Địa chỉ bán áo lông thú nhân tạo thu đông 2017

Chất liệu lông thú nhân tạo xuất hiện rải rác từ những cửa hàng nhỏ đến những cửa hàng lớn và các shop thời trang sang trọng. Lông thú là một trong những chất liệu mà chúng ta mặc lên người. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, các cửa hàng thường bán áo lông thú nhân tạo thay vì áo lông thú thật để ủng hộ việc gìn giữ và bảo vệ môi trường. 

  • Hút hồn với những mẫu áo khoác lông đẹp
  • Shop áo khoác lông thú nữ đẹp cao cấp tại Hà Nội

Có nhiều người cho rằng việc lấy lông thú thật là việc làm quá dã man và gây ảnh hưởng trực tiếp đến động vật hoang dã, môi trường xung quanh. Để mua một chiếc áo khoác lông thú thật, khách hàng thường phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ và chỉ có giới thượng lưu mới mua được những chiếc áo khoác này mà thôi. Ngoài ra, áo khoác lông thú thật thường có mùi khá khó chịu nên nếu với những người có làn da dị ứng. >> Tham khảo những mẫu áo khoác dạ nữ đẹp tại đây

Bán áo lông thú nhân tạo chính là một trong những sự lựa chọn khá sáng suốt của các cửa hàng và shop thời trang lớn hiện nay. Áo lông thú nhân tạo mặc dù được làm từ các loại chất liệu sợi nhân tạo nhưng hoàn toàn đảm bảo sự mềm mượt, mềm mại và ấm áp vốn có của các mẫu áo khoác lông thú.  Những mẫu áo lông thú cực kỳ đẹp thời trang mà thời thượng cho quý cô khó có thể bỏ qua xem ngay tại http://thoitrangviet247.com/ao-khoac-long-thu-cp528

Lury là một trong những địa chỉ bán áo lông thú nhân tạo chính hãng, hoàn toàn cam kết về chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu áo khoác lông thú khác nhau, từ áo khoác lông thú thật đến áo khoác lông thú nhân tạo của các thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, đối với những mẫu áo khoác lông thú nhân tạo, cùng form dáng tự nhiên, màu sắc và chất liệu lông nổi bật, chắc chắn sẽ không thua kém bất cứ mẫu áo khoác lông thú thật nào mà giá bán lại chỉ bằng một nửa áo lông thú thật mà thôi.

Ngoài ra, không chỉ bán áo lông thú nhân tạo mà các nhân viên tại đây còn giúp bạn tư vấn về cách kết hợp áo lông thú và cách bảo quản áo lông thú một cách kĩ lưỡng để bảo quản, kéo dài tuổi thọ tốt hơn. Vì thế, nếu có nhu cầu tìm địa chỉ bán áo lông thú, bạn đừng quên ghé thăm shop thời trang Lury nằm tại 78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội nhé.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận