Áo croptop có cổ MỚI LÊN KỆ thử ngay kẽo miss xu hướng

Mẫu áo croptop đẹp khi được phối với đa dạng kiểu dáng hot trend cho mọi form dáng như áo tay lửng, áo cổ vuông, áo cổ tim,… Và được diện lên đúng form người kèm tips mix tránh những sự cố không nên có. Cùng GUMAC tìm hiểu sơ qua một lược qua bài viết sau.

 áo croptop GUMAC

1.Các dạng cổ áo croptop thịnh hành nhất

Áo croptop cổ tròn phối nút

Những phong cách thiết kế áo phối nút thích hợp cho nàng phong thái hơi điệu đàng, hơi sexy một chút ít khi muốn “ mập mờ ” vòng một một chút ít khi diện .

Thiết kế sọc phối màu tươi mới lại mang đến cho người ngắm nhìn nàng cảm giác trẻ trung hơn so với độ tuổi thật. Phần viền cổ đen trên nền sọc màu cho phần cổ cảm giác nổi bật hơn, thanh mảnh, thon cao hơn.

Áo croptop được làm bằng chất thun gân tên thương hiệu có tính co và giãn, ôm nhẹ nhàng dọc khung hình, không hề có cảm xúc bức bối vì chất vải thun thường thì bố rất sát mới lên được form mong ước .
Kiểu áo này nàng hoàn toàn có thể phối với jean sống lưng cao cho năng động hoặc chân váy dáng xòe để có được độ tươi tắn tươi tắn tương thích tông màu chiếc áo .

 Áo croptop cổ tròn phối nút

Áo croptop tay dài cổ bẻ

Thiết kế croptop tay dài kiểu phồng đẹp nhất là được phối với chân váy dáng dài để nàng văn phòng bộc lộ được hết những đường nét dịu dàng êm ả vốn có của mình .
Đôi khi với những mẫu croptop tay dài ôm sát nàng lại nên phối với chân váy ôm như midi để khoe trọn luôn số đo hình thể đạt chuẩn, để các chị em văn phòng cùng nhau phấn đấu hướng đến .

Áo croptop cổ vuông

Có nhiều loại áo croptop cổ vuông đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay như croptop cổ vuông tay phồng, croptop thun cổ vuông tay lửng,… Cùng GU lướt dạo một vòng những mẫu cổ vuông ấn tượng nhất nào.

Với những nàng văn phòng chuộng kiểu “ cô nương quý tộc ” thì kiểu cổ vuông là thích hợp nhất. Với tông màu đen huyền khi phối lên da lại được dịp bật tông cực tốt, phần cổ sẽ trông thanh mảnh hơn, xương quai xanh sẽ được dịp thể hiện hết vẻ đẹp mà những chiếc áo cổ đứng kín kẽ thường che đi mất .

 Áo croptop cổ vuông

Phần tay áo bo lai nhún nhẹ nhàng vừa làm tô điểm phong thái cổ xưa, vừa là công cụ cực hữu hiệu cho nàng che đi khuyết điểm bắp tay to .
Kiểu áo croptop tay phồng lửng cổ vuông này “ xịn ” nhất là phối với chân váy dáng ôm như chân váy bút chì hoặc chân váy midi .

Áo croptop cổ tim rút dây

Khác với những chiếc áo croptop có nét đẹp theo nét điệu đàng như croptop cổ V hoặc croptop cổ lọ sát nách, chiếc croptop cổ tim rút dây này mang lại cho người mặc sự điệu đàng nhưng pha đường nét lịch sự sang trọng và quý phái .

Phần tay áo ôm dọc dài quá khủy tay mang lại cảm giác đôi tay thon dài hơn hẳn những thiết kế khác.

Kiểu áo này nàng kín kẽ nên phối với chân váy hoặc quần sống lưng cao, còn với những buổi hẹn hò bar pub thì cứ tự do với chân váy xòe hoặc chữ A nhé !

Áo croptop cổ tim rút dây

Đừng quên chọn màu son tươi tắn tương thích với tông hồng pastel của GU nhé !

>>> BÁI BAI NGỰC NHỎ qua kiểu phối đồ với áo rút dây KHÔNG KHUYẾT ĐIỂM cho nàng tự tin hơn, xử lý gọn nhẹ mọi khuyết điểm đáng ghét trên cơ thể.

Áo croptop cổ sơ mi

Chiếc áo croptop cổ sơ mi có luôn là ưu tiên hàng đầu cho nàng song song với những chiếc áo áo croptop cổ bẻ, áo croptop cổ vest hay áo croptop cổ lọ đình đám?

Thiết sơ mi dáng croptop là bước cải tiến vượt bậc cho phong thái văn phòng sơ mi cũ .
Kiểu áo này thường được diện với quần tây ống suông chất vải chống nhăn với phần sống lưng may khá cao hơn những chiếc quần thường thì, cho người mặc lên form thon gọn nhất với croptop nhưng vẫn đủ để che chắn, không quá hở hang nơi văn phòng .

 Áo croptop giá rẻ

>>> GỢI Ý các kiểu cổ áo ĐẸP nhất PHÙ HỢP với DÁNG NGƯỜI cho nàng có được những lựa chọn chính xác nhất với vóc dáng yêu kiều mình đang sở hữu.

2.Tips phối croptop cho nàng công sở

Nàng văn phòng nếu lỡ nghiện kiểu croptop khoe eo rồi thì thật khó để bỏ chúng hết ở nhà mà diện cho mỗi thứ 7 hay chủ nhật được đi quẩy, vì suy cho cùng, những mẫu hơ eo quá ngắn, khoe da quá nhiều khi đến văn phòng có phần hơi khiếm nhã .
Tips tiên phong GU muốn ra mắt đến nàng chính là quy luật bù trừ. Nếu chiếc croptop ngắn khoe eo thì nàng chỉ việc diện kèm váy hoặc quần sống lưng cao nữa là ổn .

Quy luật bổ trợ – phụ kiện không thể thiếu cho những chiếc áo “thiếu vải” chính là chiếc áo khoác đi kèm để kịp che chắn khi cần thể hiện sự đứng đắn hơn trong bộ trang phục. 

Tips phối croptop cho nàng công sở

Mà với các kiểu áo GU vừa ra mắt đến nàng nói riêng và với hầu hết áo váy văn phòng nói chung thì áo khoác jean và áo khoác vest là thích hợp nhất .

>>> Nhiều khi chỉ muốn trở thành một nữ công sở để hằng ngày mặc lên mình thật nhiều những kiểu áo váy công sở quá đáng yêu cứ ra mắt liên tục tại GU. Áo croptop có cổ cũng là một phần thiết kế áo cho nữ mà GU luôn chú ý và nhập mới khá “đều tay”.  Thuộc dòng hàng áo phông nữ nói chung, ghé ngay GU để đón liền tay những thiết kế mới nhất kèm ưu đãi hè “nóng bỏng tay” đang đợi nàng trải nghiệm.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận