5 MẪU ÁO VEST CƯỚI HOT NHẤT 2019

ADAM STORE CÓ KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 7 NÀY DÀNH CHO VEST CƯỚI .Mua 1 bộ vest cưới, nhận ngay :

Mua 1 bộ vest cưới + giày, nhận ngay :

  • 1 thắt lưng da thời trang.
  • 1 cà vạt lụa thanh lịch.
  • 1 sơ mi trắng lụa cao cấp.

Chương trình vận dụng từ 1 – 31/7/2019 .Áp dụng cho toàn mạng lưới hệ thống shop của Adam Store Hồ Chí Minh hoặc mua trực tuyến ( website hoặc fanpage )———Dịp cuối năm là lúc mùa cưới đang tưng bừng rộn ràng để những đôi bạn trẻ nên duyên vợ chồng, kiến thiết xây dựng tổ ấm trước thềm năm mới. Nếu bạn đang chuẩn bị sẵn sàng trở thành một chú rể và tìm kiếm áo vest nam cho ngày vui của mình, hãy chiêm ngưỡng và thưởng thức ngay 5 mẫu áo vest cưới hot nhất mùa thu đông năm nay cùng Adam store để trở thành người đàn ông điển trai nhất trong buổi lễ thành hôn .

 Áo vest cưới đen cổ điển lịch lãm

Những mẫu áo vest cưới đen cổ xưa luôn là sự lựa chọn số 1 của những quý ông. Bộ vest đen lịch sự đi kèm sơ mi trắng cùng caravat hoặc nơ đen không khi nào lỗi mốt trong bất kể sự kiện nào. Kiểu dáng sang chảnh và lịch sự tôn lên hình dáng chững chạc, trưởng thành của chú rể .

Áo vest cưới trắng chuẩn tông lễ cưới

Áo vest cưới trắng là một lựa chọn độc lạ giúp chú rể và cô dâu ton-sur-ton trong màu trắng tinh khôi. Bộ vest trắng với điểm nhấn ở cổ áo và nơ cài màu đen làm bộ cánh vẫn có sự điển hình nổi bật riêng mà vẫn hài hoà cùng khung cảnh đám cưới tông trắng. Với bộ cánh này cô dâu, chú rể trở thành hai bạn trẻ hoà hợp tuyệt vời và hoàn hảo nhất cùng sánh bước bên nhau vào lễ đường .

Áo vest cưới màu xanh navy hiện đại

Xu hướng đám cưới văn minh tích hợp những sắc tố mới trong đám cưới sẽ không hề thiếu được sắc xanh navy sáng tươi tắn. Áo vest nam xanh sáng với caravat đồng tông màu giúp tôn lên dáng vóc khoẻ khoắn, tân tiến của chú rể .

Áo vest cưới kẻ màu trắng xám

Với những chú rể có phong thái đậm cá tính thì hoạ tiết kẻ trên áo vest nam là sự biến hóa nhỏ nhưng mang đến một sắc tố rất khác cho đám cưới. Bộ vest kẻ trắng xám phá cách với bộ vest đám cưới thường thì nhưng trọn vẹn không mất đi vẻ lịch sự và vẫn tôn lên dáng vóc người mặc .

Áo vest cưới màu hồng 

Màu hồng vốn ít được sử dụng cho áo vest nam nhưng với sự lên ngôi của màu pastel trong xu hướng màu sắc năm 2018 thì gam màu hồng đất là sự lựa chọn bắt trend cho các chú rể. Bộ vest tông hồng đất hoàn toàn không làm mất đi vẻ nam tính cho chú rể ngược lại sẽ đem đến vẻ đẹp nổi bật, một chút dịu dàng, một chút lãng mạn cho khung cảnh đám cưới.

Nếu bạn còn lưỡng lự lựa chọn bộ vest đám cưới mùa thu đông nào đẹp nhất, tương thích nhất cho mình hãy đến ngay Adam store với vô vàn bộ vest cưới phong phú về mẫu mã, sắc tố, đội ngũ tư vấn sẽ giúp bạn tìm được bộ cánh vừa lòng cho chú rể bộc lộ hết mình trong đám cưới .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận