8 kiểu áo tắm kín đáo vẫn khoe trọn đường cong quyến rũ

Không cần diện đồ lót hai mảnh với những đường cut-out táo bạo, chị em vẫn tự tin khoe dáng vóc với những mẫu áo tắm, đồ bơi một mảnh .Hè năm nay, mẫu áo tắm một mảnh đang được ” lăng xê ” trên toàn thế giới. Ngoài năng lực che điểm yếu kém dáng vóc, áo tắm liền thân giúp những nàng tự do hoạt động, không cản trở những hoạt động giải trí đi dạo dưới nước lẫn trên bờ .Không chỉ những sao quốc tế mà nhiều Fan Hâm mộ thời trang quốc tế những năm gần đây đều chuộng kiểu đồ bơi một mảnh. Từ những người mẫu quốc tế như chị em Kylie – Kendall Jenner, thiên thần nội y Candice Swanepoel, Paris Hilton, Selena Gomez, đến dàn sao Việt như Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Minh Triệu, Tóc Tiên, Mai Phương Thúy … đều chuộng kiểu đồ bơi một mảnh với nhiều phong cách thiết kế phong phú khác nhau .

Bắt kịp xu hướng toàn cầu với các mẫu áo tắm thời thượng dưới đây, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, hiện có giá ưu đãi nhân hè về trên LazQuốctế, gian hàng quốc tế thuộc Lazada. Đặc biệt, thời gian nhận hàng chỉ khoảng 7 ngày, được nhiều tín đồ mua sắm nhận xét là một trong những trang đặt hàng nước ngoài nhanh nhất hiện nay.

Đồ bơi liền thân 361 với thiết kế ôm sát cơ thể, khoe trọn ba vòng quyến rũ mà vẫn kín đáo nhờ chi tiết tay ngắn, cổ tròn và quần short ngắn trên đùi. Chất liệu co giãn bốn chiều tạo cảm giác thoải mái khi vận động, bơi lội. Phần vai áo dùng chất vải lưới thoáng khí. Khóa kéo ngực bằng kim loại. Phối màu trang nhã với tông đen chủ đạo. Sản phẩm có giá 246.000 đồng trên Lazada, giảm 30% so với giá gốc 351.000 đồng, đặt mua tại đây.
Đồ bơi liền thân 361 với phong cách thiết kế ôm sát khung hình, khoe trọn ba vòng điệu đàng mà vẫn kín kẽ nhờ chi tiết cụ thể tay ngắn, cổ tròn và quần short ngắn trên đùi. Chất liệu co và giãn bốn chiều tạo cảm xúc tự do khi hoạt động, lượn lờ bơi lội. Phần vai áo dùng chất vải lưới thoáng khí. Khóa kéo ngực bằng sắt kẽm kim loại. Phối màu nhã nhặn với tông đen chủ yếu. Sản phẩm có giá 239.000 đồng trên Lazada, giảm 32 % so với giá gốc 351.000 đồng, đặt mua tại đây .
Với những nàng yêu thích sự cá tính, nổi bật, mẫu áo tắm một mảnh dáng ba lỗ của 361 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ ôm sát, khoe trọn đường cong mà dáng áo liền thân còn giúp che khuyết đỉnh vòng eo mũm mĩm. Họa tiết hình học với phối màu nổi bật giúp tôn da, tạo điểm nhấn thời trang. Sản phẩm có giá ưu đãi trên Lazada giảm còn 224.000 đồng, xem thêm thông tin về chất liệu và đặt mua tại đây.
Với những nàng yêu dấu sự đậm chất ngầu, điển hình nổi bật, mẫu áo tắm một mảnh dáng ba lỗ của 361 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ ôm sát, khoe trọn đường cong mà dáng áo liền thân còn giúp che khuyết đỉnh vòng eo mũm mĩm. Họa tiết hình học với phối màu điển hình nổi bật giúp tôn da, tạo điểm nhấn thời trang. Sản phẩm có giá tặng thêm trên Lazada giảm còn 202.000 đồng, xem thêm thông tin về vật liệu và đặt mua tại đây
Thêm một mẫu áo tắm liền thân giúp che khuyết điểm vòng hai cho chị, cổ V khoét vừa phải không quá hở mà vẫn khoe khéo xương quai xanh quyến rũ. Chi tiết đắp chéo ở eo kèm chất liệu vải lưới tạo cảm giác eo thon gọn hơn. Phía sau lưng khoét chữ U thêm phần gợi cảm. Phần viền quần ôm sát  góp phần nâng đỡ vòng ba. Chất liệu co giãn thoải mái với 5 kích cỡ, vừa với cân nặng 40-75 kg. Sản phẩm có giá 264.000 đồng, giảm 32% so với giá gốc, xem thêm thông tin sản phẩm và chọn mua tại đây.
Thêm một mẫu áo tắm liền thân giúp che khuyết điểm vòng hai cho chị, cổ V khoét vừa phải không quá hở mà vẫn khoe khéo xương quai xanh điệu đàng. Chi tiết đắp chéo ở eo kèm vật liệu vải lưới tạo cảm xúc eo thon gọn hơn. Phía sau sống lưng khoét chữ U thêm phần quyến rũ. Phần viền quần ôm sát góp thêm phần nâng đỡ vòng ba. Chất liệu co và giãn tự do với 5 kích cỡ, vừa với cân nặng 40-75 kg. Sản phẩm có giá 238.000 đồng, giảm 39 % so với giá gốc, xem thêm thông tin loại sản phẩm và chọn mua tại đây .
Nếu không thích các chất liệu vải trơn, chị em có thể thử mẫu áo tắm liền thân làm từ vải lưới cao cấp với tông đen chuẩn quyến rũ này. Vải lưới thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi vận động, thấm hút tốt kèm lớp lót co giãn. Phần eo và cổ áo cut-out với chi tiết đục lỗ to thêm phần ấn tượng, khoe trọn đường cong, góp phần tạo cảm giác vòng hai thon gọn và tôn vòng một. Sản phẩm có giá 304.000 đồng, giảm 41.000 đồng so với giá gốc. Xem thêm tại đây.

Nếu không thích các chất liệu vải trơn, chị em có thể thử mẫu áo tắm liền thân làm từ vải lưới cao cấp với tông đen chuẩn quyến rũ này. Vải lưới thoáng khí tạo cảm giác thoải mái khi vận động, nhanh khô, mau ráo nước kèm lớp lót co giãn. Phần eo và cổ áo cut-out với chi tiết đục lỗ to thêm phần ấn tượng, khoe trọn đường cong, góp phần tạo cảm giác vòng hai thon gọn và tôn vòng một. Sản phẩm có giá 273.000 đồng, giảm 22% so với giá gốc. Xem thêm tại đây.

Ngoài các mẫu áo tắm liền thân ngắn tay và sát cánh, những mẫu áo tay dài kín đáo cũng được chị em ưa chuộng vì có thể che nắng cho nửa thân trên mà vẫn khoe trọn đôi chân thon dài quyến rũ. Áo tắm gồm hai chất liệu
Ngoài những mẫu áo tắm liền thân ngắn tay và sát cánh, những mẫu áo dài tay kín kẽ cũng được chị em ưu thích vì hoàn toàn có thể che nắng cho nửa thân trên mà vẫn khoe trọn đôi chân thon dài điệu đàng. Áo phối hai vật liệu trơn và lưới dạng cut-out, lịch sự tuy nhiên vẫn đủ quyến rũ. Phần mút lót nhẹ nhàng, giúp nâng đỡ vòng một. Sản phẩm có giá giảm 24 % còn 184.000 đồng ( giá gốc 243.000 đồng ) .
Ngoài các mẫu áo tắm màu trơn thì họa tiết hoa lá cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Áo tắm một mảnh dài tay  361 degrees không chỉ giúp chống nắng mà còn có hiệu quả che bụng, giúp chị em có thể thoải mái diện đồ bơi mà không lo tự ti vì vòng hai kém thon thả. Chất liệu vải co giãn, ráo nước nhanh kèm khóa kéo kim loại chắc chắn. Chị em có thể tùy chỉnh dây kéo lên hết cỡ hoặc kéo thắp để thêm phần quyến rũ đều đẹp. Sản phẩm có giá 259.000 đồng, giảm 33% so với giá gốc. Xem thêm thông tin sản phẩm và đặt mua trên Lazada tại đây.
Ngoài những mẫu áo tắm màu trơn thì họa tiết hoa lá cũng được nhiều chị em yêu thích. Áo tắm một mảnh dài tay 361 degrees không chỉ giúp chống nắng mà còn có hiệu suất cao che bụng, giúp chị em hoàn toàn có thể tự do diện đồ bơi mà không lo tự ti vì vòng hai kém thon thả. Chất liệu vải co và giãn, ráo nước nhanh kèm khóa kéo sắt kẽm kim loại chắc như đinh. Chị em hoàn toàn có thể tùy chỉnh dây kéo lên hết cỡ hoặc kéo thắp để thêm phần điệu đàng đều đẹp. Sản phẩm có giá 234.000 đồng, giảm 40 % so với giá gốc. Xem thêm thông tin mẫu sản phẩm và đặt mua trên Lazada tại đây .
Ngoài các mẫu áo tắm liền thân, những chị em theo đuổi phong cách kín đáo, thanh lịch vẫn có thể chọn một số kiểu đồ bơi hai mảnh. Bộ áo bơi tay dài kèm quần short làm từ chất liệu vải thun co giãn, chống thấm, mau ráo nước, nhanh khô. Họa tiết hoa lá đậm chất mùa hè, hợp với những bộ ảnh chụp ngoài biển hoặc hồ bơi trong nhà. Sản phẩm có giá giảm 42% còn 224.000 đồng trên Lazada (giá gốc đến 389.000 đồng).
Ngoài những mẫu áo tắm liền thân, những chị em theo đuổi phong thái kín kẽ, lịch sự vẫn hoàn toàn có thể chọn một số ít kiểu đồ bơi hai mảnh. Bộ áo bơi tay dài kèm quần short làm từ vật liệu vải thun co và giãn, chống thấm, mau ráo nước, nhanh khô. Họa tiết hoa lá đậm chất mùa hè, hợp với những bộ ảnh chụp ngoài biển hoặc hồ bơi trong nhà. Sản phẩm có giá giảm 38 % còn 240.000 đồng trên Lazada ( giá gốc đến 389.000 đồng ) .
Vẫn là kiểu đồ bơi kín đáo hai mảnh nhưng bộ đồ bơi tay ngắn này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng nữ tính. Quần short được thay bằng váy xòe kèm quần bên trong giúp các nàng thoải mái vận động. Áo thun tay ngắn bên trên làm cùng chất liệu vải chống thấm, mau khô như váy. Màu xanh navy tôn da trắng kèm họa tiết hoa lá đậm chất mùa hè. Sản phẩm có giá 228.000 đồng trên Lazada, giảm 41% so với giá gốc 389.000 đồng.

Vẫn là kiểu đồ bơi kín đáo hai mảnh nhưng bộ đồ bơi tay ngắn này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những nàng nữ tính. Quần short được thay bằng váy xòe kèm quần bên trong giúp các nàng thoải mái vận động. Áo thun tay ngắn bên trên làm cùng chất liệu vải chống thấm, mau khô như váy. Màu xanh navy tôn da trắng kèm họa tiết hoa lá đậm chất mùa hè. Sản phẩm có giá 228.000 đồng trên Lazada, giảm 41% so với giá gốc 389.000 đồng.

Còn nhiều mẫu áo tắm mới của năm nay với giá khuyến mại tốt, có sẵn trên LazQuốctế cho những nàng có thưởng thức mùa hè mê hoặc, xem thêm tại đây. Ngoài ra, từ nay đến hết 23/4, khi vào trang Mã giảm giá, chị em có thời cơ săn voucher 80.000 đồng trong khung giờ 20 h – 24 h, phối hợp bốn loại voucher khi thanh toán giao dịch .

Thy An

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận