Tổng hợp các mẫu kệ để quần áo cho shop thời trang HOT nhất

Kệ để quần áo cho shop thời trang ngày càng có nhiều mẫu mã để hợp với xu hướng phát triển của ngành. Để giúp khách hàng nắm bắt được thị trường hiện nay, Vinatech xin tổng hợp các mẫu kệ đang “hot” được nhiều khách hàng lựa chọn.

I. Các mẫu kệ để quần áo cho shop thời trang đẹp

1. Kệ để quần áo cho shop thời trang theo kiểu móc treo

Kệ để quần áo theo kiểu móc treo là sự kết hợp giữa tấm chắn lưng, thanh ngang và móc treo. Các thanh ngang sẽ được gắn vào tấm chắn lưng, sau đó lần lượt móc treo sẽ được gài vào thanh ngang. Tuy vào số vốn hay mục đích sử dụng mà khách hàng có thể chọn tấm chắn lưng là tôn lỗ, tôn lưới, tôn liền, hay tấm kính.

Với những shop vừa và nhỏ các chủ cửa hàng nên chọn các mẫu kệ để quần áo tôn lưới.Tấm tôn lưới sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng. Tùy vào mục đích sử dụng mà chủ cửa hàng có thể chọn các kích thước khác nhau, có thể là 2 tầng hoặc 3 tầng.

kệ để quần áo cho shopKệ để quần áo shop thời trang vừa và nhỏ thích hợp nhất là tôn lưới tích hợp móc treo .

Ngược lại với những shop có quy mô lớn như chuỗi thời trang thì nên sử dụng tôn đục lỗ, tôn liền hay tấm kính. Kệ để quần áo thời trang bằng tấm kính đang là lựa chọn số 1 hiện nay của các chuỗi cửa hàng. Bởi tấm chắn lưng kính sẽ tăng được vẻ sang trọng và khiến không gian siêu thị thêm rộng rãi. Tấm chắn lưng làm bằng kính giá thành sẽ đắt hơn nhưng lại có giá trị rất lớn trong việc tôn vẻ đẹp của các mẫu quần áo. Một mẹo nhỏ mà siêu thị Lan Chi thường sử dụng là thắp các đèn led sau các tấm kính để phản chiếu ánh sáng lung linh cho các bộ quần áo.

kệ để quần áo cho shopKệ để quần áo có tấm chắn sống lưng bằng kính do Vinatech sản xuất trong siêu thị nhà hàng Lan Chi .kệ để quần áo cho shopKệ có chiều cao vừa phải để người mua thuận tiện khi lựa đồ .

2. Mẫu kệ để quần áo cho shop thời trang theo kiểu trưng bày

Nếu không muốn treo quần áo lên móc người mua trọn vẹn hoàn toàn có thể xếp thành từng chồng và tọa lạc trên các mâm tầng kệ. Vì vậy các loại kệ nhà hàng siêu thị như kệ tôn lưới, giá kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền đều rất tương thích. Những mẫu sản phẩm thích hợp cho tọa lạc trên mâm kệ để quần áo đa năng như đồ lót, quần áo cho trẻ nhỏ … đây là những loại sản phẩm nhỏ và vụn vặt người mua nên phân từng loại và xếp thành chồng. Hoặc hoàn toàn có thể phối hợp với rổ mì để sản phẩm & hàng hóa chắc như đinh không bị rơi ra ngoài .mẫu kệ để quần áoKệ siêu thị nhà hàng tôn liền để tọa lạc các loại phụ kiện thời trang .mẫu kệ để quần áoKệ tôn lưới dùng để tọa lạc các loại đồ lót .

3. Kệ để quần áo trẻ nhỏ do Vinatech lắp ráp trong thực tiễn

Để giúp người mua tưởng tượng đơn cử, Vinatech xin ra mắt 1 số hình ảnh trong shop thời trang mẹ và bé do Vinatech đã lắp ráp trong thực tiễn :kệ để quần áo trẻ emQuần áo trẻ nhỏ khi tọa lạc bằng móc treokệ để quần áo trẻ emMóc treo được Vinatech sản xuất bằng inox rất chắc như đinh .

kệ để quần áo trẻ emKệ tôn lưới khi tọa lạc các loại quần áo trẻ nhỏ .kệ để quần áo trẻ emKệ hoàn toàn có thể phối hợp với rổ mì để tọa lạc quần áo .

4. Kệ gỗ đựng quần áo giá rẻ

Ngoài kệ làm bằng sắt, thép thì người mua hoàn toàn có thể lựa chọn kệ thời trang làm bằng gỗ. Hoặc hoàn toàn có thể tích hợp cả hai để tăng tính sang chảnh cho shop. Kệ sắt, thép hoàn toàn có thể treo và tọa lạc quần áo, kệ gỗ hoàn toàn có thể tọa lạc giầy dép, các đồ handmade … từ đó sẽ tăng giá trị thẩm mĩ cho shop .Một shop phối hợp cả hai loại sẽ tiết kiệm chi phí được ngân sách và ứng dụng được mưu trí, tiện nghi. Với mỗi loại kệ, chúng đều có một hiệu quả và tôn lên vẻ đẹp cho khoảng trống khác nhau. Vì vậy tùy vào mục tiêu sử dụng mà người mua lựa chọn loại giá kệ nào cho hài hòa và hợp lý .kệ gỗ đựng quần áo giá rẻKệ gỗ đựng quần áo giá rẻ cũng rất thích hợp cho các shop thời trang

II. Lưu ý khi lựa chọn các mẫu kệ để quần áo đa năng cho shop thời trang

Trong 1 shop thời trang người mua nên trang bị kệ để tọa lạc quần áo và kệ kho để chứa quần áo. Sau đây Vinatech xin đưa ra 1 số quan tâm khi chọn các loại giá kệ này :

Kệ trưng bày:

– Hệ thống giá kệ thứ nhất phải cung ứng tốt nhu yếu sử dụng, phải làm thế nào bày được nhiều quần áo nhưng vẫn ngăn nắp, khoa học để khách dễ chọn đồ nhất .– Hệ thống giá treo quần áo phải bảo vệ tính nghệ thuật và thẩm mỹ. Vì thời trang là ngành về cái đẹp, nếu shop bừa bộn và xấu thì người mua cũng ko thể tin cậy vào mắt nghệ thuật và thẩm mỹ của chủ shop .– Tạo nên đậm cá tính và phong thái riêng cho shop. Nên có một chút ít độc lạ, đừng để khách đi mà ko có chút ấn tượng gì về shop. Nếu bạn chú ý các tên thương hiệu lớn như Canifa, Daisy, May botique, Lemia … đều có cách trang trí shop đặc trưng .– Giá treo quần áo phải chắc như đinh, sử dụng được lâu bền hơn .

Kệ kho chứa hàng:

Quần áo có rất nhiều mẫu mã và size, vì thế mỗi shop nên trang bị tối thiểu 1 kệ kho để dự trữ sản phẩm & hàng hóa. Kệ kho quần áo được sử dụng thông dụng nhất lúc bấy giờ là kệ thép V đa năng. Kệ V lỗ đa năng có kích cỡ nhỏ gọn, đơn thuần, đặt được nhiều vị trí khác nhau trong shop, tận dụng tối đa khoảng trống diện tích quy hoạnh, đặc biệt quan trọng những khoảng chừng trống góc phòng, vách tường, ..

kệ để quần áo đa năngKệ V lỗ đa năng khi chứa hàng quần áo trong kho .

Vinatech là nhà sản xuất trực tiếp các mẫu kệ để quần áo shop, kệ để hàng trong kho nên luôn đáp ứng 100% mẫu mã, số lượng, chất lượng theo yêu cầu khách hàng. Các dịch vụ như tư vấn các vấn đề về mở cửa hàng, cách chọn giá kệ hợp lý, dự trù số vốn đầu tư…đều được Vinatech giải đáp tận tình, thấu đáo. Đội ngũ kỹ thuật sẽ vận chuyển tận nơi và lắp đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài sự tận tình Vinatech còn phục vụ các khách hàng rất nhanh chóng dù trong bất kỳ công đoạn nào.

Để nhận báo giá chi tiết và tư vấn tận tình, mời các bạn gọi hotline: 086.758.9999 nhân viên Vinatech sẽ trợ giúp 24/24! Hoặc đừng quên đến các văn phòng Vinatech tại 3 miền Bắc- Trung- Nam để xem trực tiếp các mẫu kệ quần áo!

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận