Móc áo gỗ khách sạn

Mục lục nội dung

Móc áo gỗ treo quần áo

 là sản phẩm rất thịnh hành ngày nay, chúng được thiết kế khá sang trọng và có nhiều chức năng khác nhau. Để phù hợp với không gian khách sạn móc áo gỗ khách sạn có 3 màu chủ đạo : vàng tự nhiên, nâu và đen.  Để tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm móc treo áo quần chúng ta cùng đọc bài viết này nhé. Móc áo khách sạn có nhiều kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên xét về chất liệu sẽ có móc áo gỗ không kẹp, móc áo gỗ có kẹp và móc áo lụa, móc áo nhựa, móc áo nhôm, móc áo inox….

1 MÓC ÁO GỖ KHÔNG KẸP

Móc áo gỗ khách sạn không kẹp Là loại sản phẩm được làm từ gỗ thông hoặc gỗ cao su đặc được phủ PU chống mối mọt. Công dụng của móc áo gỗ là đa phần được dùng treo áo. Màu sắc của móc áo hoàn toàn có thể là vàng tự nhiên hoăc nâu cánh gián để bạn tùy thích lựa chọn hợp với khoảng trống phòng .

Với móc áo gõ khách sạn sẽ có độ dày mỏng dính khác nhau : móc áo gỗ 1 cm, móc áo gỗ 2 cm hoặc móc áo gỗ 4 cm. Đầu treo móc được làm bằng inox chắc như đinh, trên thân móc có 2 rảnh nhỏ để áo quần không bị rơi

Móc áo gỗ khách sạn không kẹp

2 MÓC ÁO GỖ CÓ KẸP

MÓC ÁO GỖ KHÁCH SẠN CÓ KẸP là sản phẩm được thiết kế thêm kẹp phía dưới móc để có thể móc thêm quần hoặc váy giúp tiết kiệm được không gian treo áo quần.. 

Bạn đang đọc: Móc áo gỗ khách sạn

MÓC ÁO GỖ CÓ KẸP

3 MÓC ÁO VẢI KHÁCH SẠN

Móc áo vải khách sạn giúp bạn treo những loại quần áo có vật liệu hạng sang dẽ trầu xước như : lụa, voal …… Móc áo vải được sản xuất từ đầu móc bằng inox chắc như đinh. thân móc bằng gỗ bọc móp và được bọc bên ngoài bằng vải lụa giúp móc áo mềm mịn tương thích treo áo dài hoặc những loại vải tơ tằm của những quý cô, quý bà .
 

 MÓC ÁO VẢI KHÁCH SẠN

4 MÓC ÁO VEST

MÓC ÁO VEST GỖ  KHÁCH SẠN 

thường được sản xuất từ gỗ sồi tự nhiên, đầu móc mạ crom, qua những tiến trình giải quyết và xử lý công nghiệp và sơn chống xước, vừa có độ bền chắc, không mối mọt, rỉ sét, vừa bảo vệ tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Bền, đẹp, sang chảnh chính là ưu điểm lớn nhất của móc gỗ, đấy chính là nguyên do móc gỗ thường được sử dụng trong những khách sạn hạng sang từ 4 sao trở lên hay những shop thời trang bán hàng hạng sang .

 

MÓC ÁO VEST GỖ  KHÁCH SẠN

5 CÂY TREO ÁO VEST

CÂY TREO ÁO VEST GỖ KHÁCH SẠNđược làm bằng gỗ công nghiệp đã qua giải quyết và xử lý chống mối mọi, được phong cách thiết kế với dạng lắp ráp nên rất tiện để luân chuyển đi xa. Bên trong thùng là linh phụ kiện để lắp ráp thành cây treo áo vest. Giá treo áo vest bằng gỗ được sơn phủ màu nâu đỏ, tích hợp với giá treo là nhưng phần inox xi mạ màu nên rất sang trọng và quý phái và thích mắt .

 

CÂY TREO ÁO VEST GỖ KHÁCH SẠN

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận