áo hai dây và các quy tắc thống lĩnh mùa hè

Camisole không đơn thuần là một chiếc áo hai dây đơn thuần. Chúng là item thời trang mà bạn hoàn toàn có thể làm chủ mọi game show, đặc biệt quan trọng là vào những buổi tiệc mùa hè đầy rực rỡ tỏa nắng .
Có lẽ khi bạn nghĩ đến cami, bạn sẽ nghĩ đến chiếc áo lót vừa khít giúp giữ ấm cho bạn trong mùa đông, đúng không ? Hoặc loại giữ cho bánh nướng xốp được kiểm tra. Hoặc, thậm chí còn là loại vải lụa ôm sát khung hình của những năm 1980, 90 và sa tanh mà chúng đã truyền cảm hứng cho ngành thời trang trong nhiều năm. Đó là những chiếc áo camisole cũ, giờ đây ta đang nói về cami mới, và khai thác nó ! ! Item này đã dần trở nên tân tiến linh động hơn khi nào hết .
Hãy cùng Fashion Bible điểm qua những nguyên tắc diện áo camisole một cách phong phú trong ngày hè nhé .

Hãy nhớ chúng là những chiếc áo rộng rãi thoải mái

Camisole hiện đang được sản xuất để mặc một mình hoặc như một món đồ xếp lớp. Đường cắt hình hộp mới của cami được cho phép phục trang trở nên tự do và thoáng đãng hơn và đặc biệt quan trọng là ở tổng thể những vị trí thích hợp. Bạn hoàn toàn có thể nhét nó vào một chiếc quần cạp cao, ống rộng, và khoác ngoài cho nó sexy .

Hoặc, phủ ngoài bằng một chiếc áo khoác để trông bóng bẩy hơn. Nhưng hãy nhớ rằng, những chiếc camis mới này rộng  và hơi hình hộp. Đừng mặc những chiếc áo bó, siêu chật một mình và không đi kèm bất kỳ phụ kiện nào cả. Đó là điều không thể!

Với Camisole bạn có thể tự tin để lộ bra


Ngày nay, cami’s dễ mặc hơn nhiều. Bạn không phải lo lắng về việc nâng đỡ “các cô gái” hay sự khó chịu của áo ngực quây. Bởi vì, trên tất cả, công nghệ áo ngực đã có một chặng đường dài kể từ lần trước chiếc cami có kiểu dáng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chấp nhận được mặc một chiếc bralette hoặc băng đô có ren và thậm chí để hở một chút. Nếu bạn lo lắng về tác dụng phụ của cami mới? (Đó là phần mỡ lưng bám trên áo ngực của bạn.) Hãy thử một chiếc smoothing bra. Chúng có thểm làm nên điều kỳ diệu đấy.

Item này có thể “cân” mọi phong cách


Bây giờ bạn có thể mặc camisole giản dị hoặc ăn mặc sang trọng. Một chiếc áo sơ mi vải lanh mềm mại kết hợp với quần jean bạn gái và sandal bệt trông thật tuyệt trong ngày hè nóng bức. Ví dụ, một chiếc cami lụa mặc vào tối thứ bảy với hoa tai tuyên bố và một đôi giày tuyệt vời sẽ trở thành món đồ đi chơi mùa hè vào tối thứ bảy của bạn. Bạn hãy thử mix and match này xem, đảm bảo đầy bất ngờ thú vị đấy.

Bạn có thể mặc nhiều lớp áo


Bạn có thể diện một lớp áo lông nhung hoặc bất kỳ item độc đáo nào dưới lớp áo camisole, chẳng hạn như một chiếc áo cổ lọ. Sự độc đáo nằm ở việc bạn có dám bức phá giới hạn hay không. Ai bảo cami chỉ là những chiếc áo lót bên trong? Đã đến lúc để chúng trở thành lớp áo ngoài cùng độc nhất vô nhị

Không mặc camisole với quần cạp trễ


Quy tắc sau cùng cũng là quan trọng nhất. Các nàng lưu ý là không mặc camisole với quần jean cạp trễ, hoặc boot cut jeans nhé. Đó là cách chúng ta mặc nó vào những năm 90 và đây là năm 2021. Và đã đến lúc nên cập nhật xu hướng mới hơn cho item độc đáo này. Các ô gái hãy thay thế đôi boot jean cạp cao bằng boot cut cạp cao cho một ngày hè rạng ngời. Bạn sẽ yêu họ bằng một cami. Và… phần tốt nhất là phần eo cao đóng vai trò như một loại dây buộc để quần jean giữ cho áo cami ở một vị trí cố định trong mọi hoàn cảnh.

Ảnh Internet

Source: http://thoitrangviet247.com
Category: Áo

Rate this post

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận