Bershka là hãng thời trang của nước nào? – FO76

Bershka là một trong những tên thương hiệu thời trang được giới trẻ trên quốc tế khá yêu quý. Hiện nay, Bershka đã ngày càng được ưu thích tại Nước Ta, tuy nhiên không phải Fan Hâm mộ thời trang nào cũng biết Bershka là hãng thời trang của nước nào ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án đúng mực cho câu hỏi này và có thêm những thông tin đầy mê hoặc về Bershka .

Bershka là hãng thời trang của nước nào?

Bershka là tên thương hiệu thời trang thuộc chiếm hữu của tập đoàn lớn Inditex ( Tây Ban Nha ). Đây cũng là tập đoàn lớn “ mẹ ” của nhiều cái tên khét tiếng khác như : Massimo Dutti, Pull and Bear, Oysho, Uterqüe, đặc biệt quan trọng là Zara. Bershka được xem như một phiên bản giá rẻ hơn của Zara và đối tượng người tiêu dùng Giao hàng hầu hết là những người trẻ tuổi .
Các shop trực tuyến của Bershka được hàng loạt mở bán khai trương vào 6 tháng 9 năm 2011 tại Anh, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Hãng này hiện tại có khoảng chừng 934 shop trên 64 vương quốc và mang lại mức lệch giá khoảng chừng 10 % cho Inditex .

Các mẫu sản phẩm thời trang của Bershka khá phong phú với đủ những loại dành cho cả nam và nữ như : quần jeans, áo phông thun, áo khoác, áo nỉ, bomber jacket … Hơn nữa, hãng này cũng hầu hết thiên về những mẫu sản phẩm theo phong thái thể thao, mẫu mã tiện lợi, cơ bản, teen hoàn toàn có thể diện đi chơi, đến trường hay tập thể thao .

Nhờ sở hữu đội ngũ các nhà thiết kế nhạy bén, tài ba, Bershka luôn bắt kịp những xu hướng mới và đưa chúng vào các bộ sưu tập của mình. Những bộ trang phục của hãng không chỉ có chất lượng tốt mà còn có sự phối màu hài hòa, kiểu dáng trẻ trung, năng động khá được lòng giới trẻ. Thậm chí, không ít các ngôi sao tuổi teen cũng vô cùng tin tưởng chọn diện Bershka khi ra ngoài.

Mua hàng từ Bershka bằng cách nào?

So với Zara, giá cả của Bershka thấp hơn nhiều dù chất lượng không hề kém cạnh, mức giá trung bình của một mẫu sản phẩm là khoảng chừng 300 – 1,5 triệu đồng. Chưa kể nhãn hàng này liên tục có những chương trình khuyễn mãi thêm giảm giá vào những dịp đặc biệt quan trọng. Nếu nhanh tay, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sắm về vô vàn những bộ phục trang mình yêu dấu với giá cực kỳ thấp .

Dù Zara đã có hệ thống cửa hàng chính thức tại Việt Nam nhưng cửa hàng của Bershka vẫn chưa xuất hiện. Do đó khách hàng thường mua chỉ có thể mua hàng bằng cách nhờ người thân mua và chuyển về giúp hoặc mua hàng xách tay. Việc mua hàng xách tay thường tiềm ẩn khá nhiều rủi ro như dễ bị lừa mua phải hàng giả, mua hàng với mức phí cao hơn nhiều so với giá gốc…

Ngoài ra, những rào cản về địa lý còn khiến người mua khó lòng “ săn ” được những mẫu sản phẩm hot mới ra vì thường thì chúng sẽ bị những người mua quốc tế mua hết veo ngay khi vừa được tung ra thị trường .

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận