Màu xanh kết hợp với màu gì để phối đồ dành cho phái nữ?

Màu xanh kết hợp với màu gì đẹp? Nguyên phối tắc phối cho gam màu này là gì? Màu xanh khi được kết hợp với màu theo đúng nguyên tắc phối màu trong thời trang sẽ mang lại nhiều set đồ đẹp không cưỡng nổi. Sau đây J-P Fashion sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên tắc phối màu, cũng như phối với màu xanh sao cho đẹp. 

1. NGUYÊN TẮC PHỐI MÀU LÀ THẾ NÀO? 

Việc bạn diện bộ phục trang hợp thời trang, hay khoác lên mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền sẽ giúp bạn trở nên sành điệu. Đó là với nhiều người lầm tưởng, một set đồ đẹp, chuẩn thời trang là ở chỗ người chọn đã phối màu giữa những món đồ với nhau ra sao để có được toàn diện và tổng thể hài hòa nhất .
Trang phục sẽ được biểu lộ, thể hiện ra ngoài với nhiều đặc thù riêng không liên quan gì đến nhau, đậm cá tính của mỗi người, những nhà phong cách thiết kế đã vận dụng những quy tắc phối màu, phối kiểu phục trang để tạo nên những style ấn tượng trong ngành thời trang. Để hoàn toàn có thể hiểu nguyên tắc phối màu, bánh xe sắc tố thì thứ nhất những nàng cần biết là hiểu về khái niệm này là gì .

2. BÁNH XE MÀU SẮC – HIỂU THẬT CƠ BẢN ĐỂ MIX ĐỒ NHANH CHÓNG

Được xem là một nghệ thuật phối các màu sắc trong bảng màu được hiển thị trên bản này (có vòng tròn như bánh xe). Giúp người mix màu sắc, phối kiểu thời trang có được set đồ ưng ý mà nổi bật nhất, hài hòa nhất. Và đây là các quy tắc cơ bản cần biết. 

2.1 Màu đối xứng

Khi bạn muốn phối 2 gam màu đối xứng nhau trên bánh xe thì sẽ được xem là đối xứng, với cách phối này sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên điển hình nổi bật hơn so rất nhiều và chúng có trách nhiệm sẽ bổ trợ sắc tố lẫn nhau một cách hòa giải nhất .

2.2 Phối màu liền kề

Là cách phối màu theo những hình gần kề, nằm san sát nhau. Đây là hình thức khá bảo đảm an toàn, dễ hài hòa hình sẽ tạo nên những set đồ biểu lộ người mặc, người mix là người rất tinh xảo trong cách chọn sắc tố cũng như không ham thích lắm sự điển hình nổi bật đáng chú ý quan tâm .

2.3 Phối màu theo nguyên tắc chữ T

Nguyên tắc chữ T được hiểu một cách đơn thuần nhất là khi bạn chọn 3 sắc tố khác nhau rồi đặt chúng vào vị trí hình chữ T một cách đều nhau trên bánh xe sắc tố. Khi nối những điểm lại với nhau chắc như đinh sẽ tạo thành một tam giác đều để có được một set đồ có màu được phối chuẩn mực, không rối .

2.4 Phối màu đơn sắc

Cách phối quần áo theo kiểu đơn sắc với nhau có vẻ như là khá đơn thuần. Việc bạn khôn khéo chọn thêm một vài phụ kiện đi cùng sẽ trở nên rất quan trọng, vì nó sẽ giúp toàn diện và tổng thể phục trang được cân đối, và hài hơn cho set đồ cũng như hoàn toàn có thể làm che mắt, đánh lừa thị giác khi cần che đi điểm yếu kém nào đó trên khung hình của người mặc .
Không phải quá mất nhiều thời hạn để chọn và lên đồ, kiểu phối theo quy tắc này sẽ không cần nhu yếu ở mức quá cầu kỳ phức tạp. Rất đơn thuần nhưng vô cùng hiệu suất cao và sẽ để lại rất nhiều ấn tượng qua lần gặp gỡ tiên phong .
Vậy cách để phối màu xanh thương mến thì nên kết hợp với màu gì ?

3. MÀU XANH KẾT HỢP VỚI MÀU GÌ?

Bạn rất thích áo hoặc quần, chân váy có màu xanh và muốn cách phối hợp cho đẹp. Bạn biết không, màu xanh là một trong những gam màu mát mẻ, và không khó để phối màu trong nhiều trường hợp khác nhau. Nó có thể mang đến cảm giác thoải mái, khỏe khoắn và cũng mang lại cảm giác tươi mát hơn khi phối đồ có gam màu xanh. Tùy mục đích và sở thích mà bạn có thể chọn các cách phối sau đây của J-P Fashion nhé!

3.1 Màu xanh nõn chuối kết hợp với màu gì?

Màu xanh nõn chuối hay thường gọi màu xanh đọt chuối, lá chuối non. Là một trong những gam màu có đặc thù đặc trưng được công bố trong bảng màu Pantone 2017 .
Đây là một trong những item sắc tố mang lại sự tươi tắn, sự tươi mát. Màu xanh nõn chuối không còn phải là một gam màu mới đang Hot trong bảng màu nữa mà là một trong những màu giúp người mặc hoàn toàn có thể mix cho mình bộ đồ tương thích nhất .

3.2 Màu xanh tím than nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh tím than dễ lầm với màu xanh đen, đen và chúng là những gam màu thuận tiện che mắt người khác nhất, vì chúng có đặc tính là giỏi che khuyết điểm người mặc, vậy nên đây là một trong những item rất tương thích với học viên, người làm văn phòng .
Muốn làm làm điển hình nổi bật màu tím than lên, màu trắng là một trong những lựa chọn ổn và khá hoàn hảo nhất .

  • Tham khảo ngay: 

    Màu trắng kết hợp màu gì để phối đồ chuẩn sành điệu nhất?

3.3 Màu xanh nước biển nên kết hợp với màu gì?

Ai yêu màu xanh nước biển có lẽ rằng người đó rất êm ả dịu dàng và khá ôn hòa. Là màu được khá nhiều cô gái can đảm và mạnh mẽ, đậm cá tính nhưng đằm tính yêu thương. Màu xanh nước biển vốn là sắc tố tượng trưng cho gam màu lạnh nên rất dễ nhìn. Là một gam màu nhìn rất thoải mái và dễ chịu khi bạn đối lập với người đứng trước mình khi phối cùng màu đen, trắng hay màu vàng, màu cam đất .

3.4 Màu xanh da trời nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh da trời tất nhiên là màu tượng trưng cho bầu trời, nhưng với nhiều cô gái thì đây là màu sắc tượng trưng cho hy vọng và hạnh phúc. Với tông màu này sẽ giống như màu xanh nước biển vậy, cũng rất chuẩn mực và hài hòa, thật phù hợp khi phối cùng màu đen, trắng vàng kể cả màu cam đều được.

3.5 Màu xanh rêu đậm nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh rêu đậm thường được Open nhiều trong mỗi dịp Noel. Các cô gái sẽ diện lên mình những bộ phục trang có màu này để mang đến một sắc thái độc lạ, đậm chất ngầu tươi tắn nhưng không làm ép chế đi phần đậm chất ngầu và rất lịch sự nữa nhé .
Màu xanh rêu thường sẽ được mix với màu trắng, đen là dễ hòa hợp, mang lại sự tự tin cho người mặc. Đặc biệt là chọn chân váy, sooc sẽ mang lại nét tươi tắn hơn khi chọn quần tây nhé .

3.6 Màu xanh lá cây nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh lá đạm, nhạt vốn là màu của tự nhiên nên sẽ rất quen thuộc và dễ có tình cảm. Nhưng màu xanh lá là vậy đó, rất khó để kết hợp đồ với nhau .
Vậy nên nhiều chị em đã chọn màu vàng để kết hợp cùng màu màu xanh lá cây nếu muốn điển hình nổi bật, lôi cuốn một chút ít. Còn không thì những nàng cứ chọn màu đen, quần kaki sẽ là một sáng tạo độc đáo khá tuyệt vời. Để thêm phần tự tin, sang chảnh những nàng cũng nên chọn mang theo những phụ kiện như túi xách, hay ví cầm tay màu đen, nâu, trắng để thêm phần ấn tượng hơn .

  • Đọc thêm: Bỏ túi 7 cách phối quần kaki nữ cực chất dành cho những nàng

3.7 Màu xanh bạc hà nên kết hợp màu gì?

Là gam màu khó hoàn toàn có thể thiếu vào mỗi dịp hè, mùa thu thoáng mát, … đây là màu nhìn rất dễ chịu và thoải mái, dễ mến cho những chị em. Với màu xanh những nàng cũng phối với những gam màu trung tính là đẹp, không quá kén chọn, xem xét kỹ tính .

3.8 Màu xanh lá mạ nên kết hợp với màu gì

Màu xanh lá mạ, màu xanh mạ non cũng là màu tương đối gần giống với màu xanh lá cây, rất thân thiện với tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn có thể mix với những gam màu vàng, trắng, kể cả đen hay màu quần jean đặc biệt quan trọng là mix với kaki, quần culottes sẽ cực đẹp .

3.9 Màu xanh mint nên kết hợp với màu gì?

Là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời để diện vào mùa hè, mùa xuân để mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, êm ả dịu dàng và thoáng mát. Các nàng nên diện đầm, hoặc chân váy dài sẽ rất dịu dàng êm ả và điệu đàng nhé !

3.10 Màu xanh ngọc nên kết hợp với màu gì?

Xanh ngọc là một trong những tone màu có ít sự lựa chọn nhất để phối đồ của hầu hết những cô gái. Nhưng với những nàng có gu thẩm mỹ và nghệ thuật, fan thời trang sẽ rất thích phối màu này vì chúng rất đa dạng chủng loại và thuận tiện hơn .
Nếu chọn mix với màu trắng, set đồ này sẽ mang lại cho nàng bộ phục trang đẹp và có phần đậm chất ngầu, can đảm và mạnh mẽ, nếu dùng mix nhiều màu màu đen khi phối màu xanh này sẽ khiến cho bạn có nét đẹp sang chảnh, kỳ bí nhưng hơi không dễ chiều một chút ít .

3.11 Màu xanh nhạt nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh nhạt sẽ giúp người mặc được cảm thấy tự do và thân mật với vạn vật thiên nhiên. Set đồ này được kết hợp với màu việt quất sẽ giúp người đối lập cảm nhận ngay bạn là người đang có nhiều nguồn năng lượng và tràn trề sức sống và mãnh liệt .

3.12 Màu xanh đen nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh đen để biểu lộ sự sang trọng và quý phái, cực kỳ lịch sự nhưng không kém phần điệu đàng, dịu dàng êm ả và là cô gái rất tinh xảo khi mix cùng màu trắng, đen hay nhã nhặn, nền nã với màu kem quần / váy kaki. Đó là khi những nàng chọn để kết hợp với những gam màu nóng như là màu đỏ thẫm, sẽ giúp set đồ điển hình nổi bật và điệu đàng .

3.13 Màu xanh đậm nên kết hợp với màu gì?

Màu xanh đậm tương tự như màu xanh da trời nên cũng đại diện thay mặt cho khung trời mang đến sự bình yên và kỳ vọng. Với màu này trong thời trang sẽ được J-P Fashion chọn để kết hợp màu đen hoặc xanh nhạt để làm cho bộ phục trang trở nên lôi cuốn mọi ánh nhìn hơn .

3.14 Màu xanh cốm nên kết hợp với màu gì?

Cũng khá tương đương với màu xanh non vậy, màu xanh cốm là mà màu biểu lộ sự tươi mới, non nớt giữa vạn vật thiên nhiên và đất trời. Trong thời trang màu này được nhiều chị em sử dụng phối với tông màu hồng nhạt để có phần lôi cuốn hơn .

Màu xanh kết hợp với màu gì? J-P Fashion đã chia sẻ cùng các nàng khá nhiều cách mix rồi đấy. Hy vọng các nàng sẽ sớm diện được set đồ có màu xanh đẹp, nữ tính và đẹp như mong muốn nhé!

  • Có thể bạn quan tâm: 

    Màu đỏ kết hợp với màu gì để phối đồ dành cho các nàng

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận