Báo giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ rẻ nhất thị trường chỉ có tại Hpro

Bạn đang có nhu yếu đóng bộ tủ quần áo gỗ sồi mỹ nhưng chưa biết giá tiền của loại sản phẩm này có đắt hay không ? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá cụ thể về làm giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ tại Nội thất Hpro để bạn hoàn toàn có thể dự trù mức ngân sách tương thích cho bộ tủ quần áo nhà mình .

Báo giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ rẻ nhất thị trường chỉ có tại Hpro

1. Báo giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ tại Nội thất Hpro

Nội thất Hpro là địa chỉ chuyên phong cách thiết kế kiến thiết nội thất bên trong Phòng khách – Phòng ngủ – Phòng nhà bếp uy tín hơn 10 năm trên thị trường TP. Hà Nội. Để hoàn toàn có thể lên dự trù mức ngân sách cho bộ tủ quần áo nhà bạn hãy tìm hiểu thêm ngay bảng làm giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ do Hpro cung ứng được update mới nhất lúc bấy giờ :
bao-gia-tu-quan-ao-go-soi-my-hpro

>>> Bạn có thể thấy với mức giá gỗ sồi mỹ xẻ sấy trên thị trường thì mức giá đóng tủ quần áo gỗ sồi mỹ là 3.900.000 vnđ/m2 của Hpro là rất cạnh tranh. Mời bạn click vào đường link màu xanh để tham khảo bảng báo giá gỗ sồi mỹ.

1.1. Cách tính giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ theo m2

Đơn vị m2 được tính như sau = Chiều cao x Chiều rộng.

Nếu chưa tưởng tượng ra, bạn hoàn toàn có thể xem hình ảnh dưới đây để xác lập size chiều rộng và chiều cao của tủ quần áo gỗ sồi mỹ như sau :

Ví dụ một bộ tủ quần áo gỗ sồi mỹ có chiều rộng 1,5 m, chiều cao 2 m thì giá tủ quần áo sẽ rơi vào khoảng chừng hơn 10 tr .

>>> Để có những thông tin chi tiết hơn, hãy xem ngay Bảng giá và mẫu tủ quần áo gỗ sồi mỹ hà nội đẹp được ưa chuộng nhất

1.2. Kích thước tiêu chuẩn của tủ quần áo gỗ sồi mỹ theo báo giá trên

Báo giá tủ quần áo gỗ sồi mỹ trên dành cho bộ tủ nhà bếp có size chiều sâu tiêu chuẩn là 60 cm. Chiều cao tiêu chuẩn khoảng chừng 2,4 m. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tùy chọn size chiều cao tủ nhà bếp dựa trên khoảng trống phòng ngủ và nhu yếu sử dụng của mái ấm gia đình bạn .

>>> Mãn nhãn với các nhiều kiểu tủ bếp đẹp được Hpro lên ý tưởng thiết kế trong thời gian qua tại webiste: https://tubepthongminh.com/

2. Đóng tủ quần áo gỗ sồi mỹ tại Hpro có gì khác biệt?

Nội thất Hpro có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tất cả các hạng mục nội thất trong ngôi nhà: Phòng khách – Phòng bếp – Phòng ngủ. Trong đó, tủ quần áo là hạng mục chiếm nhu cầu của đông đảo khách hàng. Đến với Hpro đóng tủ quần áo gỗ sồi mỹ bạn sẽ ĐƯỢC:

  • Trải nghiệm sự tư vấn tận tình, chu đáo từ chuyên viên tư vấn Hpro và tham khảo các mẫu thiết kế theo xu hướng mới nhất hiện nay.
  • Cam kết chất lượng gỗ sồi mỹ Hpro sử dụng làm tủ quần áo. Gỗ được nhập chính ngạch từ Châu Âu, không pha thêm bất kì tạp chất nào. Gỗ đã được tẩm sấy chống cong vênh, co ngót, nứt nẻ, mọt tấn công trong quá trình sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể đến xưởng Hpro để kiếm chứng chất lượng gỗ mà chúng tôi sử dụng.
  • MIỄN PHÍ đo đạc, khảo sát tận nơi cho tất cả khách hàng.
  • Lên phương án thiết kế 3D tủ quần áo và cách bố trí công năng để bạn có thể dễ dàng hình dung bộ tủ quần áo nhà mình sau khi hoàn thiện. Đặc biệt, chúng tôi MIỄN PHÍ hoàn toàn thiết kế 3D, 2D chi tiết.
  • MIỄN PHÍ vận chuyển và thi công lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Với những khách hàng ở tỉnh thành lân cận sẽ chỉ phát sinh chi phí vận chuyển là 15.000vnđ/km tính từ trung tâm Tp.Hà Nội.
  • Sản phẩm đặt “vừa vặn” trong căn phòng ngủ nhà bạn, đảm bảo tính thẩm mỹ và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng hay cân đo đong đếm về kích thước khi đi lựa chọn ở những đơn vị bán hàng đóng sẵn.
  • Thi công đúng tiến độ.
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Sản phẩm tủ quần áo gỗ sồi mỹ được bảo hành trong 2 năm.

Lưu ý: Hpro chỉ nhận thi công tủ quần áo kèm các hạng mục khác trong phòng ngủ như kệ ti vi, giường ngủ, bàn phấn,… mà KHÔNG thi công riêng tủ quần áo.

Liên hệ ngay 0917.346.883 ( Mr. Nam ) hoặc 090.2222.945 ( Mr. Hoàn ) để được tư vấn và làm giá chi tiết cụ thể nhất .

Gỗ sồi đa dạng về chủng loại. Bạn có thể tham khảo thêm các loại tủ quần áo gỗ sồi tại: Báo giá và mẫu tủ quần áo gỗ sồi đẹp cập nhật mới nhất.

3. Công trình tủ quần áo gỗ sồi mỹ Hpro đã thiết kế và thi công

Bạn do dự không biết nên phong cách thiết kế tủ quần áo nhà mình ra làm sao, những khoang công dụng nên sắp xếp như thế nào cho hài hòa và hợp lý ? Hãy tìm hiểu thêm ngay những khu công trình tủ quần áo gỗ sồi mỹ do Hpro phong cách thiết kế và thiết kế hoàn thành xong dưới đây, chắc như đinh bạn sẽ có cho mình ý tưởng sáng tạo phong cách thiết kế hoàn hảo nhất nhất đấy .
Nếu phòng ngủ nhà bạn có diện tích quy hoạnh nhỏ hẹp thì đây chính là phong cách thiết kế tương thích, vừa bảo vệ công suất thiết yếu vừa không quá tốn diện tích quy hoạnh :
mau-tu-quan-ao-go-soi-my-nha-anh-tu-ngoai-giao-doanmau-tu-quan-ao-go-soi-my-nha-anh-tu-ngoai-giao-doan-anh-thuc-te

>>> So sánh đặc điểm gỗ sồi mỹ và gỗ sồi nga? Loại nào thích hợp để sản xuất đồ nội thất cho gia đình bạn hơn

Chắc chắn khi bạn mua hàng đóng sẵn sẽ không hề chọn được mẫu tủ quần áo âm tường như thế này :
mau-tu-quan-ao-go-soi-my-nha-chi-hien-linh-dammau-tu-quan-ao-go-soi-my-nha-chi-hien-linh-dam-1Ngoài màu hạt dẻ hay màu nâu trầm, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể chọn mẫu tủ quần áo bằng gỗ sồi mỹ có sắc tố vàng nâu sáng tươi tắn như thế này :
mau-tu-quan-ao-go-soi-my-nha-anh-huy-doi-can

>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ quần áo gỗ sồi có tốt không? Cùng Hpro tìm hiểu.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận