Vải may áo dài tuổi trung niên lên áo chuẩn và đẹp nhất

Loading …

Trong tủ áo của các quý cô trung niên không thể thiếu được những chiếc áo dài truyền thống, tuy nhiên, để nổi bật trước biết bao nhiêu quý bà cùng tuổi thì không phải là điều dễ dàng gì. Bởi thế mà chúng tôi sẽ giúp các quý cô lựa chọn vải may áo dài tuổi trung niên và những kiểu áo đẹp nhất để chị em có một vùng trời riêng để tỏa sáng.

Tỏa sáng nhờ bí quyết chọn vải may áo dài tuổi trung niên

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-1 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-2 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-3

Một chiếc áo dài được xem là đẹp khi có sự hài hòa về màu sắc, sự cân đối giữa những họa tiết, cũng như cách ăn mặc. Do đó điều quan trọng đầu tiên là phải chọn được vải may áo dài và họa tiết phù hợp với cơ thể. Các quý cô cần lưu ý một số mẹo nhỏ để chọn vải may áo dài tuổi trung niên đẹp nhất và hợp thời trang nhất nhé.

Loading …

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-4 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-5 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-6

Bất kì loại phục trang nào, khi mặc đều phải quan tâm đến vật liệu như dày hay mỏng dính, họa tiết hay trơn, … vì nó sẽ tác động ảnh hưởng rất lớn so với gia chủ nếu không nói là đóng vai trò quyết định hành động. Đối với áo dài dành cho phụ nữ trung niên mà thì việc lựa chọn vải may là yếu tố vô cùng quan trọng .

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-8 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-9 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-10

Vải may áo dài tuổi trung niên luôn là yếu tố được người tiêu dùng đặc biệt quan trọng chăm sóc. Hiện nay có nhiều loại vải phổ cập trên thị trường dùng để may áo dài thường được lựa chọn như lụa tơ tằm, lụa Hàng Châu, voan, nhung, gấm … có nguồn gốc trong nước hoặc quốc tế. Giá loại sản phẩm theo đó cũng có sự chênh lệch khá lớn, từ vài chục tới vài trăm ngàn / mét. Xu hướng mới của vải áo những năm gần đây là mềm, mỏng mảnh và sử dụng nhiều vật liệu bay hơn. Và trong đó vật liệu voan kính được sử dụng nhiều bởi nét tươi tắn, điệu đàng .

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-11 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-12 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-13

Tùy vào thời tiết để lựa chọn loại vải may áo dài tuổi trung niên phù hợp, là ren hay nhung… Với vải ren, cần lưu ý rằng là ren không hay có pha nhung bởi mỗi chất liệu khác nhau sẽ mang đến những vẻ đẹp riêng khác nhau. Vải ren, lụa, lưới, tơ tằm thể hiện sự mềm mại, ưu tiên những quý cô có thân hình nhỏ nhắn. Vải nhung, gấm là điển hình cho vẻ đẹp quyền quý cao sang, những quý cô có thân hình hơi mập sẽ trở nên thon gọn hơn khi sử dụng trang phục này.

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-14 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-15 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-16

Khi lựa chọn vải may áo dài trung niên các quý cô cần chọn chất liệu phù hợp với mục đích sử dụng và màu da, dáng người. Những người có làn da trắng, dáng thanh mảnh nên chọn chất liệu voan mỏng. Phụ nữ trung niên nên may chọn chất liệu gấm, tơ lụa, đặc biệt là áo 2 lớp. Ngoài ra, những quý cô thích những chiếc áo dài “không đụng hàng” có thể chọn vải riêng rồi sử dụng dịch vụ thêu tay, vẽ, đính đá gắn những họa tiết, tranh ảnh theo ý thích. Chi phí trang trí vải may áo dài tuổi trung niên áo từ vài trăm cho đến một triệu đồng tùy theo độ khó của họa tiết.

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-17 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-18 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-19

Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn bởi lúc bấy giờ có rất nhiều những mẫu mã họa tiết phân phối mọi nhu yếu của chị em phụ nữ. Những họa tiết to, thêu nổi sẽ tạo cảm xúc người đầy đặn hơn, đây cũng là chú ý quan tâm cho người gầy. Còn với những quý cô có thân hình hơi mập, hơi tròn trịa thì hoa văn nhỏ, thêu chìm là sự lựa chọn sáng suốt. Ngoài ra, phong cách thiết kế cải cách cũng sẽ đánh lừa thị giác của người đối lập về độ cao của những quý cô .

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-20 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-21 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-22

Hiện nay, thị trường vẫn phân cấp 2 kiểu áo dài là những mẫu áo truyền thống lịch sử và cách điệu. Áo truyền thống cuội nguồn là loại có cổ cao, kín kẽ, đường nét không cầu kỳ thường được sử dụng trong phục trang văn phòng, trường học. Điểm điển hình nổi bật làm duyên cho áo đa phần là những họa tiết như trống đồng, chim lạc hoặc những hoa văn chảy dọc thân áo hoặc nhấn một bên hông … Còn những loại áo dài cải cách thường phong phú về sắc tố và mẫu mã, được giải quyết và xử lý cụ thể từ phần tay như tay dài, tay ngắn, đính nơ … đến phần thân áo như xẻ thân, thân xéo … Điểm độc lạ thường thấy ở áo dài cải cách là phần cổ áo với những loại cổ rộng, cổ thuyền, cổ chéo …

vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-25 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-24 vai-ao-dai-tuoi-trung-nien-23

Nhưng nếu các quý cô có thân hình hơi gầy hoặc hơi mập thì sẽ khó lựa chọn hơn, do đó đòi hỏi chị em cần phải tinh mắt hơn. Không nên chọn vải may áo dài loại bóng bởi nó sẽ khiến người mặc nhìn càng mập hơn (nếu quý cô sở hữu thân hình hơi mập). Hãy chọn chất liệu vải mềm, đủ dày với tông màu tối như tím sẽ trông bạn thon gọn hơn rất nhiều. Còn nếu bạn hơi gầy thì hãy chọn loại vải như organza, taffeta, tơ sống… màu sáng, họa tiết hoa to nổi bật .
Đó là những bí quyết lựa chọn vải may áo dài tuổi trung niên mà chúng tôi cung cấp tới cho các bạn, hãy tinh tế khi lựa chọn để sở hữu những chiếc áo dài đẹp nhất nhé.

Loading …

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận