Bỏ túi ngay 14 cách phối đồ với áo khoác dạ dài sang trọng cho mùa đông

Bỏ túi ngay 14 cách phối đồ với áo khoác dạ dài sang trọng cho mùa đông

Những chiếc áo khoác dạ dài là item không thể thiếu cho các cô nàng sành điệu, nó cũng là xu hướng vào mỗi dịp đông về. Bên cạnh việc giữ ấm phù hợp với thời tiết thì nó cũng khiến cho người mặc trở nên sang chảnh, thời thượng hơn không kém phần thanh lịch. Tuy nhiên làm thế nào để diện trang phục này một cách đẹp và ấn tượng nhất? Hãy cùng DANANGSALE khám phá ngay những ý tưởng về cách phối đồ với áo khoác dạ dài trong bài viết dưới đây nhé.
 

Cách phối đồ với áo khoác dạ dài thời thượng

 

Chỉ cần một chút tinh tế là bạn sẽ có được những set đồ cực kỳ với chiếc áo dạ trong mùa đông này. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm trang phục phù hợp để kết hợp cùng áo khoác dạ dài:
 

Áo khoác dạ dài phối cùng quần jean

 

Áo khoác dạ dài vốn là một item khá lịch sự và đứng đắn, nếu chọn lựa màu sắc cũng như cách mix & match không khéo sẽ khiến các nàng trở nên già hơn. Bí kíp đơn giản nhất để “hack” tuổi chính là phối chiếc áo khoác dạ của bạn với một chiếc quần jean. Đây là cách mix đơn giản và được các nàng áp dụng phổ biến bởi không quá kén dáng người mặc.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và quần jean
 

Với phong cách này, bạn hãy chọn một đôi boots để tăng sự cá tính cho set đồ, hoặc nếu bạn muốn trông nữ tính hơn thì hãy chọn một đôi cao gót nhé. Bộ outfit này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên năng động, trẻ trung và cá tính hơn cho dù bạn có đang diện áo dạ tối màu đến cỡ nào đi nữa.
 

Áo dạ dài mix với quần skinny

 

Các phối áo khoác dạ dáng dài cùng với quần skinny chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều cô nàng. Công thức này luôn đảm bảo đem lại một set đồ gọn gàng và đẹp mắt. Chỉ cần diện 1 chiếc áo phông hoặc áo len bên trong, thêm một chiếc quần skinny đơn giản và khoác bên ngoài chiếc áo dạ dáng dài là bạn đã có 1 set đồ vô cùng chỉnh chu.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài sành điệu
 

Nếu là một cô nàng năng động thì set đồ này sẽ khá hợp với bạn vì mang đến sự thoải mái. Còn những cô nàng thích phong cách cá tính một chút thì có thể thử mặc áo dạ cùng áo sơ mi hoặc nhiều lớp layer bên trong cùng chiếc quân skinny tối màu. Và đặc biệt bạn sẽ trông trẻ trung nữa hơn khi cùng giày thể thao, hoặc kết hợp với ankle boots thay vì giày thể thao để trông cá tính hơn.
 

     >>> Xem thêm: Thời trang công sở nữ cao cấp
 

Phối quần short với áo khoác dạ dài

 

Combo “trên đông dưới hè” này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao, tạo hiệu ứng khiến đôi chân dài ra rất hiệu quả. Trong trường hợp tiết trời không quá lạnh hoặc bạn vẫn còn lưu luyến những chiếc quần short của mùa hè thì cách mix đồ với áo khoác dạ dài này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Sự tương phản giữa hai trang phục sẽ khiến tổng thể của bạn thêm hút mắt hơn. Quần short rất phù hợp khi kết hợp cùng chiếc áo khoác dạ bởi chúng vừa tạo vẻ sành điệu, vừa giữ ấm cho cơ thể tốt.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài cùng quần short
Cá tính và năng động với cách phối đồ với áo khoác dạ dài cùng quần short.
 

Nếu đang diện quần short tối màu mang kèm đôi giày cùng tông thì đừng ngần ngại mặc kèm với áo dạ sáng màu nhé. Và những kiểu quần short cạp cao hoặc quần dáng chữ A, sơ vin với các loại áo sơ mi đẹp hoặc áo len sẽ rất phù hợp với áo dạ dáng dài.
 

Áo khoác dạ và quần tây thanh lịch

 

Đối với những bạn gái thích sự năng động thì hãy thử kết hợp quần tây cùng với áo phông và mặc kèm với áo khoác dạ dáng dài. Phối cùng áo thun đơn giản cho buổi đi chơi tụ tập cùng bạn bè, hay một mẫu áo len đẹp mỏng cho buổi tối hẹn hò lãng mạn. Nhớ mang thêm một đôi giày thể thao là bạn đã trở nên thật ấn tượng, cuốn hút.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và quần tây
 

Nếu muốn diện đến chốn công sở thì hãy chọn áo sơ mi, quần tây và khoác chiếc áo dạ dáng dài là đã có một set đồ không bao giờ lỗi mốt. Đây chính là cách phối đồ được rất nhiều cô nàng lười ưa chuộng vì tính tiện dụng của nó.
 

Quần ống rộng và áo khoác dạ dài

 

Cách mix quần ống rộng và áo khoác dạ dáng dài nghe có vẻ hơi rườm rà, luộm thuộm nhưng thực tế nếu khéo mix sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng sành điệu và chỉn chu. Quần ống rộng không chỉ đem lại sự thoải mái và giấu dáng hiệu quả, nó còn giúp tô điểm thêm cho set đồ với áo khoác dạ nét mềm mại, nữ tính không kém phần phóng khoáng, sành điệu. Tuyệt chiêu của các fashionista châu Á là sẽ phối áo khoác dáng dài với quần ống rộng đi kèm với những item gọn gàng như áo sơ mi, áo phông hoặc áo len dáng ôm.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và quần ống rộng
 

Nếu sợ trời lạnh, các bạn hãy chọn cho mình loại quần ống rộng có chất liệu dày dặn như len, dạ hay kaki,…vừa ấm mà lại vừa sang nữa chứ. Còn với những cô nàng hiện đại thì thường chọn kiểu áo khoác dạ sáng màu mix cùng quần vải ống rộng hoặc quần jean rách để tăng thêm phần cá tính.
 

     >>> Xem thêm: Là phụ nữ thì phải luôn đẹp ngay cả khi ở nhà với những mẫu đồ bộ đẹp và dễ thương
 

Kết hợp các kiểu chân váy với áo khoác dạ

 

Chân váy phối với áo khoác dạ dài là set đồ kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt trong những năm qua. Đây luôn là công thức mix đồ được yêu thích nhất vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bất cứ kiểu chân váy nào cũng thích hợp khi mix với mẫu áo khoác thời thượng này. Từ chân váy dài đến chân váy ngắn, chân váy ôm hay xòe, chất liệu jean, thun, voan,…đều phù hợp.
 

mix đồ với áo khoác dạ dài
 

Các nàng có thể lựa chọn áo len, áo nỉ, áo thun hay áo sơ mi,…để kết hợp cùng set đồ này. Bạn cũng có thể tha hồ thể hiện tài năng “stylist” của mình khi kết hợp các phụ kiện như giày boots, giày cao gót, mũ nón, túi xách,…đều rất bắt mắt.
 

Mix đầm maxi với áo khoác dạ dáng dài

 

Sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến sự kết hợp hoàn hảo của áo khoác dạ dáng dài và các mẫu váy dài maxi. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào bạn cũng có thể diện áo dạ với chiếc đầm dài maxi hoặc thậm chí là đầm dài 2 dây. Chỉ cần khéo léo thay đổi cách phối cùng với một vài món phụ kiện như vòng choker, vòng cổ thì bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và đầm maxi
 

Dạo phố, mặc đến công sở hay tham gia những sự kiện quan trọng thì áo khoác dạ dài là một trong những item phù hợp nhất. Ngoài thiết kế cổ ve lật truyền thống, các nàng đều có thể diện lên mình dáng áo khoác cổ trụ, cổ len hoặc cổ lông sang trọng.
 

Phối áo khoác dạ dài cùng đầm suông

 

Một chiếc đầm dáng suông cũng là sự lựa chọn đơn giản và thanh lịch dành cho các cô nàng công sở. Đầm liền là kiểu váy rất dễ phối đồ, nó có thể kết hợp với hầu hết các loại áo khoác khác nhau mà không hề kén chọn. Diện bộ đôi này đến văn phòng, đi chơi hay kể cả tham dự tiệc đều rất đẹp, thanh lịch và sang trọng. Chỉ cần chọn cho mình bộ đôi áo khoác dạ dài và váy liền hài hòa về màu sắc và chất liệu là đã dễ dàng có được một bộ trang phục ấn tượng.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và đầm suông
 

Một lưu ý nhỏ khi chọn cách phối này đó là bạn cần chú ý đền chiều dài của váy và áo khoác nếu không muốn mình trông luộm thuộm. Chiều dài của chiếc váy phải bằng hoặc ngắn hơn chiều dài của áo khoác mới đem lại hiệu quả tốt nhất cho set đồ.
 

     >>> Xem thêm: Sắm ngay những set quần áo tập gym chất lượng để luyện tập hiệu quả hơn
 

Phơi áo khoác dạ dài với váy body

 

Váy body ôm sát cơ thể và áo dạ dài cũng là cặp đôi tuyệt vời cho các nàng diện vào mùa thu đông. Với công thức này thì các chị em có thể tự tin tạo ra một vẻ ngoài quyến rũ và trẻ trung. Set đồ này chắc chắn sẽ làm các chị em trở nên nổi bật và thu hút giữa đám đông. Bạn có thể chọn chiếc váy body với tông màu trung tính, kèm theo áo khoác dạ có màu nổi bật như màu nâu, cam đất hoặc hồng đất.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và đầm body
 

Cách phối áo khoác dạ dài với áo len cổ lọ

 

Không phải ngẫu nhiên mà áo len cổ lọ và áo khoác dạ dáng dài lại được ưu ái đến vậy. Lý do là vì combo này phù hợp với mọi dáng người ở mọi độ tuổi, ai cũng có thể dễ dàng mặc đẹp với combo này. Cô nàng nào thích sự tối giản, thanh lịch thì hãy chọn một combo toàn màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng. Còn cô nàng nào thích sự trẻ trung và ngọt ngào thì chọn màu sắc tươi sáng và nổi bật một chút nhé.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài và áo len cổ lọ
 

Các phối đồ với áo khoác dạ dài này vô cùng nữ tính, sang trọng. Và để phù hợp hơn với môi trường công sở, hãy kết hợp áo khoác dạ cùng áo len cổ lọ trắng, chân váy midi dài, thêm một đôi giày cao gót và túi xách là đã có ngay một set đồ hoàn hảo để đi làm rồi.
 

Cách phối đồ theo màu áo khoác dạ

 

Màu sắc cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể trang phục. Dưới đây là một vài cách phối đồ với áo khoác dạ dài theo màu sắc bạn có thể tham khảo:
 

Áo dạ màu đen

 

Áo dạ dáng dài màu đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Màu đen được sử dụng phổ biến bởi sự thời trang, dễ mix đồ và là tông màu không bao giờ bị lỗi mốt. Các bạn trẻ thường sẽ phối áo dạ đen với áo thun trắng trơn và quần jean để đem lại sự thoải mái, đồng thời toát lên vẻ cá tính và năng động.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài màu đen
 

Áo dạ màu nâu

 

Nâu cũng là tông màu được khá nhiều bạn nữ trẻ yêu thích và lựa chọn. Áo dạ dài màu nâu đem đến một vẻ đẹp sang trọng, chúng cũng không khó khăn trong việc phối đồ. Những năm gần đây áo dạ màu nâu nổi lên như một xu hướng, đậm phong cách Hàn Quốc và được đông đảo bạn trẻ săn lùng. Những item màu đen là phù hợp nhất để kết hợp với áo khoác dạ màu đen.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài màu nâu
 

Áo dạ màu pastel

 

Bạn cũng có thể làm mới mình bằng một chiếc áo khoác dạ dáng dài màu pastel nhẹ nhàng. Bạn có thể phối cũng những trang phục màu trắng, tổng thể trang phục của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và thời thượng một cách bất ngờ.
 

cách phối đồ với áo khoác dạ dài màu pastel
 

Áo dạ kẻ

 

Với những cô nàng yêu thích màu kẻ sọc thì chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ này. Không có gì tuyệt vời hơn khi bạn diện một chiếc áo khoác dạ kẻ cùng quần ống loe, mang giày cao gót hoặc giày thể thao là đã có một set đồ hoàn hảo cho ngày mùa đông. Trông bạn lúc này thật sành điệu nhưng cũng không kém phần cá tính và trẻ trung.
 

     >>> Xem thêm: Thời trang công sở mùa đông
 

Cách chọn áo khoác dạ theo dáng người

 

Chọn được mẫu áo khoác dạ dài phù hợp với xu hướng thôi là chưa đủ đâu nhé! Chúng ta cũng cần phải chọn được kiểu áo phù hợp với dáng người của mình nữa.
 

Dáng người quả táo

 

Nếu bạn sỡ hữu dáng người quả táo, tức là phần thân trên lớn hơn thân dưới hoặc thuộc các trường hợp như vai rộng, ngực lớn, lưng dày thì hãy chọn những chiếc áo dạ có form dáng rõ ràng cùng chất liệu cứng cáp một chút. Nó sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm phần thân trên, khiến cho đường nét tổng thể trở nên cân đối hơn.
 

chọn áo khoác dạ cho dáng người quả táo
 

Dáng người quả lê

 

Ngược lại với dáng người quả táo thì dáng người quả lê sẽ có phần thân dưới lớn hơn thân trên. Các cô nàng có dáng người này nên chọn áo khoác dạ dài hình chữ A. Bởi ngoài việc khiến tỷ lệ cơ thể trông cân đối hơn thì nó còn giúp che đi phần đùi, hông to. Ngoài ra nó còn giúp tạo hiệu ứng kéo dài chân hiệu quả, nhờ đó bạn có thể vừa giảm khuyết điểm mà vừa tăng khuyết điểm để tự tin hơn.
 

Dáng người thấp bé

 

Áo khoác dạ dài đến đầu gối hoặc qua đầu gối sẽ không phải là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé, nó sẽ khiến bạn thêm lùn hơn. Thay vào đó hãy chọn áo dạ dáng ngắn hoặc dài qua hông một chút để khắc phục chiều cao khiêm tốn của mình nhé. Và một chi tiết nhỏ nhưng cực hữu ích đó là sử dụng đai thắt eo, nó sẽ khiến vóc dáng và tổng thể của nàng trông cao ráo, cân đối hơn.
 

cách chọn áo khoác dạ theo dáng người
 

Dáng người mảnh khảnh

 

Để giúp các cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh sở hữ tỷ lệ thân hình cân đối hơn, diện những chiếc áo khoác dạ dài đẹp hơn thì bạn có thể cân nhắc chọn thiết kế áo khoác dạ oversize. Một kiểu dáng được ưa chuông trong thời gian gần đây nhờ sự thoải mái và cá tính. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý dựa vào vóc dáng của mình mà chọn áo cho phù hợp, tránh mặc đồ quá rộng vì dễ gây phản tác dụng. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng tips phối nhiều lớp đồ cũng rất phù hợp.
 

Những cách phối đồ với áo khoác dạ dài chưa bao giờ là sự kết hợp bị lỗi thời. Sự sang trọng và trang nhã của áo khoác dạ dài là điều khiến cho item này luôn được ưu tiên hàng đầu trong mùa đông. Hãy cùng thử mix & match những set đồ trẻ trung và sang chảnh với áo khoác dạ dài cho những ngày lạnh thôi nào!
 

Xem thêm
 

Shop Danangsale

Địa chỉ: 16 Nguyễn Sơn Hà, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0935.337.637

E-Mail : thoitrangviet247@gmail.com
Website : http://thoitrangviet247.com/

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận