Bí quyết vàng để lựa chọn tủ quần áo trẻ em đẹp, chất lượng

Tủ quần áo trẻ em là một trong những đồ nội thất bên trong vô cùng quan trọng dành cho trẻ. Chính thế cho nên, khi phong cách thiết kế khoảng trống riêng cho bé, việc chọn tủ luôn được những bậc cha mẹ chăm sóc. Nếu bạn đang không biết nên mua tủ trẻ em loại nào thì dưới đây Điện Máy Chợ Lớn đã gợi ý cho bạn .

3 yếu tố cần biết khi chọn mua tủ quần áo trẻ em

Chất liệu tủ quần áo

Lựa chọn vật liệu tủ rất quan trọng, cha mẹ hoàn toàn có thể chọn hai loại là tủ nhựa hoặc tủ gỗ. Ưu, điểm yếu kém của từng loại như sau :● Đối với tủ nhựa nên chọn vật liệu nhựa PP vừa bảo đảm an toàn cho trẻ mà vừa thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Tủ nhựa còn có đặc thù nhẹ, dễ chuyển dời không lo để lâu bị mối mọt. Ngoài ra, những tủ quần áo trẻ em bằng vật liệu nhựa thường được bo tròn những góc nên tránh được những chấn thương cho trẻ .

>> Chi phí mua bộ nội thất phòng ngủ bao nhiêu là được

tu quan ao tre em

Ngoài ra, cũng nên lựa chọn những chiếc tủ có gắn bánh xe để dễ chuyển dời mỗi khi lau nhà, quét dọn .● Đối với việc chọn mua tủ gỗ nên mua vật liệu gỗ thông để bảo vệ mặt phẳng luôn vững chãi. Hơn nữa, gỗ thông với năng lực chống trị mối mọt tự nhiên so với tủ gỗ thường thì. Nếu biết cách dữ gìn và bảo vệ và sử dụng loại sản phẩm thì chất lượng vẫn sử dụng tốt lên đến hơn 10 năm .

tu quan ao go tre em

Tủ gỗ vật liệu tự nhiên, ít tỏa nhiệt giúp làn da trẻ tránh được những rủi ro tiềm ẩn viêm da, bảo đảm an toàn cho trẻ .

Kích thước 

Mỗi căn phòng đều có diện tích quy hoạnh khác nhau, nên tùy thuộc vào độ chật rộng, chiều cao dài hay hẹp mà bạn nên chọn kích cỡ tủ cho tương thích. Đối với phòng nhỏ, khoảng trống hẹp, bạn nên mua tủ trẻ em loại nào mà kích cỡ vừa khoảng chừng 40×100 cm hoặc 40×120 cm để sắp xếp ngăn nắp trong căn phòng. Còn với những căn phòng có khoảng trống rộng, bạn hoàn toàn có thể chọn mua loại tủ có size khoảng chừng 110×120 cm hoặc 118×850 cm .

>> Kinh nghiệm khi chọn mua giường ngủ cho bé

tu quan ao tre em tot nhat

Lựa chọn tủ kích cỡ tương thích sẽ giúp căn phòng trông ngăn nắp, thoáng đãng hơn .

Chọn màu sắc 

Trẻ con thường hay rất hiếu động vì thế việc nên mua tủ trẻ em loại nào, sắc tố sao cho lôi cuốn và thỏa sức phát minh sáng tạo của bé là điều nên được chăm sóc .● Với những bé gái thì nên chọn màu hồng là phổ cập nhất, màu này vừa dịu dàng êm ả lại biểu lộ được sự dịu dàng êm ả. Màu tím cũng là sự lựa chọn thương mến của nhiều bé gái bởi nét yên bình và kích thích được trí não cho bé .● Đối với những bé trai thì nên chọn những màu xanh biển, hoặc những mẫu có hình thù năng động, bay bổng để những bé bộc lộ được sự can đảm và mạnh mẽ, phát minh sáng tạo của mình .

tu quan ao tre em de thuong

Dù chọn theo sắc tố nào cũng nên hòa giải với tổng thể và toàn diện nội thất bên trong chung trong phòng .

Nên mua tủ trẻ em loại nào phù hợp?

Bé từ sơ sinh đến 3 tuổi: tủ quần áo kèm khay thay tã

Đây chắc như đinh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những cha mẹ đang sẵn sàng chuẩn bị sắp sửa đón bé chào đời. Khác với những mẫu thường thì, tủ quần áo dành cho trẻ sơ sinh sẽ có thêm sự tích hợp với khay thay tã đính kèm những móc gỗ bảo đảm an toàn chắc như đinh là một sáng tạo độc đáo tuyệt vời .Chiếc tủ này sẽ giúp mẹ đứng thay tã cho con yêu được thuận tiện, tự do, không phải cúi gập người xuống khó khăn vất vả. Ngoài ra, còn có khoảng trống phía dưới để đựng bỉm sữa hoặc những đồ vật thiết yếu khác của trẻ rất thuận tiện lấy .

tu quan ao tre so sinh

Một chiếc tủ quần áo trẻ em tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho những cha mẹ sắp sửa có con .

Bé từ 3 tuổi trở lên: tủ quần áo trẻ em với tầm thấp an toàn, hợp lý

tu quan ao cho tre

Những mẫu tủ quần áo trẻ em trong tầm thấp như vậy sẽ vô cùng bảo đảm an toàn cho trẻ .Với những cha mẹ nào muốn dạy con theo những giải pháp giáo dục tân tiến, bằng việc giúp con khai thác tiềm năng phát minh sáng tạo và năng lực tự chủ thực thi mọi việc theo ý thích của trẻ. Thì những chiếc tủ quần áo vật liệu gỗ phong cách thiết kế chiều cao trong tầm với của trẻ như vậy sẽ rất tương thích .Tủ quần áo loại này còn có hộc kéo đi kèm với đường ray giúp đóng mở thuận tiện, tương hỗ đóng chậm, giảm tiếng ồn, tránh được việc kẹt tay cho trẻ. Đồng thời, hộc tủ có diện tích quy hoạnh rộng sẽ rất thích hợp cho bé để được nhiều đồ vật hay những cô gái có nhiều phục trang cần vị trí thoáng đãng để sắp xếp ngăn nắp, ngăn nắp .

Bé đang ở độ tuổi đi học: tủ quần áo trẻ em cửa cao

Đây là mẫu tủ quần áo trẻ em rất tương thích với những bé đi học. Vì khi đi học bé cần treo móc quần áo lên để đồ không bị nhăn, gãy nếp. Sản phẩm với phong cách thiết kế đi kèm ngăn treo quần áo với móc chắc như đinh giúp những đồ đi học, đi chơi của trẻ luôn được phẳng phiu từng nếp gấp .Đặc biệt, những chiếc tủ quần áo này cũng có độ cao không quá sức với bé, rất vừa tầm và thích hợp cho bé trên ở độ tuổi đi học .

>> Phòng ngủ cho bé thỏa sức “bơi lội”

tu quan ao tre em cao cap

Sở hữu tủ quần áo của riêng mình giúp bé tự chủ trong việc sắp xếp đồ vật cá thể của bé .Hiện nay, thị trường sản xuất rất nhiều mẫu tủ quần áo trẻ em rất phong phú về phong cách thiết kế cũng như nhiều sắc tố, họa tiết vui mừng tương thích cho trẻ. Việc trang bị cho con mình một chiếc tủ quần áo sẽ giúp bé rèn luyện được lối sống tự lập, ngăn nắp và ngăn nắp như một người lớn thực thụ. Trên đây, Điện Máy Chợ Lớn đã san sẻ cho bạn những thông tin về việc nên mua tủ trẻ em loại nào. Hy vọng những kỹ năng và kiến thức này sẽ giúp ích cho bạn chọn được mẫu sản phẩm vừa lòng nhất.

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận