Áo bóng đá tự thiết kế là gì? Cách để tự mình thiết kế ra mẫu áo bóng đá đẹp

Áo bóng đá tự thiết kế là mẫu áo bóng đá mà ở đó bạn tự tạo ra một mẫu áo cho đội bóng của mình trọn vẹn mới, không giống bất gì đội bóng hay câu lạc bộ nào khác. Trên thị trường áo bóng đá lúc bấy giờ, những đội đang đa phần là sử dụng những mẫu áo có sẵn, những mẫu của những câu lạc bộ, những đội tuyển vương quốc nổi tiếng. Những mẫu áo như vậy rất đại trà phổ thông nó không mang lại được nhiều văn hóa truyền thống cho đội bạn .

Áo bóng đá tự thiết kế, tại sao lại ý nghĩa ?

Như bạn đã biết, những công ty hay bất kể những tổ chức triển khai nào một phần không hề thiếu để tạo dựng văn hóa truyền thống tổ chức triển khai của mình là có bộ đồng phục riêng ; nó sẽ mang dấu ấn riêng của họ. Bóng đã cũng vậy, một đội bóng ngoài năng lực kỹ thuật cá thể cần có một bộ đồng phục chung để kết nối những thành viên trong đội. Điều này càng làm đội bạn trở nên đoàn kết hơn, can đảm và mạnh mẽ hơn. Tôi tin có một bộ đồng phục bóng đá đẹp đội bạn sẽ giành thắng lợi trên tổng thể những giải đấu .Bạn đã có logo riêng cho đội bóng của mình, nhưng bộ đồng phục lại giống những đội khác, trông nó thật không chuyên nghiệp ? Bỏ qua những mẫu áo có sẵn hãy tự tay tạo ra mẫu áo riêng của mình .

Những lợi thế của áo bóng đá tự thiết kế so với áo bóng đá thường thì

  • Tự tạo ra mẫu của riêng mình
  • Tùy chỉnh mọi họa tiết trên áo như logo đội bóng, logo nhà tài trợ, logo đội bóng
  • Thay đổi màu sắc tùy ý
  • Đầy đủ mọi kích cỡ theo ý của bạn
  • Tất cả được in bằng mực chuyển nhiệt 3d không bong chóc đàm bào
  • Phom dáng áo thiết kế theo yêu cầu: Có rất nhiều dáng áo để bạn lựa chọn như đuôi tôm, phom xuông…

Áo bóng đá tự thiết kế đội Thường Thôi FC

Những khó khăn vất vả bạn gặp phải khi tự thiết kế áo bóng đá

  • Khó khăn đầu tiên bạn gặp phải đó chính là gặp phải sự phản đối của chính đồng đội của bạn. Thói quen mua những mẫu áo có sẵn đã có từ rất lâu, thật khó có thể thuyết phục những đồng đội của bạn thay đổi nó. Tại thời trang thể thao Vinasport cũng có những mẫu áo bóng đá thiết kế sẵn để bạn lựa chong nhé! Trong một đội bóng chính thức có 7 cầu thủ với đá bóng sân 7 hoặc 11 cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp, nhưng số thành viên lớn rất nhiều con số trên. Mỗi người một ý kiến đồi hỏi sự nhất trí cao trong đội, bạn cần đưa ra những lập luận và dẫn chứng về lợi ích của việc tự thiết kế áo mới có thể thuyết phục được họ.
  • Giá cả thường cao hơn thông thường:

    Tất nhiên rồi khi sử dụng những mẫu có sẵn do các nhà cung cấp sản xuất hàng loạt, số lượng rất lớn nên tiết kiệm được nhiều chi phí nên giá thành được giảm xuống. Khi bạn tự thiết kế số lượng nhỏ bạn phải thêm chi phí thiết kế, chi phí sản xuất số lượng ít nên giá cả sẽ bị tăng lên. Nhưng bạn không nên quá lo lắng về giá, các nhà sản xuất họ cũng tìm các giảm chi phí cho bạn, giúp bạn tạo ra mẫu áo đẹp nhưng giá cả không quá cao.

  • Không biết dùng phần mềm hay chuyên môn về thiết kế:

    Môn thể thao bóng đá thu hút rất nhiều người tham gia. Không phải ai trong số chúng ta cũng biết về thiết kế. Điều này sẽ gây khó khăn khi chúng ta hiện thực hóa ý tưởng của mình, bạn không thể tự mình thiết kế khi đó bạn cần trình bầy ý tưởng với những nhà thiết kế. Đối với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp họ sẽ hiểu ý tưởng của bạn muốn truyền đạt.

  • Ít đơn vị làm áo bóng đá thiết kế: Như bạn đã biết, làm áo bóng đá tự thiết kế rất là khó. Cần phải đủ công cụ cũng như kỹ năng và kiến thức mới làm được như về kỹ năng và kiến thức thiết kế, in ấn, may, trấn áp đơn hàng. Những của hàng bán áo bóng đá thông thường họ không đủ những dụng cụ và nhân lực để làm những việc đấy ; thường là những xưởng may họ sẽ làm. Nhưng những xưởng may thường họ chỉ nhận những đơn hàng lơn nên những đơn hàng nhỏ chỉ vài chục bộ rất ít xưởng nhận. Nhưng bạn ít tâm, ít chứ không phải không có, còn rất nhiều đơn vị chức năng phân phối và sản xuất bạn nhé .

Đây là cách bạn tự thiết kế áo của riêng mình

1. Tự thiết kế

Chắc chắn rằng bạn thành thạo và biết sử dụng ứng dụng thiết kế AI hoặc photoshop. Bạn cần sẵn sàng chuẩn bị logo đội bóng của mình .

  • Mở Trình thiết kế AI hoặc photoshop.
  • Vẽ các họa tiết áo bóng đá theo ý tưởng của mình
  • Đặt logo đội bóng, văn bản và nhà tài trợ của bạn vào nơi bạn muốn trên áo.

Phần mềm thiết kế áo bóng đá bằng photoshop

2. Liên hệ nhà thiết kế áo chuyên nghiệp

Trên thị trường lúc bấy giờ có nhất nhiều nhà sản xuất dịch vụ thiết kế áo bóng đá chuyên nghiệp và uy tín trong đó có : Áo thể thao thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể liên hện để được tư vấn. Đơn vị có hơn 1000 mẫu áo bóng đá sẵn để bạn có ý tưởng sáng tạo cho bộ áo của đội mình

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận