Tìm việc làm gia công tại nhà mẹ nội trợ không nên bỏ qua!

Tìm việc làm gia công tại nhà là nhu yếu của rất nhiều bà nội trợ và mẹ bỉm sữa. Đây là một trong những đối tượng người tiêu dùng có thời hạn rảnh ở nhà nhiều. Tìm một việc làm thêm tương thích không chỉ là chiêu thức giúp bạn lấp đầy những khoảng chừng thời hạn trống mà còn cải tổ thu nhập cho bạn nữa đấy nhé .
Hãy cùng muaban.net lướt qua những bài viết dưới đây và cách liên hệ việc làm để tìm việc làm gia công tại nhà tại Thành Phố Hồ Chí Minh, TP.HN và những tỉnh thành khác nhé .

Việc làm gia công tại nhà là gì?

Việc làm gia công tại nhà là những công việc người lao động được đưa về nhà để làm. Không phải đến tận cơ sở làm việc. Quỹ thời gian được sắp xếp tùy vào thời gian rảnh của mỗi người. Thời gian rảnh nhiều nhận nhiều, thời gian rảnh ít nhận ít. Và thù lao cũng được tính rất rõ ràng, làm bao nhiêu nhận bấy nhiêu. Và thường khoán theo sản phẩm. Nhận hàng gia công về nhà làm tphcm 2020 đang là xu hướng hiện nay.

>> > Bạn nên tìm hiểu thêm thêm thông tin việc làm tại nhà bằng tay thủ công tại đây : Nhận hàng gia công về nhà làm Thành Phố Hồ Chí Minh 2020 cần chú ý quan tâm gì ?
tìm việc làm gia công tại nhà

Tìm việc làm gia công tại nhà ở đâu?

Tìm việc làm gia công tại nhà trên các website chuyên về mua bán và việc làm

Ngày nay nhu yếu cần tìm việc làm gia công tại nhà rất lớn. Nhưng không phải ở đâu bạn cũng tìm thấy những tin đăng tuyển dạng này. Nếu thực sự có nhu yếu tìm việc bạn nên tìm kiếm ở những trang chuyên về việc làm như muaban.net. Ở đây khi đăng nhập vào bạn có thời cơ tiếp cận với hàng ngàn tin đăng tuyển. Tin đăng được update hàng ngày hàng giờ nên không lo hết việc làm hoặc tin quá hạn .
tìm việc làm gia công tại nhàTuy nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng lựa chọn việc làm. Vì sự lựa chọn ở đây rất lớn, nhiều tin đăng không lấy phí nên cũng không tránh khỏi tin của những kẻ lừa đảo trà trộn vào. Chỉ cần quan tâm và cẩn trọng một chút ít thôi thì bạn sẽ tránh được khỏi những chiếc bẩy lừa đảo này rồi .

Tìm việc làm gia công tại nhà trên mạng xã hội

Mạng xã hội cũng là một kênh tìm kiếm việc làm gia công hay cho bạn. Nhiều người tuyển dụng thường có nhu yếu đăng tuyển người làm trên mạng xã hội. Bạn chỉ cần tham gia vào những nhóm tương quan đến việc làm mình định làm. Sau đó tìm kiếm việc làm và liên hệ với người tuyển để nhận việc thôi .
Cũng như đã nhắc nhở ở trên. Mạng xã hội cũng có rất nhiều kẻ lừa đảo trả trộn. Vì thế trước khi nhận việc bạn nên khám phá thật kỹ sau đấy mới đưa ra quyết định hành động. Nhận việc bằng tay thủ công về nhà làm cũng tìm tàng 1 số ít nguy khốn cần lường trước .

Phân loại tìm việc làm gia công tại nhà

Tìm việc làm gia công tại nhà: Nhận hàng cắt chỉ về nhà làm

Công việc rất đơn thuần. Bạn sẽ nhận hàng quần áo, váy vóc, khăn, tất, mũ … từ những nhà máy sản xuất, xí nghiệp sản xuất may. Công việc của bạn là cắt chỉ thừa từ những loại sản phẩm này. Đây là quy trình sau cuối trước khi mẫu sản phẩm được đưa ra thị trường. Giá trị trên mỗi mẫu sản phẩm không cao. Tuy nhiên, nếu làm nhanh bạn cũng hoàn toàn có thể kiếm … bội tiền từ việc làm này. Giá giao động từ 500 đ – 800 đ / loại sản phẩm .

Tìm việc làm gia công tại nhà: Xâu chuỗi hạt, xâu vòng tại nhà

Đây là việc làm nhận hàng về nhà làm lọt top những việc làm được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng lưới hệ thống muaban.net. Bạn nhận hạt về và xâu thành chuỗi hạt theo mẫu hoặc tự phát minh sáng tạo tùy theo nhu yếu .
timvieclamgiacongtainha1Thông thường, tiền công cho việc làm xâu hạt, xâu vòng về nhà làm giao động trong khoảng chừng 250.000 đ – 400.000 đ / kg hạt tùy theo loại hạt lỗ to / nhỏ và nhu yếu việc làm .

Tìm việc làm gia công tại nhà: Nhận làm tranh thêu chữ thập, tranh đính đá

Nhiều bạn nội trợ cho rằng việc thêu tranh chữ thập nhu yếu phải khéo tay, có năng lực “ thêu thùa may vá ” mới hoàn toàn có thể làm được. Thực sự nhu yếu của việc làm này đơn thuần hơn bạn nghĩ. Chỉ cần tập trung chuyên sâu tuyệt đối vào đường may là bạn đã thành công xuất sắc. Tại sao thêu tranh chữ thập không cần phải khéo tay hay có sự tỉ mỉ nhất định ? Bởi tranh chữ thập là một loại tranh thêu đặc biệt quan trọng với những ô nhỏ li ti đặc trưng, trách nhiệm của người thêu là rất là tập trung chuyên sâu để thêu “ ngay hàng thẳng lối ” đúng với hướng dẫn, tuyệt đối không được để sai dù chỉ là một ô nhỏ vì như vậy sẽ khiến toàn diện và tổng thể bức tranh trở nên “ kém giá trị ” đi hẳn .

Quy trình làm tranh chữ thập, tranh đính đá

Đây là những việc làm khá đơn thuần những người làm cần có sự tỉ mỉ, cẩn trọng và một chút ít khéo tay. Công việc được thực thi theo tiến trình như sau :

  • Nhận phôi tranh và đá, chỉ để làm tranh đính đá hoặc thêu tranh chữ thập tại nhà
  • Đính đá, thêu vào đúng vị trí trên tranh theo mẫu và hướng dẫn sẵn có.
  • Chụp lại ảnh sản phẩm gửi lại cho người thuê. Họ sẽ kiểm tra lỗi trước khi nhận lại hàng.
  • Giao lại sản phẩm sau 1 khoảng thời gian hẹn trước và nhận tiền công.

Tiền công cho việc làm tranh đính đá, thêu tranh chữ thập tại nhà là khoảng chừng 300.000 đ – 600.000 đ / tranh. Hàng gia công mang về nhà làm có mức thu nhập như vậy là tương thích .

Gấp dán bao lì xì

Bao lì xì là điều không thể thiếu trong mỗi dịp Tết. Nó tượng trưng cho tài lộc, sự may mắn đầu năm. Hầu như nhà nhà đều cần bao lì xì, cho đến cơ quan các sếp cũng giắt bao lì xì đầy ví để thưởng cho nhân viên. Do đó, đây là cơ hội để mọi người có thêm việc làm gia công tại nhà thời vụ đặc biệt.

timvieclamgiacongtainha1Không như những việc làm trên, việc làm gia công dán bao lì xì không nhu yếu khôn khéo hay phát minh sáng tạo gì cả. Tất cả bạn cần chỉ là sự kiên trì, đều tay để phong bao hoàn hảo và không bị méo. Thậm chí con cháu hay anh chị em hoàn toàn có thể phụ bạn bởi thao tác khá đơn thuần và dễ làm. Thông thường dán phong bao như vậy người dán sẽ được tầm 500 – 800 đồng / cái tiền công .

Xếp túi giấy, hộp quà

Việc làm này có lẽ rằng là một trong những việc làm bằng tay thủ công cần sự khôn khéo và tỉ mỉ nhất. Thật không thuận tiện để có một chiếc túi giấy, hộp quà “ vừa khít ” với họa tiết gấp được lựa chọn một cách “ tỉ mỉ ”. Tìm việc làm gia công túi giấy, hộp quà lúc bấy giờ khá phổ cập trên những cổng thông tin việc làm, hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể ghé muaban.net để tìm kiếm việc làm này. Tuy nhiên, do đây là việc làm yên cầu tính khôn khéo nên sẽ tốn kém nhiều thời hạn. Việc làm song song với sức lực lao động, do đó nếu bạn phải mất nhiều thời hạn để làm một việc làm thì hoàn toàn có thể thương lượng mức lương tương thích .

Nhận làm đồ handmade

Ngoài những việc làm trên còn có 1 số ít việc làm gia công, thủ công bằng tay, handmade như đan lát, thêu thùa, làm thiệp, cắt dán theo mẫu .
timvieclamgiacongtainha1Những việc làm về nhà làm thường được yêu thích nhất bởi đối tượng người dùng sinh viên, những bà mẹ “ bỉm sữa ” và cả những bà nội trợ. Không chỉ để kiếm thêm thu nhập, những việc làm này còn giúp người làm sử dụng thời hạn rảnh rỗi một cách hài hòa và hợp lý và mang lại niềm vui cho họ .

Nhận làm đồ ăn vặt

Đây có lẽ rằng là việc làm được khá nhiều những bạn nội trợ có con nhỏ lựa chọn. Bởi món ăn vặt luôn rất phong phú và nhu yếu tiêu thụ lại lớn. Nếu như không muốn nhận làm đồ ăn vặt cho những xưởng, bạn cũng hoàn toàn có thể triển khai và bán tại nhà. Việc làm này tùy theo món ăn bạn chọn mà tiêu tốn thời hạn ở những mức khác nhau. Tuy nhiên cũng sẽ khá thuận tiện nếu trong lúc nấu nướng cho mái ấm gia đình, những bé, bạn hoàn toàn có thể “ kiêm ” luôn làm đồ ăn vặt cho người mua. Nhờ việc làm này mà nhiều bạn nội trợ “ rủng rỉnh ” tiền để tiêu tốn .

Vẽ tranh, thêu tranh 

Vẽ tranh, thêu tranh là việc làm hoàn toàn có thể giúp bạn kiếm tiền triệu. Nếu bạn rảnh rỗi, thích làm những việc làm tỷ mỉ thì hoàn toàn có thể xem xét việc làm này .
việc làm gia công tại nhàTrung bình với một ô, bạn sẽ được trả 3.000 VNĐ. Nếu thêu nhiều, một ngày bạn hoàn toàn có thể kiếm 200 – 300 nghìn và khoảng chừng 2-3 triệu / tháng .
Tuy nhiên, một chú ý quan tâm với việc làm này đó là bạn cần phải thực sự có năng khiếu sở trường. Tinh mắt, kiên trì cũng là điều cần với việc làm này. Ngoài ra, khi nhận thêu tranh, bạn phải trang nghiêm và gửi tranh cho chủ đúng hạn .

Kết cườm

Ngày nay bạn thuận tiện phát hiện những chi tiết cụ thể đính cườm tỉ mỉ trên nhiều loại sản phẩm khác nhau. Ví dụ như túi xách, áo dài, đầm váy cho người lớn hoặc trẻ nhỏ … Và việc làm này yên cầu sự kiên trì và tỉ mỉ rất nhiều. Dĩ nhiên những nhà máy sản xuất sản xuất may mặc sẽ không thể nào thuê số lượng lớn nhân công chỉ để kết cườm được. Do đó họ lựa chọn giải pháp gia công .
Chị Hồng – sống ở Thành Phố Hà Nội san sẻ : ” Hiện nay có khá nhiều hiệp hội huấn luyện và đào tạo đính cườm để chị em hoàn toàn có thể dễ tìm kiếm việc làm ở TP. Hà Nội. Thao tác thì đơn thuần nhưng hơn thua bởi sự phát minh sáng tạo. Thù lao chỉ từ 1000 đồng / loại sản phẩm đơn thuần như khăn, đầm trẻ nhỏ cho đến vài chục ngàn ở những mẫu sản phẩm phức tạp hơn. Sau một thời hạn, tôi cùng con gái tận dụng thời hạn rảnh để làm. Thông thường mang về thêm vài chục đến mấy trăm nghìn thu nhập mỗi ngày. ”

Những lưu ý khi tìm việc làm gia công tại nhà

Phải nên xem xét kỹ công ty, người phân phối mẫu sản phẩm để không bị lừa, mất nhiều sức lực lao động mà thù lao đem lại không xứng danh .

Nên chọn việc làm vừa sức để đảm bảo hoàn thành sản phẩm đúng thời hạn, bởi theo quy định của một số nơi, nếu không đúng hạn, bạn có thể sẽ bị trừ tiền thù lao hoặc không nhận được mức thù lao như mong muốn.

Nếu lỡ nhận quá nhiều mẫu sản phẩm mà chưa hoàn thành xong, bạn nên nhờ sự tương hỗ từ những thành viên khác trong mái ấm gia đình để bảo vệ giao hàng đúng hạn, giữ gìn uy tín. Bởi nếu bạn trễ hẹn, có nhiều nơi sẽ không giao hàng đợt tiếp theo để bạn triển khai nữa, do đó giữ uy tín là việc quan trọng .

Hồ Vân

>> > Xem thêm : Tuyển nhân viên cấp dưới ship hàng nhà hàng quán ăn giỏi trong một nốt nhạc !

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận