Xu hướng áo dài Tết 2021

Ngày đăng : 07 : 08 PM 10/01/2021 – Lượt xem : 17,992

Xuân về, Tết đến mang theo bao niềm tin và hi vọng cho mỗi gia đình có một năm mới tài lộc, hạnh phúc bình an. Tết thật lạ lùng, khi làm con người ta bồi hồi xao xuyến tận hưởng không khí vui tươi nhộn nhịp. Tết mang theo hơi thở mới, sức sống mới cuồn cuộn chảy trên khắp mọi miền Tổ quốc Việt Nam. Từ xưa đến nay, Tết đến là dịp để chị em phụ nữ diện những bộ áo dài tết duyên dáng đi du xuân, đón Tết.

Nét đặc biệt khi diện áo dài Tết. 

Việc diện áo dài Tết trở thành nét văn hóa gói trọn tinh thần dân tộc Việt, gói trọn tinh thần người Việt. Áo dài được mọi lứa tuổi sử dụng, nó đã trở thành quốc phục của Việt Nam, được sử dụng trong những dịp đặc biệt hoặc những buổi lễ mang tầm quốc gia. Phụ nữ Việt Nam luôn chọn áo dài để xuất hiện trong dịp đặc biệt bởi nó góp phần làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ đồng thời thể hiện được niềm tự hào dân tộc.

Bạn đang đọc: Xu hướng áo dài Tết 2021

Áo dài Tết đẹp biểu lộ được sự thuần khiết, thân thiện, tưởng như đơn thuần nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều ý nghĩa. Tà áo dài truyền thống cuội nguồn được người Nước Ta bảo tồn qua nhiều thời kì, trân trọng để truyền lại cho thế hệ tương lai. Áo dài cũng là dẫn chứng cho sự tăng trưởng của thời trang, nghệ thuật và thẩm mỹ của Nước Ta, vĩnh cửu với thời hạn, trở thành quốc phục của quốc gia .
Người Nước Ta có câu : “ Người đẹp vì lụa ”, chiếc áo dài Tết với phong cách thiết kế thon gọn, tôn dáng đã giúp cho chị em trở nên duyên dáng, lịch sự đến ngỡ ngàng .

Nhưng làm thế nào để mọi người, đặc biệt quan trọng là những chị em luôn chiếm hữu được riêng cho mình những mẫu áo dài đẹp, vừa lòng, độc lạ, hợp thời và tránh đụng hàng khi tết đến xuân về hay những sự kiện quan trọng ? Cùng tìm hiểu thêm những khuynh hướng sẽ lên ngôi của Áo dài tết 2021 sau đây :

Xu hướng vải áo dài Tết 2021

Chất liệu mẫu vải áo dài là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng bộ phục trang áo dài .
Hiện nay có khá nhiều vật liệu vải được ưu thích để may áo dài Tết. Mỗi loại đều có những ưu điểm yếu kém và Chi tiêu khác nhau. Tuy nhiên tất cả chúng ta nên ưu tiên những vật liệu vừa có độ bay, vừa co và giãn, thấm hút mồ hôi tốt khiến bất kể ai cũng cảm thấy êm ái và dễ chịu và thoải mái khi mặc. Hạn chế những loại vải khi may ôm sát sẽ gây hạn chế cử động. Đặc biệt, vải áo dài tết còn phải bảo vệ thêm tiêu chuẩn dày dặn, ấm cúng cho khí hậu se lạnh của miền Bắc và thoáng mát, dễ chịu và thoải mái cho khí hậu thoáng mát của miền Nam. Hãy cùng khám phá những vật liệu được thương mến và là khuynh hướng tạo nên phục trang áo dài Tết 2021 .

Vải nhung:

Đây là vật liệu vô cùng thông dụng cho áo dài Tết 2021 không chỉ bởi sự lên ngôi trở lại của vật liệu nhung sang chảnh, sang chảnh mà còn vì tính đứng dáng, tự do và giữ ấm khung hình trong mùa lạnh của vật liệu vương giả này. Ưu điểm của vải nhung là có độ mềm, mướt, sờ rất mát tay, gợi sự sang chảnh, huyền bí. Vải bắt sáng tốt, độ bền cao. Vải nhung mặc rất tự do, tôn da, tôn dáng .

Vải lụa nhung

Lụa nhung là vật liệu hạng sang vô cùng tương thích và hợp tác ăn ý với những phong cách thiết kế áo dài. Với đặc thù có độ dày vừa phải, đứng dáng, mềm mịn, co và giãn 4 chiều, có năng lực thấm hút mồ hôi cao, thoáng mát trong mùa hè nhưng lại giữ ấm vào mùa đông, lụa nhung thực sự là khuynh hướng của áo dài hạng sang không riêng gì trong dịp Tết 2021 mà sẽ còn là xu thế khuấy đảo thị trường áo dài trong tươi lai .

Vải Taffeta :

Với đặc tính đứng dáng, bóng sáng, sang chảnh, taffeta rất thích hợp may áo dài nam, ghép vải, ghép họa tiết trên áo dài mỗi dịp tết đến, xuân về .

Xu hướng áo dài Tết đẹp 2021

Đối với mẫu mã áo dài xuân, những quý bà sẽ có xu thế thiên về những mẫu áo dài tôn lên vẻ sang trọng và quý phái hoặc có một chút ít sự cải cách trên phục trang. Ngoài ra, tùy theo sở trường thích nghi và tầm vóc từng người, hoàn toàn có thể lựa chọn những kiểu phong cách thiết kế tương thích khác. Nhưng về cơ bản, kiểu áo dài truyền thống lịch sử sẽ hoàn hảo nhất nhất cho phụ nữ trung niên vì không quá kén dáng người mà vẫn toát lên được vẻ sang chảnh. Nếu quý bà chiếm hữu thân hình “ đầy đặn ”, thì không nên chọn những phong cách thiết kế có cổ cao, mà nên thay bằng kiểu cổ thấp hoặc cổ thuyền sẽ giúp thân hình trông thanh thoát và tránh cảm xúc ngột ngạt .

Màu sắc áo dài tươi tắn hợp với không khí ngày Tết vui tươi, phấn khởi là xu thế được những quý bà, quý cô lựa chọn. Bên cạnh đó cũng không hề thiếu được sự tích hợp phát minh sáng tạo những họa tiết, hoa văn phong phú biểu trưng cho ngày Tết ấm no, căng tràn sức sống .
Những mẫu phong cách thiết kế áo dài của Đỗ Trịnh Hoài Nam luôn tôn lên giá trị vẻ đẹp của người phụ nữ, toát lên vẻ sang trọng và quý phái, huyền bí và điệu đàng. Chúng ta hoàn toàn có thể diện áo dài Tết với những phụ kiện kèm theo như túi xách, vòng cổ, giày cao gót, phối hợp với kiểu tóc búi ngăn nắp sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý bà sang trọng và quý phái, tươi tắn .

Mẫu phong cách thiết kế áo dài Tết 2021 đẹp nhất, tôn lên vẻ đẹp quý cô, quý bà

Áo dài đỏ rực rỡ đón xuân .

Những mẫu áo dài dành riêng cho những quý bà, quý cô trong ngày xuân niềm hạnh phúc, sum vầy bên mái ấm gia đình với màu chủ yếu là sắc đỏ rực rỡ, mang đến vẻ điệu đàng quyền lực tối cao. Đỏ là sắc tố mang lại suôn sẻ, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Chính vì thế, mà khuynh hướng mặc áo dài Tết 2021 có sử dụng sắc đỏ sẽ luôn được ưu thích. Ngoài ra đây cũng là sắc tố rất lôi cuốn và điển hình nổi bật trong đám đông .

NSND Lan Hương – Á Hậu Doanh Nhân Ý Lan
Mẫu phong cách thiết kế áo dài đỏ mang nét đẹp mãnh liệt, sang chảnh, nhưng không kém phần sang chảnh, lộng lẫy. Áo dài đỏ thích hợp cho buổi sáng mồng 1 đón khách tới chơi nhà hoặc tham gia những bữa tiệc sang chảnh ngày Tết .

Áo dài mang hình ảnh các di sản độc đáo cho mùa xuân 2021.

Tự hào biết bao khi những di sản tuyệt vời của dân tộc bản địa Nước Ta Open trên mẫu phong cách thiết kế áo dài đón Tết 2021. Áo dài đi sản với đặc thù mới lạ độc lạ bởi những họa tiết trên mẫu phong cách thiết kế áo dài đậm tính dân tộc bản địa Nước Ta .
Áo dài di sản sẽ là lựa chọn độc lạ trong ngày Tết, giúp những quý bà không những toát lên một vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà còn trở thành đại sứ văn hóa truyền thống lịch sử dân tộc Việt nam .

Những mẫu áo dài di sản sẽ vô cùng tương thích khi chị em tham gia những sự kiện, tiệc tùng, nghi lễ về văn hóa truyền thống truyền thống lịch sử đầu năm .

Áo dài nhung chuyển màu sang chảnh, sang trọng và quý phái

Kết hợp chất vải nhung tôn dáng, tôn da đầy sang chảnh cùng phong cách thiết kế chuyển màu tối sáng, đậm nhạt, những mẫu áo dài nhung vừa giúp khung hình chị em thon gọn hơn, đồng thời tạo nên nét đài các, sang chảnh, cổ xưa. Tùy sắc tố lựa chọn từ tỏa nắng rực rỡ đến nâu trầm, chị em hoàn toàn có thể sử dụng áo dài khi triển khai những nghi lễ quan trọng, hay đi dạo, du xuân cũng như lên chùa, vãn cảnh .

Áo dài nhung ghép vải hạng sang

Khác với sắc tố bùng cháy rực rỡ được những quý bà diện trong những ngày Tết, Áo dài nhung ghép vải tạo ấn tượng mạnh với gam màu tối phối hợp cùng họa tiết cổ màu nóng, ấm độc lạ đậm chất văn hóa truyền thống truyền thống lịch sử Nước Ta .
Những mẫu áo cực tương thích cho những chị em yêu dấu vẻ đẹp sang chảnh và huyền bí. Ngoài ra, những mẫu áo dài này cũng vô cùng tôn dáng, tôn da, giúp thân hình chị em mảnh mai hơn rất nhiều .

Áo dài mang những sắc hoa mùa xuân

Hoa là hình tượng của cái đẹp, hình tượng của sự sống, thành quả, kết nối lứa đôi và tình yêu. Mỗi một loài hoa cho nên vì thế đều để lại trong trí nhớ mỗi người một kỷ niệm đặc biệt quan trọng bên bạn hữu, những người thân yêu .
Vì thế, những mẫu áo dài mang hương sắc của những loài hoa mùa xuân vô cùng được yêu quý trong dịp tết 2021 .

Xu hướng áo dài Tết 2021 sang trọng nhất cho quý ông.

Nếu những quý bà thường diện một mẫu phong cách thiết kế áo dài xuân thanh lịch, duyên dáng thì những quý ông hoàn toàn có thể diện mẫu phong cách thiết kế áo dài Tết sang chảnh, lịch sự, đặc biệt quan trọng là những mẫu áo dài mang hơi hướng của tân tiến nhưng vẫn biểu lộ được những giá trị văn hóa truyền thống truyền thống cuội nguồn truyền kiếp .
Những mẫu áo dài được lấy cảm hứng từ kiểu áo dài ngũ thân trong lịch sử vẻ vang với những đặc thù chính là có cổ cao, cứng, có 4 vạt chính và 1 vạt phụ, 5 cúc áo cài bên phải, thân áo may rộng, tay áo ngăn nắp, mặc tích hợp cùng quần ống đang là xu thế áo dài nam cho mùa tết 2021 .

Bên cạnh đó, những hoa văn, họa tiết lấy cảm hứng từ phục trang của những vua chúa, hoàng tử thời xưa với những đường vân, họa tiết rồng phượng, mây trời đều sẽ giúp những quý ông sẽ trở nên thêm phần sang trọng và quý phái, sang trọng và quý phái .

Mùa xuân thường gắn liền với Tết, thường mở màn vào tháng 1 và kết thúc vào tháng 3 âm lịch. Đây là khoảng chừng thời hạn thời tiết êm dịu, ấm cúng, vẫn còn se se lạnh nhưng có ánh nắng mặt trời. Mọi người vẫn luôn mong đợi mùa xuân đến, vì được đón Tết truyền thống, được quây quần bên nhau ấm cúng. Cảnh vật mùa xuân luôn tràn trề sức sống. Những cánh hoa đào của miền bắc và hoa mai của miền nam đua nhau khoe sắc, chở bao nhiêu dư vị và sắc tố của mùa xuân. Bên cạnh đó, mùa xuân là dịp đặc biệt quan trọng để người dân diện áo dài xuân truyền thống lịch sử, đậm đà linh hồn Việt. Áo dài là hiện thân của dân tộc bản địa Việt, một vẻ đẹp mĩ miều nhưng đằm thắm, là “ Quốc phục ” hình tượng của dân tộc bản địa Nước Ta. Xuân về Tết đến, những chiếc áo dài lại tung bay xuống phố, tỏa nắng rực rỡ sắc màu và căng tràn sức sống .

Hy vọng với những thông tin hữu ích về xu hướng áo dài tết 2021 trên đây, Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sẽ giúp cho các quý bà, quý cô và quý ông lựa chọn cho mình những mẫu áo dài đẹp, phù hợp và thời trang nhất cho tết Tân Sửu 2021 này!

Mọi vướng mắc hay cần tư vấn thêm, vui mắt liên hệ : 096 58 58 358
————————
DO TRINH HOAI NAM – Vẻ đẹp của bạn ! Sứ mạng của tôi !
● hotline : 096 58 58 358

● Địa chỉ: 41/205 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối Diện Đại sứ quán Hàn Quốc)

● Youtube : https://www.youtube.com/ĐỖTRỊNHHOÀINAM
● Website : http://thoitrangviet247.com/
● Fanpage : https://www.facebook.com/NTKaodaivietnam/ .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận