29+ Link mua áo phông áo thun Quảng Châu [Update 02

Áo phông Quảng Châu với phong phú mẫu mã, mẫu mã và sắc tố luôn là lựa chọn của rất nhiều người mua. Vậy hoàn toàn có thể tìm mua áo phông thun Quảng Châu ở đâu để được thoả thích lựa chọn mẫu mã mà giá lại vô cùng rẻ ?

Tại sao nên mua áo phông, áo thun tại Quảng Châu?

Để có cho mình một chiếc áo phông thun hot trend nhất lúc bấy giờ với giá tiền hài hòa và hợp lý thì lựa chọn order qua những trang thương mại điện tử như Taobao, 1688, Tmall là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Các trang thương mại điện tử Trung Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ lúc bấy giờ chăm sóc không chỉ phong phú những loại mẫu sản phẩm mà còn hoàn toàn có thể dữ thế chủ động lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm với mức giá RẺ nhất. Ở đây bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được rất nhiều những mẫu áo phông thun với đủ những tiêu chuẩn : Rẻ, đẹp, độc lạ …

Danh sách áo thun Quảng Châu

  • Giá thành vô cùng rẻ: Bạn có thể mua cho mình một chiếc áo phông mẫu mã chất liệu tốt nhưng giá chỉ bằng ½ hoặc 1/3 giá bán của các cửa hàng tại Việt Nam. Bởi không mất chi phí thuê địa điểm, nhân viên và quảng bá sản phẩm… và nhiều sản phẩm được bán trực tiếp từ xưởng may nên giá rất thấp. 
  • Chất lượng sản phẩm: Vì đây là trang mua bán dành riêng cho nội địa Trung Quốc nên chất lượng rất tốt. Ở đây bạn còn có thể xem đánh giá người mua bán nên hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Tráo đổi hàng kém chất lượng có xảy ra không? Điều này không thể xảy ra vì Alibaba xử lý rất nghiêm với việc lừa dối khách hàng, nên hoàn toàn yên tâm khi mua tại đây.
  • Mẫu mã sản phẩm: đa dạng, bắt trend, hợp thời trang vì các xưởng may Trung Quốc luôn bám rất sát xu hướng thời trang của thế giới. Với tốc độ sản xuất nhanh chóng. 
  • Giảm được rất nhiều chi phí: Vì không phải trực tiếp đi Trung Quốc lấy hàng. Sau khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao về tận nơi cho bạn.
  • Chủ động lựa chọn sản phẩm: Bạn có thể xem mẫu ở bất cứ đâu chỉ cần có thiết bị kết nối internet, thoải mái lựa chọn và cân nhắc trước khi xuống tiền mua mà không lo ngại bị người bán hàng soi mói.

37+ Link shop mua áo phông áo thun hàng Quảng Châu chất lượng 

Link shop áo phông nam Taobao, Tmall

shop áo phông nam Taobao, Tmall

Để hoàn toàn có thể order áo phông thun trên taobao bạn cần nắm vững những kinh nghiệm tay nghề khi mua hàng trên taobao để tránh cách rủi ro đáng tiếc hoàn toàn có thể xảy ra khi mua hàng cũng như bảo vệ được bạn hoàn toàn có thể mua được những mẫu áo phông thun Quảng Châu với mức giá khuyến mại nhất .

Link shop áo phông Nữ Taobao, Tmall

shop áo phông Nữ Taobao, Tmall

Link chia sẻ dành cho các bạn muốn tìm nguồn hàng sỉ áo phông nam, nữ với giá rẻ nhất

Để mua sỉ áo phông, áo thun thì trang thương mại điện tử 1688.com là sự lựa chọn hàng đầu bạn không thể bỏ qua. Dưới đây là các link xưởng sản xuất, đại lý bán buôn với chất lượng và giá thành vô cùng rẻ.

Link shop bán sỉ áo thun Nam

shop bán sỉ áo thun Nam

Trang 1688 tập trung rất nhiều shop và xưởng bán buôn áo thun áo phông, tuy nhiên để lựa chọn được shop bán hàng uy tín bạn cần nắm rõ những kinh nghiệm khi mua hàng trên 1688 để hạn chế tối đa các rủi ro khi mua áo phông trên 1688

Link shop bán sỉ áo thun Nữ

shop bán sỉ áo thun Nữ

Tại sao nên order áo phông, áo thun Quảng Châu qua iChina Company?

Khi sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói của iChina Company, bạn sẽ bớt được rất nhiều thủ tục lòng vòng ( thanh toán giao dịch, nhờ vả, gửi hộ … ), đồng thời nhận được rất nhiều quyền lợi :

  • Phí dịch vụ rẻ nhất chỉ 1% giá trị đơn hàng: Chi phí dịch vụ order áo thun Taobao của iChina Company rất rẻ, chỉ từ 1% giá trị đơn hàng của bạn. 
  • Hàng hoá về nhanh chỉ 3 – 5 ngày: iChina Company cam kết vận chuyển hàng về nhanh, chỉ sau 3-5 ngày kể từ khi kho tại Trung Quốc nhận được hàng. Hàng về an toàn, nguyên kiện, đảm bảo, không trễ lịch. 
  • Hỗ trợ, tư vấn tìm mua mẫu áo thun, áo phông Quảng Châu: để giúp bạn dễ dàng tìm được nguồn hàng phù hợp, iChina Company luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn tìm kiếm. 
  • Hỗ trợ thương lượng giá: bạn sẽ được hỗ trợ thương lượng về giá với các chủ shop để mua được những sản phẩm tốt nhất.
  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng với Alibaba: iChina Company sẽ giúp bạn xử lý khiếu nại, đổi trả, đòi quyền lợi với Alibaba nếu hàng về bị sai, hỏng so với đơn hàng đã đặt. 

Nếu bạn muốn order áo phông thun, áo thun Taobao Tmall 1688 rẻ, đẹp và bảo vệ, hãy liên hệ ngay với iChina Company để được tư vấn nhé .

Source: thoitrangviet247.com
Category: Áo

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận