngoài dòng chảy của khuynh hướng. Chiếc áo sơ mi trắng White Lotus trơn màu nhưng không hề đơn điệu nhờ kĩ thuật dệt họa tiết jacquard cầu kì và tinh xảo, tái hiện những đường nét sôi động của cánh sen trắng lịch sự trên mặt vải để mang đến một cảm xúc văn minh và sang trọng và quý phái hơn. Đặc biệt kiếm được điểm chính là khi vật liệu Modal phối hợp với công nghệ tiên tiến dệt vân sen, mang tới năng lực chống nhăn tối ưu, cho nếp áo luôn phẳng phiu suốt ngày dài. Thiết kế cổ áo đứng dáng, thuận tiện cho thắt cà vạt lịch sự và chuẩn mực chốn văn phòng, đồng thời cũng trọn vẹn tự do khi diện theo phong thái smart casual hoặc casual khi dạo phố. Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng - Ảnh 4.White Lotus hoàn toàn có thể thuận tiện ” ăn nhập ” với hầu hết những item khác như quần âu, quần chinos, quần jeans, áo blazer, áo cardigan, giày tây, giày loafer hay kể cả boots, … Vì thế, White Lotus không chỉ là chiếc sơ mi trắng tạo nền tảng cho mọi phong thái mà còn giúp phái mạnh tự do biến hóa cách phối phục trang nhưng vẫn bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Aristino “dệt” biểu tượng Việt Nam trên áo sơ mi trắng - Ảnh 5.

Và trên hết, White Lotus không chỉ là chiếc sơ mi trắng thông thường! Chiếc áo sơ mi “quốc dân” này còn mang trên mình dáng hình của đất nước, của văn hóa và truyền thống vô giá, là sự hiện diện của bản lĩnh đàn ông – trưởng thành và sâu sắc qua diện mạo thanh lịch và chỉn chu.

Chiêm ngưỡng áo sơ mi sen trắng White Lotus tại đây ! Aristino – Be The Man Website : https://aristino.com/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận