Vải may áo sơ mi nam đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Vải may áo sơ mi nam nên chọn loại tốt, thoáng mát, bền màu và có khả năng thấm hút mồ môi. Như vậy, khi mặc với vest hay làm việc cả ngày, người mặc sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tự tin với phong thái đĩnh đạc nhất.

Áo sơ mi là món đồ không hề thiếu so với cánh mày râu. Một chiếc áo sơ mi đẹp, chất lượng không chỉ nằm ở mẫu mã, sắc tố mà chúng còn phụ thuộc vào rất nhiều vào vật liệu vải. Đối với phái mạnh, họ thường không chăm sóc nhiều đến vật liệu may áo. Vì thế, họ dễ mua phải vật liệu vải kém, áo dễ phai màu, mất form dáng hoặc sờn chỉ, ảnh hưởng tác động lớn đến nghệ thuật và thẩm mỹ và tuổi thọ loại sản phẩm. Chính cho nên vì thế, bài san sẻ về những loại vải may áo sơ mi nam tốt dưới đây sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn .

I. Các loại vải may áo sơ mi nam phổ biến hiện nay

Vải may sơ mi nam hiện nay rất đa dạng, mỗi chất liệu đều có ưu điểm khác nhau. Hãy cùng thương hiệu thời trang nam Phan Nguyễn tìm hiểu nhé!

1. Vải cotton

Loại vải này được làm từ sợ bông vạn vật thiên nhiên nên có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng mịn nhưng không bóng. Bên cạnh đó, vải cotton còn rất bền màu sắc, tuổi thọ cao, giữ form tốt, không bị xù lông trong quy trình giặt ủi. Đây là vật liệu phổ cập nhất khi dùng cho áo sơ mi lúc bấy giờ !

Vải may áo sơ mi nam đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Mặc dù chiếm hữu nhiều ưu điểm, tuy nhiên, loại vải này có giá tiền cao, dễ nhăn, yên cầu bạn phải ủi trước khi mặc. Đồng thời không nên hoạt động mạnh hoặc hoạt động lâu để giữ áo luôn phẳng .Để khắc phục điểm yếu kém dễ nhăn, lúc bấy giờ, một số ít đơn vị sản xuất có pha thêm 1 số ít sợi khác như như lụa, spandex, …

2. Vải thô

Vải thô là một trong những loại vải được sử dụng phổ cập nhất lúc bấy giờ. Kết cấu vải này khá thô, thoáng khí, thấm hút mồ hôi khá tốt. Thích hợp cho mọi độ tuổi, giá thành tầm trung, hợp ví tiền. Nhược điểm của loại vải này là dễ xù lông khi cọ xát mạnh và khá nóng nếu mặc vào mùa hè .

3. Vải Kate – Vải may áo sơ mi nam phổ biến

Kate là một trong các loại vải may áo sơ mi nam thuộc nhóm vải tổng hợp. Vải Kate là sự kết hợp giữa sợi Polyester nhân tạo và sợi bông trên vải tự nhiên Cotton. Bề mặt vải khá phẳng và mịn, dễ giặt ủi, không bị nhăn, thích hợp với các điều kiện thời tiết khác nhau.

Hiện nay, vải Kate có rất nhiều loại :

  • Kate Silk: thành phần 100% PE, ít nhăn. Thường dùng nhiều trong may đồng phục
  • Vải Kate Mỹ: chất lượng tốt, có độ bóng, mềm mịn, giá thành cao
  • Vải Kate Polin (thành phần sợi bông nhiều nhất): độ dày cao hơn vải Kate Silk và Kate Mỹ.
  • Vải Kate Ford: thấm hút tốt nhưng vải hơi dày và dễ đổ lông.
  • Vải Kate sọc (Kate caro): màu sắc sọc to nhỏ khác nhau, màu sắc đa dạng
  • Vải Kate Hàn Quốc: độ bền màu và tuổi thọ của vải thấp hơn so các loại vải Kate khác.

Vải may áo sơ mi nam đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

4. Vải dệt Dobby

Vải Dobby cũng là một trong những loại vải may áo sơ mi nam thông dụng. Chất liệu này có cấu trúc ngặt nghèo, mặt phẳng vải sử dụng những quy mô hình học nhỏ. Vải khó khăn vất vả, thoáng khí, thích hợp để may áo sơ mi cho phái mạnh thao tác trong môi trường tự nhiên văn phòng văn phòng .

Vải may áo sơ mi nam đẹp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

5. Vải Poplin

Loại vải này khá mỏng mảnh, mịn màng, cấu trúc nhỏ, lớp dệt thoi đan chặt vào nhau. Nhờ cấu trúc đặc biệt quan trọng này mà vải Poplin thông thoáng, thích hợp mặc vào mùa hè .

II. Thời trang Phan Nguyễn sử dụng loại vải nào để may sơ mi?

Để cho ra đời các mẫu sơ mi nam đẹp, form dáng chuẩn, bền màu, thoáng khí, kháng khuẩn, kháng tia UV tốt, Phan Nguyễn đã sử dụng các loại vải tốt nhất để may áo sơ mi nam. Trong đó phải kể đến là chất liệu vải cotton nhập khẩu Mỹ, Bamboo và Modal. Đây đều là các loại được sử dụng trong ngành thời trang cao cấp.

– Vải cotton

Đối với vật liệu cotton, Phan Nguyễn đã tuyển chọn vải may áo sơ mi nam cực kỳ tỉ mỉ. Nguyên liệu được nhập từ mỹ với chất lượng và độ bền chuẩn châu Âu. Vải cho form dáng đẹp, bền màu sắc, thấm hút mồ hôi tốt, giữ dáng tốt và bền theo thời hạn. Để khắc phục điểm yếu kém chống nhăn, Phan Nguyễn đã sử dụng phải cotton pha thêm sợi Polyspun. Ngoài ra, vật liệu cotton cũng được phối hợp với sợi Modal cao cấp giúp thấm hút mồ hôi tốt. An toàn và lành tính với mọi loại da .

30

Vải cotton cao cấp Phan Nguyễn sử dụng được được dệt theo kĩ thuật đặc biệt giúp kết cấu sợi vải tốt. Bề mặt mịn, độ bền cao, thoáng khí và tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Đây cũng chính là lý do vì sao các mẫu sơ mi cao cấp tại Phan Nguyễn có giá thành hơi cao hơn so với các sản phẩm sơ mi giá rẻ ngoài thị trường.

– Vải Bamboo – vải may áo sơ mi nam cao cấp

Ngoài vật liệu cotton Mỹ, Phan Nguyễn còn lựa chọn vải may áo sơ mi nam đẹp Bamboo .Bamboo là một loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre. Vải may áo này có độ bền cao, năng lực hút ẩm cực kỳ tốt. Đặc biệt, chúng có năng lực kháng khuẩn, hạn chế tác động xấu của tia UV. Do đó, người mặc sẽ cảm thấy tự do, thoải mái và dễ chịu khi mặc vào những ngày hè nóng giãy. An toàn, lành tính và ngăn ngừa những bệnh về da, viêm nang lông .

Trong quy trình sản xuất áo sơ mi, Phan Nguyễn còn tích hợp thêm sợi Modal. Đây là một vật liệu mịn màng, mát và cực kỳ tự do cho người mặc. Nhờ đó, áo sơ mi nam tại Phan Nguyễn luôn mềm mượt, bền, giữ form dáng và sắc tố cực tốt. Người mặc cũng không cần lo áo bị giãn hoặc nhăn bởi modal có trọng chống co rút hơn 50 % so với sợi bông. Vì vậy không lo bị giãn hay rút trong khi giặt .

III. Các mẫu áo sơ mi đẹp tại thương hiệu thời trang Phan Nguyễn

Các mẫu sản phẩm áo sơ mi nam tại Phan Nguyễn luôn được giới trẻ cũng như những quý ông yêu dấu bởi chất lượng và nghệ thuật và thẩm mỹ tốt. Thiết kế slimfit ôn gọn khung hình giúp tôn dáng và giấu bụng tốt. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế kế basic với cổ đứng ngăn nắp giúp người mặc toát lên sự lịch sự, gọn gàng. Đặc biệt là phần tà lượn thời trang giúp áo thuận tiện tích hợp với nhiều loại phục trang khác nhau .

Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp - Phan Nguyễn

Để mua các mẫu áo sơ mi cao cấp, bền đẹp, giá cả phải chăng, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng của Phan Nguyễn hoặc đặt hàng qua số hotline. Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn tận tình để bạn có được sản phẩm đẹp và phù hợp nhất.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận