Đặt may áo thun cổ trụ nữ đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh

Có thể nói áo thun cổ trụ nữ là item được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và lựa chọn. Bởi đây là loại áo bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều thực trạng khác nhau. Ngoài ra, nó còn gây ấn tượng khi chiếm hữu nhiều đặc tính điển hình nổi bật. Vậy đó là gì ? Hãy cùng Áo Thun ZinZin tìm hiểu và khám phá nhé .

Ao Thun Co Tru

Tìm hiểu mẫu áo thun cổ trụ giá sỉ trên thị trường

Áo thun cổ trụ nữ là loại áo đã Open từ truyền kiếp. Nhưng tính đến nay đây vẫn chiếm vị thế lớn trên thị trường. Luôn đứng vị trí số 1 về số lượng đặt may và in áo thun đồng phục cho những công ty, doanh nghiệp .

Áo thun cổ trụ nữ có form áo được thiết kế giống áo thun cổ tròn. Tuy nhiên, có thêm một chi tiết nữa là phần cổ áo. Cổ áo của chiếc áo thun cổ trụ có hình dáng gần giống như cổ áo sơ mi. Cổ áo được gắn thêm những chiếc cúc để người mặc có thể tự điều chỉnh sao cho thoải mái, dễ chịu nhất. Thân áo thường được in logo và thông điệp hoặc thông tin công ty… thể hiện nét văn hóa đặc trưng giúp mọi người dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn.

Loại áo thun cổ trụ nữ này rất phong phú về mẫu mã, tương thích với mọi độ tuổi, tầm vóc. Vì thế phái nữ không cần phải ngần ngại khi sử dụng item này nữa. Và đặc biệt quan trọng áo cổ trụ rất dễ mặc, dễ tích hợp với những phục trang, phụ kiện khác .

Các tiêu chí đặc biệt lưu ý khi làm áo thun cổ trụ nữ

Chất liệu vải

Áo thun nữ cổ trụ được sản xuất từ nhiều loại vải khác nhau. Tùy vào mỗi doanh nghiệp sẽ lựa chọn chất vải riêng cho mẫu sản phẩm của mình. Và ZinZin cũng thế, sau đây là 2 loại vải chuyên sử dụng cho áo thun cổ trụ nữ mà ZinZin sản xuất :

Vải cá sấu 100% cotton

Đây là vật liệu vải chuyên dùng khi đặt may áo thun cổ trụ nữ. Loại vải này có tính quyến rũ và thấm hút nước tốt nên người mặc sẽ rất tự do. Đặc biệt, vì ZinZin sử dụng loại sợi chất lượng trong quy trình sản xuất nên áo cổ trụ sẽ không hề bị xù lông. Vì thế, người mua vô cùng yên tâm về chất lượng mẫu sản phẩm .Bên cạnh đó, vì được trang bị thêm công dụng co và giãn 4 chiều nên bạn hoàn toàn có thể thuận tiện hoạt động và dễ chịu và thoải mái trong quy trình mặc. Tất nhiên, bạn sẽ không cảm thấy bị gò bó hay eo hẹp .

Vải cá sấu poly

Đây cũng là vật liệu vải được nhiều người mua lựa chọn. Giá thành của loại vải này có thấp hơn so với vải cá sấu 100 % cotton. Thực ra, chất lượng của vải cá sấu 100 % cotton và vải cá sấu poly chênh lệch không nhiều. Vải cá sấu poly sẽ không thấm hút nước tốt như cá sấu 100 % cotton .

Kiểu dáng

Áo thun cổ trụ nữ có nhiều mẫu phong cách thiết kế phong phú tùy vào sở trường thích nghi của người mua. Chẳng hạn như có phần viền cổ, áo và cổ áo cùng màu hay trái chiều, thân áo có họa tiết kẻ sọc, … và còn nhiều mẫu mã khác .

Hình in

Để quyết định hành động có in hình ở loại áo này hay không, còn tùy thuộc vào mục tiêu của người sử dụng. Đối với trường hợp doanh nghiệp đặt may áo cho nhân viên cấp dưới thì việc in logo và hình là điều thiết yếu. Còn với trường hợp bạn đặt may áo để mặc thường ngày thì hình in là không thiết yếu. Thay vào đó là những họa tiết kẻ sọc độc lạ như sọc ngang, sọc dọc hay một vài hoạ tiết nhỏ trên áo. Những họa tiết này sẽ tương thích với những hoạt động giải trí thường ngày của bạn .

Ao Thun Co Tru Soc Ngang

Size áo thun cổ trụ nữ

Ai cũng vậy, dù là nam hay nữ thì mỗi phái đều có mỗi dáng người khác nhau. Có người gầy, có người tròn trịa, cân đối … Do vậy, trước khi lựa chọn đơn vị chức năng may áo thun cổ trụ, bạn cần khám phá xem size áo ở xưởng may có phong phú không. Để bảo vệ rằng, mẫu sản phẩm làm ra đều vừa khít với bạn và những thành viên khác. Nhằm mang lại cảm xúc tự do, tự tin trong suốt quy trình hoạt động giải trí .

Về thời gian làm áo thun cổ trụ

Một trong những yếu tố bạn cần chăm sóc đó là thời hạn may áo thun cổ trụ nữ. Để không bị chậm quá trình, lỡ kế hoạch bạn cần đề cập yếu tố thời hạn với xưởng may. Để xem công ty may có phân phối được nhu yếu của bạn hay không nếu thời hạn quá gấp .

Về chi phí may áo cổ trụ

Ngoài giá trị sử dụng thì giá trị kinh tế tài chính luôn là yếu tố được hầu hết người mua chăm sóc. Đặc biệt là so với những người mua đang có nhu yếu may áo thun cổ trụ nữ giá rẻ. Đối với loại sản phẩm may mặc, thì ngân sách bỏ ra sẽ luôn tỷ suất thuận với chất lượng mẫu sản phẩm. Do vậy, bạn cần dự trù về thời hạn và giá trị sử dụng để hoạch định ngân sách tương thích .

5 ưu điểm vượt trội của áo thun cổ trụ nữ

Có khả năng ứng dụng linh hoạt

Đặc điểm của loại vải thun là có năng lực co và giãn tốt. Là loại vải rất tương thích để hoạt động, hoạt động giải trí, thao tác cả ngày mà vẫn mang lại cảm xúc thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, chiếc áo cổ trụ không chỉ được mặc để thao tác. Mà còn hoàn toàn có thể mặc đi chơi cùng bạn hữu, người thân trong gia đình, mái ấm gia đình, … mà vẫn trông rất lịch sự và năng động. Ngoài ra, do có tính tự do cao, nên nhiều bạn còn tận dụng để mặc ở nhà như những loại phục trang thường ngày khác. Rất tiện lợi và linh động phải không nào ?Đây chính là đặc trưng của loại vải thun mà những loại vải như vải kaki, vải lanh, … không có được .

Ao Thun Co Tru Nu

Dễ sử dụng và bảo quản

Một trong những ưu điểm điển hình nổi bật của chiếc áo thun cổ trụ đó là khó bị nhăn nhàu. Nếu tỷ suất cotton cao thì hoàn toàn có thể tự giãn và thẳng ra nếu bị vò nhăn. Chính vì sự thuận tiện này nên người dùng áo thun không cần phải “ giữ kẻ ” như khi sử dụng những chiếc áo sơ mi hoặc những loại vải dễ nhăn khác .

Sử dụng áo thun cổ trụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí giặt ủi.

Mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc

Áo thun có năng lực co và giãn 2 chiều hoặc 4 chiều. Có năng lực thấm hút mồ hôi nên loại áo này sẽ mang đến cảm xúc tự do và dễ chịu và thoải mái nhất cho bạn. Với chiếc áo thun cổ trụ nhà ZinZin, bạn sẽ trọn vẹn tự tin hoạt động trong những hoạt động giải trí của mình. Điều này còn giúp cho hiệu suất việc làm được nâng cao hơn .

Đa dạng về màu sắc, chất liệu vải

Trên thị trường lúc bấy giờ, có rất nhiều loại vải may áo thun cổ trụ. Với sự tiên tiến và phát triển của công nghệ tiên tiến dệt may. Và tùy thuộc vào tỷ suất cotton và polyeste ; độ dày mỏng dính và màu nhuộm mà từng loại vải sẽ có sắc tố khác nhau. Mọi yếu tố trên được sản xuất đều nhằm mục đích cung ứng được những nhu yếu của người mua .Với sự phong phú về sắc tố và sự chênh lệch về mức giá. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện lựa chọn được loại vải may áo thun cổ trụ đồng phục tương thích với nhu yếu sử dụng và năng lực kinh tế tài chính của công ty .

Áo thun cổ trụ phù hợp với mọi đối tượng

Áo thun cổ trụ là phục trang năng động, dễ mix đồ. Đặc biệt là tương thích với mọi đối tượng người dùng là nam hay nữ, tương thích với nhiều độ tuổi khác nhau. Chính thế cho nên, loại vải thun rất tương thích để làm áo đồng phục cho công ty, nhóm …Không chỉ mang đến sự tươi tắn, năng động. Áo thun cổ trụ còn mang đến phong thái lịch sự và trang nhã, nhã nhặn và chỉnh chu. Bạn hoàn toàn có thể mặc ở nhiều môi trường tự nhiên khác nhau, rất linh động và tiện lợi .

5

/

5 ( 1 bầu chọn )

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận