Top 8 shop thời trang nữ đẹp nổi tiếng nhất tại Long An

Nhu cầu thời trang luôn là một phần thiết yếu của mỗi người, đặc biệt quan trọng là những Fan Hâm mộ thương mến làm đẹp. Tiếp nối những bài viết sưu tầm địa chỉ shop đẹp tại những tỉnh thành, lần này tất cả chúng ta sẽ cùng tò mò nghành thời trang nữ tại tỉnh Long An. Mời những bạn đón xem top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất tại Long An trong nội dung sau đây nhé .

1

Thùy Store

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ đến trường hay dạo phố hàng ngày thì Thùy Store là địa chỉ đáng để tham khảo. Shop tập hợp những set áo thun, quần jean bụi bặm để bạn mix&match các công thức mang chất đường phố năng động, phù hợp với các bạn tuổi teen. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đầm đi chơi và dự tiệc của Thùy Store cũng được nhiều khách hàng yêu thích, với những thiết kế điệu đà đầy nữ tính. Shop có tất tần tật mọi item cần thiết để bạn diện đẹp chuẩn mốt mỗi ngày đấy. Mức giá của shop cũng thuộc dạng hữu nghị nhé, chỉ từ 150.000-300.000 đồng. 

Thùy Store Long An

Thùy Store

  • Địa chỉ: 188 Hùng Vương P2, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuystorela/

2

Em Đẹp Store

Em Đẹp Store cũng là khu vực giúp bạn shopping thật nhiều item chuẩn mốt với mức giá mềm, được nhiều cô gái Long An yêu quý trong thời hạn qua. Đến với shop bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những set đồ dạo phố năng động nhưng không kém phần dịu dàng êm ả được mix sẵn xinh xắn. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những mẫu đầm lịch sự dành riêng cho những cô gái văn phòng hoặc những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và quý phái. Sản phẩm của Em Đẹp được update liên tục theo mùa thời trang trong năm, với tiêu chuẩn chuẩn mốt và chất lượng vải bền đẹp. Mức giá của shop trong khoảng chừng từ 200.000 – 400.000 đồng .

Em Đẹp Store

Em Đẹp Store

  • Địa chỉ: 319 Nguyễn An Ninh, Phường 3, Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Emdepstore900/

3

Shop quần áo Thủy

Những set đầm váy điệu đà và duyên dáng góp thêm phần tạo ra sự sức lôi cuốn đặc trưng của shop quần áo Thủy tại Long An. Nơi đây là địa chỉ shopping những món đồ thời trang hợp mốt dành cho những quý cô văn phòng, để diện đẹp hằng ngày đến nơi thao tác hoặc dự những buổi tiệc tùng cùng công ty. Với những gam màu trung tính lịch sự và trang nhã, phong cách thiết kế duyên dáng của những set váy đầm từ Thủy Shop luôn tạo nên ấn tượng tốt đến người mua của mình. Bên cạnh đó, Thủy shop còn update những set đồ dạo phố tươi tắn với quần jeans phối áo phông thun đậm cá tính hoặc quần short phối áo kiểu để bạn tha hồ lựa chọn .

Shop quần áo Thủy

Shop quần áo Thủy

  • Địa chỉ: 238 tỉnh lộ 833 Phường 5, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanaogiasitanan/

4

4U Store

Thêm một khu vực shopping quần áo và phụ kiện thời trang đáng chú ý quan tâm tại Long An, đó chính là 4U Store. Shop cung ứng vừa đủ những mẫu váy đầm quần áo kiểu hợp mốt, tương thích với mục tiêu văn phòng hoặc dạo phố của những cô gái trẻ. Đến với shop bạn hoàn toàn có thể update những set áo sơ mi, áo phông thun êm ả dịu dàng và tươi tắn để phối hợp cùng những item như chân váy chữ A, chân váy bút chì, quần jeans, … Bên cạnh đó, 4U Store còn sở hữu bộ sưu tập túi xách sành điệu, với nhiều kiểu mẫu hot được giới trẻ yêu quý lúc bấy giờ .

4U

4U Store

  • Địa chỉ: Số 436, Hùng Vương, Tân An, Long An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/4uhousetanan/

5

Tí Đồ Store

Nếu bạn muốn sưu tầm những set đồ văn phòng hợp mốt và lịch sự để đến nơi thao tác thì Tí Đồ Store cũng là khu vực đáng để bạn tìm hiểu thêm. Những món đồ của shop hầu hết là váy đầm, đôi lúc sẽ Open một vài set đồ dạo phố năng động. Ngoài ra, bộ sưu tập áo sơ mi và áo kiểu cách điệu tay dài cũng thích hợp với những quý cô văn phòng yêu quý phong thái lịch sự và kín kẽ. Kiểu dáng phong cách thiết kế thời thượng và sành điệu là điểm cộng lôi cuốn sự chú ý quan tâm từ người mua của shop. Mức giá của shop trong khoảng chừng 150.000 – 300.000 đồng .

Tí Đồ Store

Tí Đồ Store

  • Địa chỉ: 53 Nguyễn Trung Trực, p2, Tân An, Long An 
  • Facebook: https://www.facebook.com/T%C3%AD-%C4%90%C3%B4-store-1546787658920275/

6

Hàng Thiết Kế Cao Cấp

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Hàng Thiết Kế Cao Cấp là địa chỉ dành riêng cho những cô gái thương mến vẻ đẹp điệu đàng và duyên dáng của những mẫu váy đầm. Đến với shop bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những kiểu váy đầm sành điệu, chuẩn mốt, với rất đầy đủ vật liệu và biến tấu phong phú. Được may từ vật liệu vải hạng sang và chất lượng, shop mang đến nhiều kiểu đầm biến hóa linh động như : Đầm ren ôm body toàn thân, đầm body toàn thân xoắn sống lưng, đầm xòe, đầm voan dập ly tay loa, … Kiểu dáng đầm của shop đều được update liên tục, bảo vệ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thời trang hợp mốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể ghé qua địa chỉ shop hoặc fanpage để chọn mẫu vừa lòng và gửi số đo ba vòng để shop tiến hàng may item dành riêng cho bạn. Mức giá của mỗi set váy đầm của shop khoảng chừng 450.000 – 600.000 đồng .

Hàng Thiết Kế Cao Cấp Long An

Hàng Thiết Kế Cao Cấp

  • Địa chỉ: Số 60 Phạm Văn Ngũ – Khu Phố 5 – Bến Lức, Tân An.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/H%C3%A0ng-Thi%E1%BA%BFt-K%E1%BA%BF-Cao-C%E1%BA%A5p-190155041330732/

7

Nam Mỹ Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Nam Mỹ shop chuyên về những loại sản phẩm thời trang Quảng Châu Trung Quốc, có nhận order trực tiếp từ kho hàng Quảng Châu Trung Quốc với mức giá sĩ mê hoặc. Phong cách quần áo của shop hướng về vẻ đẹp sành điệu và đậm cá tính, với khá đầy đủ item thiết yếu cho tủ đồ những cô gái. Đặc biệt, một trong những món đồ yêu dấu của shop là sự biến hóa phong phú của item sơ mi, từ áo sơ mi văn phòng chững chạc đến những mẫu sơ mi ” bụi bặm bụi bờ ” đậm chất ngầu và những mẫu đầm sơ mi dài lịch sự. Bên cạnh đó, những cô nàng yêu thích quần jeans phá cách và độc lạ cũng hoàn toàn có thể ghé qua Nam Mỹ shop để lựa chọn thỏa thích, nào là jeans ống loa rách nát, jeans boyfriend can đảm và mạnh mẽ, ….

Nam Mỹ shop

Nam Mỹ Shop

  • Địa chỉ: Số 762, Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nammyshop/

Xem thêm : Top 8 shop thời trang nữ đẹp nhất Cà Mau

8

Linhi Fashion

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động giải trí
Linhi Fashion là khu vực shopping thời trang dành cho những bạn teen nữ tươi tắn và năng động, với những mẫu sản phẩm như : Set đồ bộ, áo phông thun teen, váy đầm teen, đồ mỹ nhân, hàng Xứ sở nụ cười Thái Lan, … Bên cạnh bộ sưu tập váy và set đồ dạo phố thì Linhi tập trung chuyên sâu vào thời trang mặc tại nhà dành cho những cô gái trẻ, đặc biệt quan trọng là những set đồ ngủ Thái có họa tiết và sắc tố đáng yêu. Các bạn hoàn toàn có thể shopping những món đồ ngủ và đồ mặc nhà xinh xắn với mức giá bèo tầm 50.000 – 150.000 đồng khi đến với Linhi Fashion .

Linhi Fashion

Linhi Fashion

  • Địa chỉ: 366 Nguyễn Đình Chiểu, p3,Tân An.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Linhi-Fashion-655123834542918/

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận