Aristino – Hệ Thống Thời Trang Aristino Toàn Quốc 2021

Khoảng thời gian 10 năm trở lại, sự đổ bộ mạnh mẽ của các thương hiệu quốc tế đã tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt trong giới thời trang Việt Nam. Nhưng chính trong thị trường cạnh tranh khốc liệt đó, sự “vươn mình” của số ít các thương hiệu thời trang nội địa mới càng nổi bật hơn. Không thể không kể đến trong số đó là thương hiệu thời trang Aristino. Ra đời và phát triển trong thời điểm khó khăn nhất của giới thời trang Việt, Aristino vẫn tự tin khẳng định vị thế và không ngừng “lột xác” để vươn tầm.

Trong bài viết này Top 10 Việt Nam sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản cũng như danh sách hệ thống cửa hàng thời trang Aristino trên toàn quốc.

Thời Trang Aristino

1. Giới thiệu về thời trang Aristino

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường

Thời trang Aristino ra mắt thị trường vào năm 2013, khởi đầu với chỉ một vài showroom nhỏ lẻ. Với định vị là thương hiệu thời trang nam cao cấp “Made in Việt Nam”, Aristino cung cấp các sản phẩm thời trang nam cơ bản với chất liệu thiên nhiên, thiết kế thời thượng và phom dáng phù hợp với hình thể người Việt Nam.

Bên cạnh chất lượng loại sản phẩm, Aristino cũng chú trọng tăng trưởng hệ thống kênh phân phối để tạo nên lợi thế cạnh tranh đối đầu cho mình. Song song với đó là thiết kế xây dựng đội ngũ nhân viên cấp dưới chất lượng từ khâu thị trường, phong cách thiết kế cho đến sản xuất và phân phối. Đến nay, Aristino đã kiến thiết xây dựng cho mình được một mạng lưới hệ thống phân phối mẫu sản phẩm vô cùng vững mạnh trên cả nước .
Trong khi hàng loạt tên thương hiệu thời trang Việt tỏ ra đuối sức và gật đầu từ bỏ “ sân chơi ” giành thị trường với những tên tuổi quốc tế như Zara, H&M, Uniqlo thì Aristino vẫn tăng trưởng bền vững và kiên cố trong cơn bão thời trang nhanh. Không chỉ vậy, Aristino còn xác lập việc “ cạnh tranh đối đầu và hội nhập ” là thời cơ để học hỏi về chiêu thức tiếp cận người mua, thiết kế xây dựng dịch vụ cũng như phương pháp quản lý và vận hành mạng lưới hệ thống cửa hàng trên quy mô lớn. Đây chính là “ cú hích ” để Aristino cải tiến vượt bậc, bước ra khỏi “ ao làng ” và lao vào vào thị trường thời trang quốc tế .

“Đại bàng” không ngừng “lột xác” để vươn tầm

Trong kế hoạch cạnh tranh đối đầu và lan rộng ra thị trường, Aristino xác lập 2 hướng đi quan trọng : Một là nhanh gọn chuyển mình trong tư duy phong cách thiết kế và đón đầu những khuynh hướng mới cho tương thích với dòng chảy thời trang. Hai là bắt tay với những nhà phong cách thiết kế quý phái quốc tế để nâng tầm tên thương hiệu .

Chuyển mình trong tư duy thiết kế

Aristino luôn dữ thế chủ động chớp lấy dòng chảy thời trang và đón đầu những xu thế mới để ứng dụng vào những phong cách thiết kế của mình. Với việc đều đặn cho sinh ra 2 bộ sưu tầm lớn hàng năm Xuân Hè và Thu Đông trải dài từ De Men, Style cho đến Active, Aristino đã biểu lộ tư duy phong cách thiết kế phát minh sáng tạo và năng lực cung ứng được nhu yếu phong phú của nhiều đối tượng người dùng người mua khác nhau .
Cùng với việc đổi khác tư duy phong cách thiết kế, Aristino còn chú trọng nâng cao chất lượng loại sản phẩm và tận dụng lợi thế sản xuất trong nước. Nhờ vậy, loại sản phẩm thời trang Aristino không chỉ có vật liệu tự nhiên hạng sang như Bamboo, Modal …, phong cách thiết kế văn minh, mẫu mã sang chảnh với những đường nét phá cách làm tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ đầy khí phách cho phái mạnh mà còn hài hòa và hợp lý về Ngân sách chi tiêu. Chiến lược này không không riêng gì tương thích thu nhập của người tiêu dùng Nước Ta mà còn tạo lợi thế cạnh tranh đối đầu với những tên thương hiệu ngoại có mức giá cao hơn .

Hợp tác nâng tầm thương hiệu

Hợp tác nâng tầm tên thương hiệu là xu thế chung của những tên thương hiệu thời trang lúc bấy giờ. Tháng 6 năm 2019, Aristino đã trở thành tâm điểm quan tâm khi công bố giám đốc phát minh sáng tạo Michele Gaudiomonte. Đây là lần tiên phong tên thương hiệu thời trang nam hạng sang Aristino hợp tác với một Giám đốc phát minh sáng tạo người Ý. Các phong cách thiết kế của Aristino biểu lộ sự giao thoa độc lạ giữa văn hóa truyền thống Nước Ta và Ý cũng như sự đồng điệu giữa cảm hứng phát minh sáng tạo của Michele Gaudiomonte và niềm tin tên thương hiệu thời trang Aristino .
Hành trình nâng tầm tên thương hiệu còn là cả một câu truyện dài. Và “ đại bàng ” Aristino sẽ “ sải cánh ” bao xa vẫn còn là câu hỏi lớn. Nhưng hoàn toàn có thể thấy Aristino đã có kế hoạch xác định tên thương hiệu rõ ràng để trở thành một trong những nhãn hàng thời trang Việt uy tín .

Thời Trang Aristino

2. Chính sách hỗ trợ tại thời trang Aristino

Hướng dẫn mua hàng

Khách hàng hoàn toàn có thể tới shopping trực tiếp tại những cửa hàng trong mạng lưới hệ thống thời trang Aristino trên toàn nước hoặc đặt hàng trực tiếp qua website theo những bước sau :
Bước 1 : Tìm kiếm tới hạng mục và mẫu sản phẩm cần mua ( qua thanh tìm kiếm hoặc hạng mục mẫu sản phẩm )
Bước 2 : Chọn màu, size, số lượng mẫu sản phẩm cần mua và kiểm tra thông tin loại sản phẩm trong giỏ hàng
Bước 3 : Nhập thông tin người mua hàng và chọn Phương thức giao dịch thanh toán ( Nếu có mã giảm giá của chương trình khuyến mại, người mua nhập vào ô Mã giảm giá và chọn Sử dụng )
Bước 4 : Chọn hình thức thanh toán giao dịch
Bước 5 : Đặt hàng

Phương thức thanh toán

Aristino thực thi phương pháp thanh toán giao dịch đơn cử như sau :

Thanh toán khi giao hàng (COD): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.

Thanh toán chuyển khoản

1. Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam
Số tài khoản: 0301003608888
Ngân hàng: Vietcombank – CN Hoàn Kiếm – Hà Nội

2. Tên tài khoản: Công ty Cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam
Số tài khoản: 28910006998888
Ngân hàng: BIDV – CN Ngọc Khánh – Hà Nội

Chính sách giao hàng

Phí vận chuyển

? Đơn hàng có hóa đơn giao dịch thanh toán nguyên giá từ 500 k hoặc đơn hàng đã thanh toán giao dịch bằng hình thức giao dịch chuyển tiền, qua ví điện tử trực tuyến : vận dụng freeship ( phí ship 0 đồng )
? Đơn hàng có hóa đơn thanh toán giao dịch từ 500 k trở lên và có chứa loại sản phẩm giảm giá : vận dụng phí ship 20.000 đ
? Đơn hàng có hóa đơn giao dịch thanh toán dưới 500 k : Áp dụng thu phí ship 30.000 đ
? Đơn hàng nội thành của thành phố TP. Hà Nội cần ship nhanh trong 6 h : vận dụng thu phí ship 40.000 đ

Thời gian giao hàng

– Khu vực nội thành của thành phố TP. Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh : Từ 1 – 3 ngày
– Khu vực khác : Các khu vực thuộc tuyến huyện trở lên : 4 – 7 ngày
Lưu ý : Đối với những đơn hàng sau 17 h30 Aristino sẽ xác nhận đơn hàng cho hành khách vào ngày thao tác sau đó .

Chính sách đổi hàng

( Không vận dụng với Đồ lót, Bít tất )

Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm còn nguyên vẹn khởi đầu, chưa qua sử dụng, có đủ tem mác, mã vạch. Còn vừa đủ hộp và phụ kiện kèm theo, chứng từ mua hàng, phiếu bh và quà tặng thêm kèm theo mẫu sản phẩm .
– Sản phẩm có hóa đơn mua hàng kèm theo. Phải là hàng mua tại mạng lưới hệ thống showroom Aristino và kênh bán hàng trực tuyến của Aristino .
– Sản phẩm có lỗi của phòng kỹ thuật của Aristino, không do ảnh hưởng tác động bên ngoài .
– Sản phẩm sử dụng và dữ gìn và bảo vệ đúng theo hướng dẫn của công ty .
– Sản phẩm là hàng nguyên giá hoặc loại sản phẩm có mức giảm giá không quá 20 %, không phải hàng khuyến mãi / hàng giảm giá / hàng vận dụng Voucher .
– Mỗi mẫu sản phẩm chỉ được đổi 01 lần
– Cửa hàng không nhận trả hàng và hoàn tiền trong mọi trường hợp. Sản phẩm mới đổi sẽ ngang giá hoặc hơn loại sản phẩm cần đổi .
– Trường hợp mẫu sản phẩm đã được Aristino viết hóa đơn kinh tế tài chính, người mua muốn đổi hàng viết lại hóa đơn kinh tế tài chính tương thích với mẫu sản phẩm hoặc phải làm thủ tục hủy hóa đơn theo lao lý của pháp lý

Phí đổi sản phẩm: Đổi miễn phí

Thời gian đổi sản phẩm

– Kênh trực tuyến : 30 ngày tiên phong ( tính từ ngày mua hàng )
– Kênh offline : 15 ngày tiên phong ( tính từ ngày mua hàng )

Quy định về phí vận chuyển đổi hàng

– Đổi hàng do loại sản phẩm lỗi kĩ thuật / lỗi chủ quan dịch vụ của Aristino : Aristino chịu phí luân chuyển 2 chiều
– Đổi hàng từ nhu yếu của người mua : Khách hàng chịu phí luân chuyển 2 chiều

Chính sách hội viên

Thành viên
Hạng Sliver
Hạng Gold
Hạng Platium

Chỉ tiêu tích lũy
< 3 triệu Từ 3 – 19,9 triệu Từ 20 – 49,9 triệu >= 50 triệu

Chính sách tích điểm

100.000 VNĐ = 1 điểm ( 1 ArisPoint ). Mỗi ArisPoint sẽ được quy đổi sang giá trị giao dịch thanh toán tương tự với 2000 VNĐ .

Chính sách chiết khấu, ưu đãi theo phân hạng

– Chiếu khấu

  • Hạng Silver: 5%
  • Hạng Gold: 10%
  • Hạng Platium: 15%

– Ưu đãi nâng hạng

Khi doanh thu tích góp của người mua đạt đến mốc Phân hạng tiếp theo, người mua sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng của Aristino sau 24 h và đi kèm những khuyễn mãi thêm đơn cử :

  • Hạng Silver: Tặng mã Voucher trị giá 200.000đ, áp dụng cho đơn hàng từ 800.000đ
  • Hạng Gold và Platium: Tặng mã Voucher trị giá 500.000đ, áp dụng cho đơn hàng từ 2.000.000đ.

– Ưu đãi sinh nhật

* Tặng thông số điểm
Ưu đãi khuyến mãi ngay thông số điểm trên tổng giá trị đơn hàng vận dụng cho 01 lần mua hàng duy nhất trong tháng sinh nhật với mức khuyến mãi ngay đơn cử như sau :

  • Hạng Member: Tặng 50% điểm
  • Hạng Silver: Tặng 100% điểm
  • Hạng Gold và Platium: Tặng 150% điểm

* Tặng quà sinh nhật
Quà Tặng sinh nhật vận dụng cho Hội viên có chu kỳ luân hồi doanh thu 12 tháng. Mã tặng thêm sinh nhật được vận dụng cho đơn hàng giá trị từ 10 triệu trở xuống và không vận dụng đồng thời với CTKM khác .

  • Hạng Silver: Tặng mã ưu đãi 25% cho đơn hàng bất kỳ
  • Hạng Gold: Tặng mã ưu đãi 25% và 01 áo Polo trị giá 500.000đ
  • Hạng Platium: Tặng mã ưu đãi 25% và 01 áo sơ mi trị giá 750.000đ

Thời Trang Nam Aristino

3. Danh mục các sản phẩm tại thời trang Aristino

ÁO

  • Áo sơ mi
  • Áo khoác
  • Áo len
  • Áo thun dài tay
  • Áo blazer
  • Áo polo
  • Áo T-Shirt
  • Áo Tank-top

QUẦN

  • Quần âu
  • Quần kaki
  • Quần thể thao
  • Quần jeans
  • Quần Short

ĐỒ LÓT

  • Boxer
  • Brief

COMBO

  • Bộ đồ
  • Bộ suit

PHỤ KIỆN

  • Thắt lưng
  • Ví nam
  • Cà vạt
  • Cặp da
  • Giày da
  • Khác

ĐỒNG PHỤC

  • Nam công sở
  • Nữ công sở
  • Bảo hộ lao động
  • Thể thao
  • Nhà hàng, khách sạn
  • Phụ kiện quà tặng

4. Thông tin liên hệ thời trang Aristino

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM

Địa chỉ : Tầng 11, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Thành Phố Hà Nội, Nước Ta
SĐT : ( + 84 ) 24 3788 0111
E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com
Website : https://aristino.com/
Facebook : https://www.facebook.com/ilovearistino/
Instagram : https://www.instagram.com/aristino_official/

Hệ Thống Thời Trang Nam Aristino

5. Danh sách hệ thống cửa hàng thời trang Aristino

Cửa hàng thời trang Aristino tại Hà Nội

1
02439924999
D7 – 11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN

2
02439927999
Aristino L2-18, tầng L2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, TP.HN

3
0963105868
668 Nguyễn Trãi, TX Thanh Xuân, TP.HN

4
0966879388
Khu 7, Thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội

5
0912638460
152 Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, TX Sơn Tây, Thành Phố Hà Nội

6
098 7896234
Đội 3 Thạch Thán, Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội

7
0332266883
269 Cổng Chợ Bằng, Đường Tỉnh 427, Bình Vọng, Thường Tín, HN

8
0968282890
Aristino 67 CG cầu giấy, TP. Hà Nội

9
0375877784
113 Lê Lợi, thị Trấn Vân Đình

10
0984834836
Đội 4, Tế Tiêu, TT Đại Nghĩa, Mỹ Đức, HN

11
0964291288
131 TT Kim Bài, Thanh Oai, HN

12
0967344098
55 Cầu Diễn, Phúc Diễn, TP.HN

13
0332266246
Số 49 tổ 2 khu Xuân Hà, Xuân Mai, Chương Mỹ, TP.HN

14
0565895555
Số 1 Bắc Sơn – Chúc Sơn – Chương Mỹ – Thành Phố Hà Nội

15
02462901414
125 – 127 Phố Núi Đôi, TT Sóc Sơn, TP TP. Hà Nội

16
0968438306
174 Tây Sơn, TT Phùng, Đan Phượng, TP.HN

17
02432123973
317 – 319 CG cầu giấy, TP. Hà Nội

18
02432232405
379 Quang Trung, Quận HĐ Hà Đông, TP.Hà Nội

19
02433153999
368 Xã Đàn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

20
02432054999
T205-2 trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Thành Phố Hà Nội .

21
02432050666
108 Trần Duy Hưng, CG cầu giấy, TP.HN

22
02439748999
61 Xuân Thủy, CG cầu giấy, TP.HN

23
02432006555
189 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

24
02432008982
169A Thái Hà, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

25
02439903999
222 Trần Duy Hưng, Q. CG cầu giấy, Thành Phố Hà Nội

26
02473097789
Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng

Cửa hàng thời trang Aristino tại Hồ Chí Minh

1
028 3836 7660
84 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

2
028 3935 1030
465 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. TP HCM

3
028 3820 1170
400 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. TP HCM

Cửa hàng thời trang Aristino tại Bắc Ninh

1
0926880899
225B Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Thành Phố Bắc Ninh

2
0928847009
Khu 1 TT. Phố Mới, Quế Võ, TP Bắc Ninh

3
0865068885
Khu Phố Mới, TT Chờ, Yên Phong, TP Bắc Ninh

4
0979122050
305 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Thành Phố Bắc Ninh

Cửa hàng thời trang Aristino tại các tỉnh thành khác

1
0982629856
117 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh

2
0868883593
102 Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

3
0915883989
620 Điện Biên, Yên Ninh, Yên Bái

4
0941522223
221 Trần Hưng Đạo, tổ 9, P. Đoàn Kết, TP Lai Châu, Lai Châu

5
0976777022
025 Hoàng Liên, P. Cốc Lếu, TP Tỉnh Lào Cai

6
02293772999
81 Đinh Tiên Hoàng, TP Tỉnh Ninh Bình

7
02273645999
Lô 1-2, 404 Lý Bôn, TP. Tỉnh Thái Bình

8
02373853028
111 – 113 Lê Hoàn, Lam Sơn, Thanh Hóa

9
0919234906
134 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh

10
02043526268
180 Hoàng Văn Thụ – TP Bắc Giang

11
02573686787
L2-04 trung tâm thương mại Vincom Tuy Hòa, Ngã tư Trần Phú và Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên

12
0911128222
01 Me Suốt, TTTM Tuấn Việt, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình

13
0904963799
02 Hồng Quang, Quang Trung, Thành Phố Hải Dương

14
0974584129
225 Quang Trung, P. Tân Quang, Tuyên Quang

15
025 1368 0750
L1 – 13 Tầng 1 – trung tâm thương mại Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Đồng Nai

16
02583901228
L2-04 trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tôn, 44 – 46 Lê Thánh Tôn, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

17
02363566255
L2 – 05D TTTM Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

18
0899 213 399
311 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

19
026 3376 8789
L1-02A, Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Bảo Lộc, 83 Lê Hồng Phong, Lâm Đồng

20
02083932868
86 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên

21
02553830468
L1-03 trung tâm thương mại Vincom Tỉnh Quảng Ngãi – 26 Lê Thánh Tôn, Chánh Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

Trên đây là toàn bộ danh sách hệ thống thời trang Aristino tại Việt Nam. Danh sách trên được chúng tôi liên tục cập nhật dựa trên thông tin tại: https://aristino.com/. Mọi thông tin góp ý về nội dung bài viết vui lòng gửi cho chúng tôi qua email: thoitrangviet247@gmail.com Đội ngũ quản trị viên của Top 10 Việt Nam chân thành cảm ơn quý bạn đọc!

top-10-viet-namTop 10 Nước Ta là Cộng đồng nhìn nhận chất lượng dịch vụ, mẫu sản phẩm, công ty, tên thương hiệu, Shop … uy tín tại Nước Ta. Chúng tôi luôn update và lắng nghe sự góp ý và phản hồi của bạn đọc để triển khai xong Cộng đồng chung !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận