Vì sao xanh lam là màu tốt nhất cho quần áo nam giới?

Sắc xanh của phục trang giúp phái mạnh trông tươi tắn và lịch sự hơn .Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng giúp diện mạo của mọi người trở nên lôi cuốn. GQ Mexico khuyên phái mạnh nên chọn phục trang có tông màu xanh lam bởi nó mang lại vẻ bên ngoài đẹp mắt .Ngoài ra, quần áo màu xanh lam mang lại cảm xúc sang trọng và quý phái, kín kẽ nhưng không làm tối da như màu đen. Bên cạnh đó, gam màu này cũng tạo ra sự tươi mới và đơn thuần cho 1 số ít người ngại diện sắc tố điển hình nổi bật .

Để chứng minh cho điều trên, GQ Mexico đã liệt kê ra một số món đồ mà phái mạnh ở tuổi nào cũng có thể sử dụng và phối đồ dễ dàng.

trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 1 Sắc xanh giúp phái mạnh dung hòa được tuổi tác và sự lịch sự. Ảnh : @ benbrewster.

Bộ suit

Một bộ suit để đi làm hoặc dự sự kiện có sắc xanh gợi lên cảm xúc tinh xảo và lôi cuốn sự chú ý quan tâm của mọi người. Đối với 1 số ít người, màu xám hoặc đen là lựa chọn quen thuộc cho phục trang thường ngày. Tuy nhiên, GQ Mexico cho biết xanh lam mang lại sức sống và nguồn năng lượng hơn .Khi diện cả cây màu xanh, phái mạnh nên phối cùng giày da nâu, cà vạt cùng màu để tổng thể và toàn diện được hòa giải .trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 2trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 3Phái mạnh nên phối hợp áo trong màu trắng hoặc xanh nhạt để điển hình nổi bật hơn. Ảnh : @ benfbrester, DHgate .

Áo sơ mi

Một số công ty lúc bấy giờ thường may đồng phục cho nhân viên cấp dưới với sắc màu xanh lam. Điều này là do trong thiên nhiên và môi trường văn phòng, sắc tố này giúp bảo vệ mắt tốt hơn .Mẫu áo sơ mi không chỉ phối với quần tây mà còn toát lên sự năng động cho người diện khi tích hợp với quần shorts, giày thể thao. Công thức phối đồ này chưa từng có tín hiệu lỗi mốt và vẫn được hầu hết phái mạnh ưu thích vào mỗi mùa hè .trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 4trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 5Áo sơ mi là item những chàng trai cần có trong tủ đồ. Ảnh : tumbral, trendingofashion .

Giày

Những đôi giày thể thao màu xanh tạo nên sự năng động cho phái mạnh.

Đối với giày cao cổ, phái mạnh nên phối cùng quần shorts. Bên cạnh đó, những mẫu mã giày cổ thấp sẽ tương thích với quần tây, áo sơ mi hoặc áo phông thun. trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 6 Hiện nay, giày sneakers sắc tố sáng được những nhà phong cách thiết kế góp vốn đầu tư để làm mới phục trang. Ảnh : GQ Mexico.

Áo khoác

Không chỉ bộ vest tương thích với màu xanh dương mà áo blazer hoặc suit đơn lẻ cũng tạo vẻ bên ngoài lịch sự cho phái mạnh. Nếu bạn thích vẻ bên ngoài tươi tắn, hãy chọn áo sơ mi denim .Để tổng thể và toàn diện không bị rối mắt, bạn cần phối áo phông thun hoặc sơ mi trắng phía trong. Một đôi giày cùng màu hoặc tông sáng sẽ là sự lựa chọn mê hoặc đáng để bạn thử .trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 7trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 8Bạn cần linh động giữa những sắc thái màu trên phục trang để toát lên vẻ thời thượng. Ảnh : just for him, getlovemall .

Quần

Đối với môi trường tự nhiên văn phòng, xanh lam là một trong những màu tốt nhất cho vẻ bên ngoài lịch sự, dù bạn chọn quần jeans cổ xưa hay tân tiến .Nếu lựa chọn quần jeans xanh để tích hợp với áo khoác blazer, hãy quan tâm về phom dáng của nó. Các loại ống đứng, có độ ôm sát vừa phải sẽ giúp tạo hiệu ứng cao hơn cho người diện .trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 9trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 10

Với dáng quần jeans ôm, nam giới nên chọn giày da hoặc boots nâu cổ cao. Ảnh: GQ Mexico., menstyle.

Phụ kiện

Khăn quàng cổ, cà vạt, mũ hay đồng hồ đeo tay hoàn toàn có thể là món phụ kiện ở đầu cuối để làm bộ phục trang trông tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Bạn cần phối hợp chúng với những sắc tố khác trên quần áo hoặc đổi khác sắc thái đậm nhạt cho tương thích. trang phuc mau xanh cho nam gioi anh 11 Đồng hồ là món phụ kiện quan trọng để hoàn tất phục trang cho phái mạnh. Ảnh : themanual. Nam giới mặc áo thun, quần jeans thế nào mới đẹp? Nếu biết cách kết hợp các món đồ cơ bản, bạn sẽ trông thu hút hơn khi xuống phố.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận