Móc Treo Quần Áo ATMA9I Chất Liệu Inox 304 Chống Gỉ Chống Ăn Mòn Chịu Lực Tốt Kích Thước 5 Móc

Mô tả mẫu sản phẩm

Ngoài mục đích sử dụng để treo quần áo, khăn mặt, móc áo Draco ATMA9I còn có thể được sử dụng để làm gọn gàng không gian sống bằng việc dùng để treo các chiếc nón bảo hiểm, túi xách hay các vật dụng khác. Bên cạnh việc tạo nên sự gọn gàng phụ kiện này còn giúp ích cho những bạn có ưu điểm hay quên, bạn sẽ còn mệt mỏi mỗi khi tìm kiếm đồ đạc nữa.

Đặc điểm của sản phẩm móc áo Draco ATMA9I

– Chất liệu: móc áo Draco ATM9I được làm từ chất liệu inox 304. Ưu điểm của chất liệu này đó là không bị hoen gỉ hoặc oxi hóa khi làm việc trong môi trường ẩm ướt, khó bám bẩn, chịu lực tốt và cực dễ dàng vệ sinh nếu bị bám bẩn.

– Mẫu móc áo này có cấu trúc chắc như đinh, dày dặn, khó bị cong vênh. Các đường nét đều được trau chuốt kỹ lưỡng và sắc xảo .- Mẫu móc áo này chiếm hữu mẫu mã đơn thuần, được phong cách thiết kế thành 1 hàng gồm 5 đầu móc treo quần áo hoặc treo khăn thuận tiện và tất cả chúng ta hoàn toàn có thể treo được nhiều hơn so với những mẫu móc đơn .- Cấu tạo đơn thuần, thuận tiện lắp ráp trên tường và thuận tiện lắp ráp ở nhiều vị trí khác nhau .- Kích thước của mẫu móc áo gắn tường này là 500 x 50 x 50 mm .- Khối lượng khoảng chừng 0,4 kg

Chính sách bảo hành sản phẩm của Draco Group như thế nào?

Phụ kiện móc áo treo tường này sẽ được bảo hành chính hãng lên đến năm năm ( 05 năm ) và bảo dưỡng vĩnh viễn. Với chủ trương bh này, hy vọng rằng quý khách sẽ không cần phải quá do dự khi quyết định hành động mua mẫu sản phẩm .

Draco Group – Hơn cả sản phẩm là giải pháp

Draco Group là doanh nghiệp Nước Ta, chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng nhà bếp. Thấu hiểu được rằng, chất lượng là yếu tố cốt lõi tạo nên sự tin cậy, làm ra lợi thế cạnh tranh đối đầu, do đó mỗi một mẫu sản phẩm khi được đưa ra thị trường đều được kiểm tra khắt khe. Bên cạnh đó, giải pháp mà Draco lựa chọn đó chính là tạo sự phong phú về chủng loại, mẫu mã, giá cả, … giúp người mua thuận tiện tiếp cận cũng như lựa chọn .Liên hệ những đại lý chính thức của Draco Group hoặc hotline 0909.546.111 để biết rõ thêm về loại sản phẩm này .

Thông số kỹ thuật:

Thương hiệu:

DracoSản phẩm :Móc áoMã loại sản phẩm :ATMA9IChất liệu :Inox 304Kích thước :500 x 50 x 50 mmKhối lượng :

Khoảng 0,4kg

Bảo hành :05 năm

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận