Cách check áo Tommy Hilfiger thật giả

Bạn có biết 3 cách check áo Tommy Hilfiger thật giả ?

Áo phông Tommy Hilfiger với phong cách thiết kế đơn thuần trẻ khỏe sẽ là một mẫu sản phẩm không hề thiếu trong tủ đồ của những chàng trai trẻ năng động. Có thể hơi khó để xác lập một chiếc áo Tommy Hilfiger có phải là hàng thật hay không, nhưng bằng cách quan tâm kỹ một vài điều chính, Giặt là hạng sang AZ Laundry sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể phát hiện ra chiếc áo đó là hàng giả hay hàng chính hãng

Phương pháp 1 : Kiểm tra chất lượng

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-1

Nếu các đường ráp nối không đồng đều thì đó là hàng giả. Lật quần áo bên trong ra ngoài để xem các đường may. Nếu bạn phát hiện ra bất kỳ đường may nào trông lộn xộn hoặc các đoạn chỉ bị lỏng hoặc không được tháo ra, đó có thể là hàng giả.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-2

Để ý xem đường may có kém hay không. Kiểm tra đường may dọc bên ngoài và bên trong áo. Nếu bạn nhận thấy nó không đồng đều hoặc có một số sợi đã bị lỏng, đó có thể không phải là một món đồ Tommy Hilfiger đích thực.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-3

Hãy cảm nhận chất liệu. Các mặt hàng Tommy Hilfiger thật thường được làm bằng cotton, kaki, madras hoặc seersucker. Những vật liệu này dày hơn và bền hơn những vật liệu rẻ tiền hơn thường được làm từ hàng giả, chẳng hạn như polyester. Nếu chất liệu có cảm giác siêu mỏng hoặc giống như không tồn tại trong máy giặt, thì đó có thể là hàng giả.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-4

Kiểm tra độ dày của các tem hướng dẫn giặt. Quần áo Tommy Hilfiger thật có tem hướng dẫn giặt được làm bằng nhãn mờ, chất lượng cao. Sẽ có một số thẻ với nhiều thông tin trên đó, giải thích cách giặt đồ bằng một số ngôn ngữ khác nhau. Nếu là hàng giả, các thẻ này sẽ được làm bằng chất liệu sáng bóng, rẻ tiền và có thể sẽ không có nhiều hơn 2 hoặc 3 thẻ giặt.

Phương pháp 2. Kiểm tra biểu trưng và thẻ đính kèm

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-6_optimized

Kiểm tra xem tên thương hiệu có đúng chính tả không. Các mặt hàng Tommy Hilfiger giả hay viết sai chính tả tên thương hiệu, đây là một dấu hiệu dễ nhận biết rằng mặt hàng đó không phải là hàng thật. Trước khi bạn mua thứ gì đó mà bạn nghĩ là Tommy Hilfiger, hãy kiểm tra kỹ các chữ cái để đảm bảo mọi thứ được viết đúng chính tả.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-7_optimized

Tìm các sọc đỏ, trắng và xanh lam trong logo Tommy Hilfiger. Logo chính thức của Tommy Hilfiger có một hình chữ nhật màu trắng ngay bên cạnh một hình chữ nhật màu đỏ, cùng với một sọc màu xanh nước biển ở trên cùng và dưới cùng của cả hai hình chữ nhật. Đôi khi từ “Tommy” đi qua sọc xanh hải quân trên cùng và “Hilfiger” đi dọc theo sọc dưới cùng, cả hai đều là chữ in đậm. Nếu biểu trưng trên mặt hàng của bạn không giống như thế này, đó có thể là hàng giả.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-8_optimized

Đường may logo đều và sắc nét. Một logo Tommy Hilfiger thật sẽ có đường may hoàn hảo với các phần màu đỏ và trắng đều nhau. Một mặt hàng quần áo giả có thể sẽ có đường may không đều, với các đường răng cưa và sọc dài màu xanh nước biển không khớp dọc theo các phần màu đỏ và trắng.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-8_optimized

Kiểm tra chữ trên mác áo. Mác áo Tommy Hilfiger ở sau gáy, có thể được may vào quần áo hoặc một  thẻ quần áo thông thường có chữ trông chuyên nghiệp. Một nhãn được may giả sẽ không thoải mái với các cạnh thô và chữ được may rẻ tiền, thẻ giả sẽ có rất ít thông tin trên đó ngoài kích thước.

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-10

Hãy tìm đường may tam giác. Hãy nhìn vào phía sau của chiếc áo. Một chiếc phông Tommy Hilfiger thật sẽ có một đường khâu hình tam giác ngay cổ, trong khi áo giả thì không.

  • Hình tam giác được khâu bằng chỉ cùng màu với áo, thế cho nên hãy xem xét cẩn trọng khi kiểm tra .
  • Một miếng vải hình tam giác cũng thường được khâu dưới nhãn bên trong loại sản phẩm quần áo .

3-cach-check-ao-tommy-hilfiger-11_optimized

Kiểm tra các cúc của áo Tommy Hilfiger. Các cúc Tommy Hilfiger thật, sẽ được khắc tên Tommy Hilfiger trên chúng. Nếu là hàng giả, các cúc sẽ trơn mà không có bất kỳ hình khắc nào.

Lưu ý

Các mẫu quần áo hương hiệu Tommy Hillfiger trước khi sản xuất hàng loạt đều qua bước giặt “test đồ” để xác định cách thức chăm sóc đúng cách cho từng mẫu sản phẩm. Cách thức giặt, sấy và là cho từng mẫu quần áo cụ thể được thể hiện tại tem hướng dẫn giặt (washing care). Do đó, với các đồ thương hiệu Tommy Hillfiger quý khách nên giặt, sấy và là theo đúng hướng dẫn của tem hướng giặt để quần áo có chất lượng tốt nhất theo thiết kế.

0902011899 để được phục vụGiặt là cao cấp AZ Laundry có đầy đủ công nghệ và thiết bị để chăm sóc tất cả các loại quần áo cao cấp của các thương hiệu Tommy Hillfiger Hãy gọiđể được phục vụ

giat-la-hai-phong-az-laundry-dat-dich-vu

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận