Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình kẻ sọc

Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình kẻ sọc sử dụng những họa tiết kẻ sọc đơn giản nhưng vô cùng dễ mặc cùng với chất liệu cao cấp siêu mềm, mát trẻ sẽ thấy dễ chịu hơn trong những ngày hè oi bức. Với thiết kế dáng xuông rộng rãi cơ thể bé sẽ luôn được khô thoáng do đó sẽ giảm được tối đa mồ hôi bị thấm ngược lại cơ thể gây các bệnh về hô hấp hay viêm da do bí nóng ở trẻ nhỏ.

Với vừa đủ những size từ sơ sinh tới 24 tháng tuổi cùng hai màu xanh và hồng, Miomio mang đến cho những mẹ bỉm sữa thêm nhiều lựa chọn bảo đảm an toàn hơn khi sắm quần áo cho bé .

Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình kẻ sọc

Họa tiết kẻ sọc khỏe khoắn

Thông tin nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn cho bé

– Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình thỏ được làm từ vải cotton hạng sang nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ, những sợi vải siêu mềm tạo cảm xúc dễ chịu và thoải mái cho bé khi mặc .
– Vải được nhuộm màu tự nhiên, không sử dụng chất hóa học và được giải quyết và xử lý rất kỹ lưỡng trong từng khâu sản xuất nên không làm tác động ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất của bé khi sử dụng .

Vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi

– Sợi cotton tự nhiên có năng lực thấm hút mồ hôi rất tốt do đó trẻ luôn được khô ráo khung hình trong những ngày hè, từ đó giảm rủi ro tiềm ẩn mắc những bệnh về da, phổi cho bé .
– Vải thoáng khí tạo cảm xúc thoáng mát, không gây bí nóng khi mặc cho trẻ, đặc biệt quan trọng là với trẻ sơ sinh .

Quần áo sơ sinh Mio cộc tay

Vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi

Dáng xuông thoải mái vận động

– Áo được phong cách thiết kế với dáng xuông thoáng đãng nên trẻ hoàn toàn có thể tự do hoạt động mà không gây không dễ chịu .
– Thiết kế với hàng cúc cài thẳng, mẹ sẽ thuận tiện hơn trong việc mặc quần áo cho trẻ đặc biệt quan trọng với những bé sơ sinh chưa mặc được những loại áo chui đầu .

Đường may tỉ mỉ, chắc chắn

– Từng đường may của áo sơ sinh Mio được may rất chắc như đinh, không có chỉ thừa nên mẹ không lo bị tuột chỉ hay rách nát trong quy trình trẻ mặc .

– Các đường viền của áo được may được giấu rất gọn và tỉ mỉ tạo nên những chiếc áo vô cùng thẩm mỹ và bắt mắt.

Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình kẻ sọc

Bảng lựa chọn size áo cộc tay Mio cho bé

Màu sắc nhẹ nhàng, bắt mắt

Miomio sử dụng tông màu trắng làm nền, cổ và tay được bo viền màu xanh và hồng với họa tiết hình chú thỏ xanh và hồng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn sinh động cho những chiếc áo này .

Thông tin chi tiết của sản phẩm

Tên sản phẩm
 Áo sơ sinh cộc tay Miomio hình kẻ sọc

Chất liệu
 Cotton 

Màu sắc
 Xanh, hồng

Họa tiết
 Hình kẻ sọc

Size
 1M, 3M, 6M, 12M, 18M, 24M

Thương hiệu
 Miomio

Xuất xứ
 Việt Nam

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận