Các loại mic thu âm không dây cho điện thoại iPhone

iCamera. vn ra mắt tới bạn 3 giải pháp lựa chọn mic thu âm không dây cho điện thoại thông minh iPhone 7-8 – X-11-12 ( những đời iPhone có jack cắm lightning thay thế sửa chữa trọn vẹn cổng 3.5 mm )

Mic thu âm Rode Wireless Go II cho 2 người nói (2TX – 1RX)

Micrô thu âm không dây nhỏ nhất và tiên phong trên quốc tế đã được liên tục tăng trưởng. Wireless GO II là một mạng lưới hệ thống micrô không dây siêu nhỏ gọn và cực kỳ linh động gồm có một bộ thu kênh đôi RX và hai bộ micro phát TX ( hoàn toàn có thể sử dụng cho 2 người nói ). Các bộ phát hoạt động giải trí như một micrô kẹp, có micrô tích hợp chất lượng cao để hoạt động giải trí trọn vẹn không dây hoặc chúng hoàn toàn có thể được sử dụng như một bộ dây đai với một bộ khuếch đại bên ngoài ( hoàn toàn có thể sử dụng thêm micro Cài áo không gồm có trong bộ Wireless Go II ), mang lại âm thanh trong trẻo cho bất kể ứng dụng tạo nội dung nào .

Đặc biệt Wireless Go II tích hợp bộ nhớ trong 4GB có khả năng ghi âm độc lập mà không cần đến máy quay hoặc điện thoại .

Với kích cỡ micro 44 x 45.3 x 18.3 mm, bộ phát nặng 30 g và bộ thu nặng 32 g

Wireless GO II tự hào có một loạt các tính năng mạnh mẽ, bao gồm khả năng tương thích với máy ảnh, thiết bị di động và máy tính, phạm vi bắt sóng được nâng cấp mở rộng lên tới 200m và cải thiện độ ổn định của đường truyền, khả năng ghi âm trên bo mạch và hơn thế nữa. Đây là âm thanh không dây thế hệ tiếp theo! iCamera.vn hân hạnh tự hào phân phối sản phẩm này chính hãng tại Việt Nam. 

Kiểm tra chính hãng: ấn vào đây, chọn Việt Nam

Khi sử dụng cho iPhone jack lightning bạn nhớ mua thêm cáp RODE SC7 jack chuyển từ 3,5mm sang Lightning (chính hãng Apple) là được nhé!

Mic thu âm không dây Boya BY-WM3D cho iPhone

Mic thu âm không dây Boya BY-WM3D cho điện thoại iPhone Lightning IOS 2.4Ghz

TÍNH NĂNG NỔI BẬT: Boya BY-WM3D

• Công nghệ truyền tín hiệu 2.4GHz
• Hộp sạc được bật khi mở nắp và nó sẽ tự động kết nối sau vài giây
• Chức năng ghép nối một phím, đặt lại nhanh
• Tắt tiếng một phím của máy phát, có thể điều chỉnh âm lượng
• Nhẹ và di động
• Sạc nhanh hộp sạc để cải thiện tuổi thọ pin
• Được trang bị nhiều loại bộ điều hợp, tương thích với điện thoại di động, máy ảnh và các thiết bị khác

Mic thu âm không dây Boya BY-WM3D cho điện thoại iPhone Lightning IOS 2.4Ghz

Mic thu âm Saramonic Blink 500 B3 cho thiết bị iOs

Mic thu âm Saramonic Blink 500 B3

Các đặc điểm nổi bật của Blink 500 B3:

– Tương tự như phiên bản Blink 500 B1 và Blink 500 B2 nó vẫn có phong cách thiết kế và giao diện giống 100 % ở bộ phát TX, tuy nhiên với thiết bị nhận, đã có sự nâng cấp cải tiến đáng kể để tương thích với thiết bị sử dụng là smartphone, Blink 500 B3 có bộ nhận RX cực kỳ nhỏ gọn, chỉ tương tự với một cây bút viết, và có cổng cắm Lightning cắm trực tiếp vào những thiết bị iOs của bạn ( iPhone, iPad )

Mic thu âm Saramonic Blink 500 B3

– Bộ phát TX được tích hợp mic ngay trên thân, mang lại chất lượng thu âm tiêu biểu vượt trội, ngoài những để cải tổ chất lượng âm thanh hơn nữa hay để tương thích với những mục tiêu sử dụng khác nhau, Blink 500 B3 còn trang bị thêm cho người dùng một chiếc mic lavarlier cài áo gắn ngoài, được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng .

Mic thu âm Saramonic Blink 500 B3

– Về chất lượng âm thanh, Blink 500 B3 sử dụng chung công nghệ tiên tiến truyền dẫn âm thanh kỹ thuật số ở dải tần 2.4 GHz giống như RODE Wireless Go vì thế bảo vệ đường truyền không thay đổi, không bị ngắt quãng và chất lượng âm thanh có độ phân giải cao 24 bit / 48H z, bộc lộ âm thanh sắc nét và trung thực .

Mic thu âm Saramonic Blink 500 B3

HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM 19001860

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận